Vũng Tàu, thành phố cuối tuần của giới trẻ Sài thành

Chỉ có 120 km từ Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần qua, các thành phố đông đúc khách du lịch Vũng Tàu, khách sạn có vị trí tuyển dụng, các bãi biển và các quán cà phê với người dân. Điều gì ở thành phố cảng này rất hấp dẫn.
Với sự hướng ra biển mặt phố, Vũng Tàu xây dựng cho mình những bãi biển nhỏ xinh đẹp xung quanh chạy thành phố. Tam Dương bãi biển hoặc bãi biển phía trước nằm giữa Big và núi Núi Nhỏ. Các quán cà phê dọc theo toàn bộ bãi biển. Các quán cà phê nằm ở chân của White Palace biệt thự: một ngôi nhà đẹp tuổi trên 100 năm tuổi nay là bảo tàng chuyên đề. Những cây khổng lồ, cây hạnh nhân trang trí các cửa hàng nhỏ trên những làn gió ngày từ các đại dương rộng lớn không ngừng di chuyển nội địa.

Bãi Sau 3 km từ thành phố và cũng là bãi biển nhộn nhịp nhất trong thành phố. Hầu hết các nhà nghỉ mọc lên ở đây phục vụ cho các nhu cầu của  khách nghỉ cuối tuần. Những bãi biển dài gần 8 km, sóng lớn và biển là dịch vụ khá đầy đủ. Nhà hàng hải sản với giá cả phải chăng và hấp dẫn. Bãi Dứa, Bãi Dâu, hai bãi biển nhỏ, yên tĩnh và vắng vẻ.

Bien-Vung-Tau-1378715146
Vũng Tàu với hai mùa rõ rệt.

Mùa mưa từ tháng Mười và mùa khô từ tháng Mười đến tháng Tư, thành phố ven biển là nơi có những bãi biển trải dài và khí hậu chỉ 27-30 độ quanh năm với nước biển mát gió nguồn dồi dào.

Các ngôi sao cây tại trung tâm thành màu đen, hoa giấy giàn hiên nhà, cây xoài ở sân tại Liu trái cây. Bất kỳ thành phố là khó khăn để tạo ra không gian mở trong thành phố như vậy. Vào buổi chiều, dưới chân của bức tượng của Chúa Kitô, sự bao la nhìn toàn cảnh ra biển, ngắm mặt trời từ từ biến mất ở phía chân trời xa, cảm thấy rất thoải mái, rộng rãi.

2224907803-7e133166a1-1378715147
Nhà Trắng Cung điện Hoàng đế Bảo Đại trước đây bây giờ là một bảo tàng.

Tắm biển không phải là nhu cầu chính. Khách du lịch đến Vũng Tàu để thưởng thức hương vị của biển, đang nằm trên cát, ăn các món ăn hải sản tươi sống, tung tăng dọc theo bãi biển, cắm trại hay đi quanh thành phố thưởng thức các loại bánh nổi tiếng. Dịch vụ xe đạp đôi hoặc ba chiếc xe đắt tiền nên luôn luôn mua sắm cho thuê nghỉ. Đi xe đạp đôi khi chỉ là thú vị vì nhiều người thực hiện, và để giúp bạn khám phá tất cả những ngóc ngách hoặc thành phố. Tiếng cười hòa lẫn với âm thanh sắc nét và các sóng âm thanh vui đùa. Cả hai thành phố của lễ hội, tưng bừng bận rộn. Khi mặt trời đã nằm rải rác xung quanh rung động mặt đất và biển, người ngồi thoải mái trong bóng râm của cây, thưởng thức mùi thơm của cà phê toả hương quyện trong hương hoa sứ, lũ chúng với crap của bạn.

Đêm đêm karaoke bận rộn nhất. Người dân thành phố ven biển thích hát, đèn bận rộn từ hoàng hôn cho đến nửa đêm.

4-8429-1424936558
Bánh khọt, thú vui ẩm thực không thể bỏ qua trong khi ở Vũng Tàu.

Sau hai kỳ nghỉ thoải mái tại Vũng Tàu, sự trở lại với cuộc sống một lần nữa hăng say ngày cuối tuần và muốn chạy Vũng Tàu, cho giẫm chân xuống biển và nhâm nhi một tách cà phê trên lũ bạn bè.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *