Du lịch Vũng Tàu một ngày thử sức khám phá núi Dinh

Núi với độ cao khoảng 500m với nhiều cây xanh, bao bọc không khí trong lành Định. Vì vậy, gần các tính năng Saigon để  khách du lịch có đủ thời gian để thử thách bản thân trong hành trình khám phá vẻ đẹp núi Palace trong ngày hoặc hai đêm.

>> Điểm tham quan

nui-dinh
Ban đầu các đường lên núi rất đẹp với cây xanh dọc hai bên mát.

Mai Hằng chùa Entries có thể được chia thành 3 cấp độ: dễ, khó khăn và đặc biệt khó khăn. Con đường dẫn vào chân núi hoang vu Palace rất yên tĩnh, khu rừng bên đường rợp bóng cây, những tán cây xanh sà xuống đường như bạn chào đón.

Bắt đầu rẽ phải vào một con đường đất đỏ.

Ramp đã được củng khô nào, vì vậy bạn phải đi trên cạnh bên trái.

Phần cuối của nhựa đường, bạn rẽ phải để đi tiếp trên con đường đất đỏ, nhưng điều này vẫn không phải là nỗi ám ảnh của người lái xe. Chạy bên cạnh Tiên Lake, bạn rẽ trái để vào đền thờ. Từ đây, con đường chỉ cần mở ra cực kỳ khủng khiếp, đặc biệt là vào những ngày mưa.

Nếu không cẩn thận bạn có thể lật đổ xuống bất cứ lúc nào.

Đường rừng.

Với các sườn dốc, lái xe hay những tảng đá rải rác con voi có thể làm bạn ngã bất cứ lúc nào. Đặc biệt là 500m cuối cùng để có được đến lối vào Hằng Mai, chăm chú nhìn xuống dốc đôi khi lên đến 60, 70 độ là cực kỳ nguy hiểm, thách thức cả tay lái lâu năm.

nui-dinh1

Đền thờ Hàng Bài Mai Đức Phật, Palace thăm các cơ sở núi

Chùa Hang nằm trên một ngọn núi Mai Đình là tổ sư cao cấp được thành lập vào những năm 30, tuy nhiên, vì tình hình trong chiến tranh, vì vậy hoàn toàn bị hủy hoại chùa. Bây giờ ngôi đền được xây dựng lại, lớn và rộng rãi hơn.

Chùa Mai Hằng Đến thời điểm này vẫn ngổn ngang gạch vụn, xi măng … nhưng bạn có thể vào các thẻ trong hội trường gỗ Đức Phật và tượng Phật chính để chiêm ngưỡng hơn 10 tấn đã được đưa đến đền thờ trong năm.

Đằng sau các căn cứ núi Hằng Mai Đình của ngôi đền. Trong hai cuộc chiến tranh, Mountain Palace là an toàn cơ sở bằng cách bảo vệ các đơn vị chiến thuộc Đông Nam. Căn cứ núi Dinh đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là một cấp quốc gia lịch sử văn hoá vào ngày 1993/12/16.