Điểm danh những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu

Bên cạnh những bãi biển nổi tiếng trong thành phố là Bãi Trước, Bãi Sau, Vũng Tàu còn có vô số những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp khác như: Bãi Dâu, Bãi Dứa, Hồ Tràm, Hồ Cốc,… níu chân du khách phương xa.

Cùng du lịch Đất Việt điểm danh những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu và lựa chọn cho mình một bãi biển bạn thích nhất làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới nhé.

Bãi Sau

bai sau du lich vung tau

Nằm trải dài gần 10 km, kéo dài từ chân Núi Nhỏ đến khu vực Chí Linh, Bãi Sau có sóng nhẹ, nước trong vắt, nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất nước ta. Không chỉ đẹp, Bãi Sau còn có cả hệ thống nhà hàng, khách sạn kề bên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

Bãi Trước

bai truoc du lich vung tau

Bãi Trước nằm giữa núi Lớn và núi Nhỏ là một vịnh nhỏ lặng sóng. Bãi biển này được rất nhiều du khách yêu thích bởi có bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, lặng sóng và được tô điểm bởi những ngọn núi hùng vỹ kề bên.

Với nhiều gành đá có hình thù kỳ lạ, Bãi Trước là điểm hẹn lý tưởng để du khách lưu lại những bức hình đẹp nhất cùng thiên nhiên trong chuyến du lịch.

Bãi Dứa

bai dua du lich vung tau

Mặc dù là một bãi tắm nhỏ nhưng Bãi Dứa vẫn có sức mê hoặc du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp với những đợt sóng vỗ vào gành đá tung bọt trắng xóa, không gian thoáng đãng.

Sau khi tắm biển, du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế dù ngắm trời biển, chiêm ngưỡng những con tàu nhỏ ngoài khơi và đón làn gió mát rượi từ biển thổi vào.

Bãi Vọng Nguyệt

Là bãi biển đẹp, nằm dưới chân Núi Nhỏ, Bãi Vọng Nguyệt có bờ cát trắng mịn, nước trong, sóng nhiều và còn khá hoang sơ. Từ bãi biển này du khách có thể thấy bức tượng Chúa Kito sừng sững trên đỉnh núi.

bai vong nguyet du lich vung tau

Bãi Thủy Tiên

bai thuy tien du lich vung tau

Khác với những bãi biển khác ở Vũng Tàu, bãi Thủy Tiên có chiều dài lý tưởng cùng vẻ đẹp hoang sơ, không gian thơ mộng, rất thích hợp để tắm biển và trải nghiệm các hoạt động thể thao trên biển.

Bãi biển này mới được đưa vào khai thác nên du khách đến đây chưa nhiều.

Bãi Chí Linh

Bãi biển này thuộc khu du lịch Chí Linh, nằm cách trung tâm TP. Vũng Tàu khoảng 3km. Với nét đẹp hòa quyện của núi, biển, không khí trong lành, Bãi Chí Linh được ví như “Đà Lạt giữa biển” làm say đắm nhiều du khách.

bai chi linh du lich vung tau

Bãi Đồi Nhái

Mặc dù bãi biển Đồi Nhái chưa được đưa vào khai thác du lịch nhưng với không gian hoang sơ tuyệt đẹp nơi đây vẫn thu hút nhiều nhóm bạn trẻ đến cắm trại, vui chơi và nghỉ ngơi.

Lưu ý: Du khách nên chuẩn bị sẵn nước uống và thức ăn nếu có ý định cắm trại tại bãi biển Đồi Nhái.

Hồ Cốc

Bãi biển Hồ Cốc có không gian hoang sơ và kỳ vỹ, nằm ở vị trí thứ 8 trong danh sách 12 thiên đường biển giá rẻ trên thế giới do trang Thrillist bình chọn.

ho coc du lich vung tau

Hồ Tràm

Bất cứ ai đến biển Hồ Tràm đều không khỏi mê hoặc trước làn nước xanh trong, bờ cát trắng mịn màng nơi đây.

Lựa chọn bãi biển này, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tại khu resort Grand Hồ Tràm đẳng cấp và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà khu nghỉ dưỡng 5 sao này mang lại.

ho tram du lich vung tau

Bạn muốn có một kỳ nghỉ lý tưởng bên những người thân yêu nhưng còn băn khoăn trong việc chọn điểm đến? Những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đặt ngay một tour du lịch Vũng Tàu trọn gói để thỏa sức vui chơi và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại thiên đường biển sôi động này.

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *