Chọn quà khi đi du lịch Vũng Tàu

Phát biểu của Vũng Tàu, nhiều du khách không ngần ngại ví von thành phố biển này là “Singapore thu nhỏ trung tâm của Việt Nam.” Mang không khí trong lành với những bãi biển xanh thẳm và nhiều hải sản tươi sống mở rộng hấp dẫn, Vũng Tàu điểm đến du lịch ngày càng trở nên tương ứng với sở thích thực phẩm mùa hè lý tưởng và giải trí.

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

1. Cá muối 3 món

Chắc chắn các hành khách đã một lần đặt chân vào du lịch Vũng Tàu sẽ nghe về những món ăn độc đáo được gọi là Cá đuối. Cá không xương mà chỉ có sụn mềm do ăn chewy cảm giác xem xét chặt chẽ lựa chọn đầu tiên cho các tín đồ ẩm thực để đi du lịch đến Vũng Tàu. Stingray được chế biến theo nhiều cách: lẩu, nướng với phô mai hoặc hành tây, muối và chấm ớt xào hay salad … nhưng ngon và để lại hương vị đặc biệt nhất vẫn là tia lẩu.

-Cac-mon-qua-du-lich-vung-tau-mytour-1 - Copy

Tia Phố Lau Trương Công Định được coi là điểm đến thường xuyên nhất không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cho khách du lịch từ khắp mọi nơi. Nếu bạn muốn mua hải sản đặc biệt và lạ mắt này như một món quà, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các quán dọc theo Trương Công Định hoặc các quán dọc bờ biển Bãi Trước và Bãi Sau, Chợ Vũng Tàu (146 Nam Kỳ Khởi Nghĩa). Giá của tia tươi dao động từ 100000-120000 đồng / kg, khô cá đuối gai độc (stingray 2 nắng, nắng 3) giá 280.000-300.000 đồng / kg.

>> Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

2. NEIGHBORS WIRE THỊ TRƯỜNG – PARADISE BUÔN BÁN HẢI SẢN TƯƠI

Vũng Tàu không chỉ là cá đuối gai độc, các loại hải sản khác là khá nhiều. Từ ếch, tôm hùm, cua, ghẹ … để tách các hạng mục như sứa, croaker, cá hồng, … Khách tại Vũng Tàu để chơi ngoài đến mua bán tại chỗ hải sản được giới thiệu trên, Mytour được sự tiếp tục đề nghị bán lẻ dọc các thị trường xung quanh các thành phố ven biển như: khu phố chợ Grid – đường giao nhau của Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ, hải sản gian hàng Phát – 334 Trần Phú.

Cac-mon-qua-du-lich-vung-tau-mytour-7 - Copy

3. SALT EGG CAKE

Bánh trứng muối được coi là “món ruột” làm cho bạn nhớ khi đi du lịch đến Vũng Tàu. Một trong bánh mì góc cực điện trứng muối các thương hiệu nổi tiếng của. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bánh kỳ lạ này như một món quà khi đi du lịch Vũng Tàu. Hương vị và chất béo bánh bột hỗn hợp trên vị mặn ngon tan trứng muối cùng trong miệng là một cộng “để lớn” làm bánh này đặc biệt hấp dẫn du khách đến Vũng Tàu.

Ngoài đặc sản bánh trứng muối, cây cột điện trên đường Nguyễn Trường cũng những nơi thường xuyên bởi những người trẻ tuổi có những niềm vui với các món ăn nhẹ như bánh khọt, bánh mì, bánh nướng, …

4. Quà lưu niệm từ vỏ

Cac-mon-qua-du-lich-vung-tau-mytour-10 - Copy

Bên cạnh các món hải sản đặc trưng, ​​như du lịch Vũng Tàu, các bạn còn có thể mua quà lưu niệm làm từ vỏ hoặc tấm khảm được chạm khắc tỉ mỉ. Với thiết kế khác nhau và giá cả phải chăng, chỉ cần đi bộ xung quanh trung tâm thành phố du lịch Vũng Tàu hoàn toàn có thể mua cho mình đồ trang sức và quà lưu niệm như thế.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *