Chuyến đi du lịch thành phố biển Vũng Tàu

Chuẩn bị các thông tin cần thiết về ăn uống, chỗ ở và giải trí sẽ giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn.
Món ngon gần đó tại Vũng Tàu / Bảo tàng vũ khí cổ xưa ở Việt Nam tại Vũng Tàu
Làm thế nào khoảng 125 km từ Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu là điểm đến thích hợp cho những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ dài trong năm.

Thời tiết và thời điểm du lịch

Vũng Tàu ở Đông Nam, nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa, nắng rõ ràng. Mùa mưa từ ngày 05-ngày 10 tháng 9 trong khi mùa khô từ tháng mười một-tháng tư năm sau. Nhiệt độ trung bình ở mức 27 độ C ngưỡng nên mát mẻ quanh năm.

Trước và sau Tết là thời điểm thích hợp để du khách bơi khu nghỉ mát, trong khi xem hoa anh đào nở rộ ở đèo nước ngọt, thị trấn Long Hải. Nhưng bạn cần phải nhìn vào các dự báo thời tiết để tránh mưa bão.

Ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, khách du lịch đổ về phía đông giá đã tăng cao dịch vụ, nhà hàng, khách sạn đầy phòng. Đối với một kỳ nghỉ tuyệt vời, bạn nên tránh thời gian này.

1-7566-1418807648

Du khách có thể đi đến xe hơi, xe gắn máy hoặc xe hơi. Thêm lựa chọn khác là đi tàu cánh ngầm từ bến cảng Sài Gòn đến cảng Cầu Đá.

Xe máy: Từ Sài Gòn, bạn đi theo quốc lộ 1, cầu Đồng Nai đến vòng xoay và biến ngã ba Vũng Tàu theo quốc lộ 51 đến thị trấn.

Một cách khác là để có những đường Cát Lái phà Nhơn Trạch (Đồng Nai). Theo con đường này, bạn sẽ có lộ 51. Cách tiếp cận này giúp tiết kiệm khoảng 20 km. Đi du lịch thời gian 3-3,5 h.

Tàu cánh ngầm: Khách mua vé tại bến Bạch Đằng. Tại Vũng Tàu, vé được bán tại Cầu Đá khách sạn và bến tàu, 120 Hạ Long. Du lịch thời gian là khoảng 2 giờ.

Di chuyển ở Vũng Tàu

Du khách nên thuê xe máy để tham quan thuận tiện hơn.

Xe máy: Giá thuê dao động 150000-200000 đồng cho cả xe tay ga và xe số. Một số địa chỉ để bạn tham khảo như đường Trương Công Định, Phường 8, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3 hoặc mô tô Seagull Union.

Đạp xe: Du khách có thể thuê tại các khách sạn cho $ 20.000-30.000 đồng mỗi giờ.

Xe điện: dịch vụ mới này đang được khai thác, rất thuận tiện cho khách đi theo nhóm hoặc gia đình. Không gian cho thuê xe là 150.000 VND 3, 7 chỗ ngồi là 200.000 đồng, 280.000 đồng 10 chỗ ngồi và 13 chỗ ngồi là 320.000 đồng cho mỗi chiếc xe. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại khu du lịch biển hay các trung tâm du lịch của thành phố.

Bạn cũng có thể thuê trực thăng trọn gói với giá 3000 $ (khoảng 64 triệu USD) một giờ bay.

Qua đêm

Giá của một phòng khách tiêu chuẩn dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng. Du khách cũng có thể đi nghỉ trên chiếc lều bãi biển.

Sight cái thấy

Thích Ca Mâu Ni Phật Bàn thờ là một ngôi chùa nằm trên sườn Núi Lớn. Beauty chùa kết hợp khéo léo giữa kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên. Một tính năng đặc biệt là tháp 19m bát giác Phật Thích Ca Mâu Ni cao và thiền định trong việc xây dựng sen ở lưng chừng núi.

2-9563-1418889130

Với những bãi biển hoang sơ, Vũng Tàu là một điểm đến thích hợp cho những ngày cuối tuần
Tượng Chúa Kitô được xây dựng trên đỉnh núi Tao Phùng vào năm 1974 và hoàn thành sau 19 năm. Tượng hướng về phía nam, nhìn ra biển, đối mặt lên nhìn rộng lượng, nhân từ. Sau khi vượt qua 133 bậc thang xoắn ốc bên trong bức tượng, du khách có thể bắt được những cơn gió từ biển và ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.

White Palace được xây dựng vào năm 1898, là kiến ​​trúc La Mã 3 tầng, cao 19 m, lưng tựa núi Big. Nó hiện đang giữ 19 khẩu pháo.

Thắng Đền Relic Tam bao gồm đậu lăng Ông Nam Hải, Bà Marble Temple, đền Bà … Điều này là rất hấp dẫn du khách một địa điểm du lịch.

Niết Bàn Tịnh Xá là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến ​​trúc hiện đại. Ngôi chùa này cũng được biết đến ngôi chùa thờ Phật nằm và nằm trên sườn núi nhỏ, nhìn ra đại dương. Đền được khởi công xây dựng vào năm 1969 và khánh thành vào năm 1974.

Chân Nguyên Thiền Viện Trúc Lâm, nằm ở chân núi Minh Đạm. Các trang web được đặt trong không gian để thực hành pha trộn tự nhiên với ngoạn mục mà du khách được tham quan see thiền linh hồn, sự thanh thản.

Đền thờ Bồ Tát Quan là một ngôi chùa nhỏ có tính năng tượng Phật Bà Quan Âm trắng, cao 16 m nhìn ra biển với một gương mặt hiền lành, đạo đức.

Hòn Miễu Ba trong một hòn đảo cô độc giữa biển xanh bao la, quanh năm sóng vỗ. Ở đây, du khách có thể đắm mình trong không gian tinh khiết hoặc thưởng thức phong cảnh lãng mạn, hoang sơ xung quanh.

Linh Sơn Cổ Tự là ngôi chùa cổ nhất ở Vũng Tàu. Trong hội trường nhà thờ với một bức tượng cao 1,2m bằng đá chạm khắc mạ vàng khéo léo quản lý nhìn từ bi và sống động trên khuôn mặt.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu, nơi bạn có thể làm trong các quan điểm của các bãi biển hình lưỡi liềm, Minh Dam núi hay rừng hoa màu xanh lá cây rực rỡ nổi bật gốm có rắn, tháp vững chắc của toàn bộ cluster. Để đạt được vị trí đó, khách du lịch dọc theo đường hầm phải được xây dựng kiên cố trong ngôi nhà hai tầng, đó là nơi cư trú và hoạt động của kẻ canh giữ ngọn hải đăng.

Ngôi nhà lớn Long Sơn (đền Trần) là một quần thể kiến ​​trúc nghệ thuật theo phong cách cổ xưa, làm bằng gạch, ngói và các loại gỗ quý. Ngôi nhà lớn nằm ở khối 5 với tổng diện tích khoảng 2 ha, được chia thành ba khu vực: đền thờ; nhà hội, trường học, chợ, bảo tồn và ngôi mộ thuyền Sấm Chen.

Bảo tàng vũ khí cổ xưa mở tung ra từ đầu năm 2012. Đây là nơi mà các kích thước hiển thị 500 hình nộm của con người thật, mặc những bộ đồng phục đẹp, đại diện cho máy bay chiến đấu hình ảnh từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều giai đoạn được trình bày; hơn 1.200 khẩu súng, 1.000 thanh gươm cổ và nhiều bộ sưu tập quý hiếm khác.

BT-3128-1418889131

Lễ hội truyền thống của địa phương

Lễ hội là một lễ hội độc đáo của ngư dân ven biển, diễn ra hàng năm tại Thăng Tam gia đình. Nhộn nhịp lễ hội trong ba ngày 16, 17 và 18/8 hàng năm âm lịch. Sự kiện này thu hút hàng ngàn người dân và khách du lịch từ khắp nơi đổ về thắp hương, cầu nguyện cho hòa bình, lòng biết ơn đối với tổ tiên của chúng tôi và nhẹ nhàng cá voi – vị cứu tinh của ngư dân ven biển.

Lễ kỷ niệm cái chết của vị thánh Trần là người Vũng Tàu tổ chức hàng năm tùy theo truyền thống dân gian, cũng là dịp để vinh danh và tưởng nhớ một vị tướng tài ba của dân tộc. Lễ tưởng niệm được tổ chức nghi lễ truyền thống trang trọng của dân tộc trong âm lịch 20/8 ngày nghỉ hàng năm.

Cửu Liên hoan Trung được xem là an toàn cho toàn bộ lễ dân số là lành mạnh, hòa bình, hạnh phúc. Lễ hội diễn ra từ đêm thứ 8 đến thứ năm nhà lớn âm lịch Longshan 9/9. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc cổ và một số cổ vật và gỗ quý hiếm.

Bà Marble Đền Festival diễn ra trong ba ngày 16, 17, 18/10 hàng năm âm lịch. Khai mạc lễ rước cờ tán, năm kèn, tiếng trống vang dội. Tiếp theo là thời gian để có bữa cơm rước nước Rồng tại chùa Hòn Phụ nữ Ba Than.

Shooting Shen hoan Luân Công là sự độc quyền của các thành phố ven biển. Điểm nổi bật của lễ hội là nghi lễ pháo.

Món ăn đặc biệt

Vũng Tàu có nhiều món ăn ngon. Mỗi món ăn kết hợp với các danh thắng và nguồn gốc như: bánh khọt Vũng Tàu, bánh xèo Long Hải, bánh hỏi Nhat An, súng nồi Phước Hải, Long Sơn súp dầu hào, bánh canh Hương Long và nhiều hải sản tươi sống với giá cả hợp lý.

BK-6841-1418889132
Đừng quên những chiếc bánh khọt khách đã có cơ hội đặt chân đến đây.
Quà tặng mua

Du khách có thể mua hải sản tươi sống để sử dụng trong ngày. Ngoài ra, còn có các loại hải sản và thủ công mỹ nghệ các mặt hàng khô được làm từ vỏ sò và ốc sên.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *