VỀ VŨNG TÀU NGẮM HỒ TRÊN NÚI

Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, Vũng Tàu là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách mỗi cuối tuần hoặc ngày lễ. Không chỉ có các bãi biển lý tưởng, Vũng Tàu cũng tồn tại một “Đà Lạt trên cao” với không khí mát mẻ, rừng thông ngút ngàn và mây sà xuống mặt hồ.

>> Điểm du lịch

Nhắc đến Vũng Tàu, người ta thường nhắc đến những bãi biển xanh, bức tượng tuyệt vời của Chúa Giê su đối với Việt Nam, hay ngọn hải đăng nổi tiếng … Nhưng không chỉ có vậy, vùng đất này đã làm say mê với những đoạn đường quanh co con đường ẩn trong cây xanh, hoặc các vị trí trên núi để có trong quan điểm sóng lung linh bạc hay vẻ của thành phố về đêm, nơi gắn liền với những cái tên như núi nhỏ, giá rẻ … trong đó đỉnh núi, nổi bật nhất có thể kể đến núi lớn với khu du lich Hồ Mây

007

Thăm Hồ Mây, bạn sẽ ngạc nhiên với du lịch núi sắc nét trong các thành phố ven biển. Rừng anh đào nở đầu tiên cung cấp một cảm giác như bạn đang đi bộ trên các đường phố của đất nước mặt trời mọc. Rừng với thơm tím thiên nga sẵn sàng làm mềm bất kỳ trái tim nào du khách sành điệu bằng lăng. Nhưng thú vị nhất là một khu rừng hồ thông in bóng vẫn còn trên núi, và không khí lạnh nhạt giữa các thành phố ven biển của Đà Lạt.

mg7731

Ngoài hồ thú vị trên núi, đến đây, bạn có thể dọc theo con đường nhỏ trên mép đá trơn trượt, sâu trong thác nước chảy từ hồ, ngắm nhìn dòng nước chảy từ bên trong, khám phá một hang động ẩn sâu dưới bức tượng Phật Di Lặc được cao với 18 lối vào La Hán tượng với 18 tư thế khác nhau 30 mét, hoặc trong quang cảnh thành phố với những con sóng biển bạc, với những mái nhà ẩn dưới màu xanh cây cối, đường cong trên biển.

03-1

Tọa lạc trên một đỉnh núi và nép mình dưới rừng thông, hồ mê hoặc du khách với những thay đổi trong từng khoảnh khắc trong ngày. Đó là hình ảnh của hòa bình, tinh khiết của một buổi sáng sương mù kéo dài trên mặt nước.

Sự yên tĩnh, lãng mạn, những niềm vui của những người đi bộ dưới tán thông tin mát mẻ, và thả cô trên cỏ, lắng nghe để sống nhẹ; hay vẻ đẹp lung linh, tinh tế nhưng cũng không kém bí ẩn với đèn nhiều màu sắc khi màn đêm buông xuống.

t56

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc cũng như sự thay đổi của thời gian, bạn có thể thuê một cái lều và cắm trại trong rừng thông. Lợi thế của việc này là bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời của nơi này vào lúc bình minh hay hoàng hôn. Hoặc đồng thời trải nghiệm hai cảm giác đối lập trong khi khám phá một cuộc phiêu lưu rừng qua đêm, một lãng mạn của việc nắm tay ông mặt trời mọc hoặc hoàng hôn trên hồ.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *