Tour du lịch Sài Gòn-Biển Hồ Cốc-Vũng Tàu 3 ngày

HO CHI MINH CITY – biển Hồ Cốc – Vũng Tàu
KDL Hồ Cốc với những bãi biển cát dài dốc pick sóng liên tục. Biển Hồ Cốc khá đẹp, khu vực hoang sơ là một mới được phát triển, nước biển trong xanh, bãi biển rộng lớn, độ dốc nhẹ nhàng và đặc biệt nhờ vẻ đẹp nên thơ của đá nằm trên bãi biển tạo nên làn sóng bọt biển trắng. Với hành trình này Travel Four Seasons hy vọng sẽ đưa du khách đến vui chơi nghỉ lễ, rất thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Không ồn ào như Sài Gòn, không phải là Hội An cổ kính, thơ mộng không lãng mạn như Đà Lạt. Đến Vũng Tàu, người ta có cảm giác bình yên, thoải mái và không khí của biển xanh … Đây là một ngọn núi nhỏ đến núi, biển xanh là ma thuật nhẹ nhàng, đây là ngôi chùa thanh tịnh … tất cả tạo ra một định nghĩa mới về Vũng Thành phố Tàu. Du khách nhìn cảm giác quen thuộc, chỉ mơ hồ kỳ lạ, thậm chí đến vài lần vẫn muốn quay trở lại một lần nữa.

Biển Hồ Cốc

Chương trình du lịch bến tàu giá rẻ:

NGÀY 01: CITY. HO CHI MINH CITY – Hồ Cốc (B, L, D)

Đón khách tại văn phòng Saigontourist, khởi hành đi Hồ Cốc. Khách du lịch dừng lại ăn sáng, tiếp tục cuộc hành trình qua các địa điểm ở Bà Rịa, Long Hải, Phước Hải biển Hồ Cốc với KDL du khách kiểm tra. Bữa trưa. Chiều khách tự do tắm biển, tắm hồ bơi, thư giãn tại khu nghỉ mát. Tối tự do thư giãn. Nghỉ đêm tại KDL biển Hồ Cốc.

NGÀY 02: HỒ CỐC – Bình Châu – Vũng Tàu (ăn sáng, trưa và tối)

Bao gồm ăn sáng. Lái xe đến thăm Bình Châu Eco KDL, đến Bình Châu lưu diễn quanh các khu nghỉ mát, tắm suối nước nóng ở Suối Mơ, Hồ Liberty, móng chân và thư giãn tại suối Hà Nội – Huế – Sài Gòn, tiếp tục tham quan cửa mái ở đây du khách có thể luộc trứng trong các suối nước nóng đến 82oC. Tự do thư giãn, ăn trưa, trả phòng. Chiều khởi hành đi Vũng Tàu, Vũng Tàu để nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-1

NGÀY 03: VŨNG TÀU – TP.HCM. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Bao gồm ăn sáng. Ghé thăm Niết Bàn Tịnh Xá Lang Cá Ông ở chùa Thắng Tam, ngắm cảnh Hòn Bà, Chúa Je Su .. Tự do thư giãn, ăn trưa, trả phòng. Chiều khởi hành đi Hồ Chí Minh, đến thăm và mua đặc sản sữa bò Long Thành. Vị trí thành phố. HCM, tạm biệt. Kết thúc chương trình.

Lưu ý: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

GIÁ BAO GỒM:

Chi phí của các chương trình dịch vụ điều hòa không khí xe.

Chi phí khách sạn 4 sao phòng, 2 khách / phòng.

Chi phí ăn – uống theo chương trình.

Chi phí tham quan và hướng dẫn viên suốt tuyến Việt.

Quà tặng: nón, túi xách, nước khoáng, khăn lạnh

Du lịch trọn gói bảo hiểm

>> Ẩm thực 

KHÔNG BAO GỒM:

Thuế

Ăn uống ngoài chương trình, chi phí tắm bùn, giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân khác.

tong-hop-cac-khach-san-nha-nghi-tai-thanh-pho-ba-ria-vung-tau

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Vé trẻ em:

Vé tour: Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi phải trả một nửa giá vé người lớn, trẻ em trên 11 năm giá vé người lớn tuổi phải trả.

Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình mình ăn và ngủ để lệ phí (nếu có). Hai người lớn chỉ có một con. Từ 2 trở lên, mỗi bạn phải mua một nửa giá vé người lớn.

Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Trẻ em phải được đi kèm với một phụ huynh hoặc có cam kết đi tour cùng người thân là dấu xác nhận phường / xã. Khi tour phải mang theo giấy khai sinh (bảng chính) hoặc hộ chiếu (bảng chính). Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo CMND (bản chính).

– Hành lý và giấy tờ cá nhân:

Du khách mang theo giấy CMND hoặc hộ chiếu (bản chính). Đối với khách Việt ở nước ngoài, thị thực nhập cảnh quốc tế Việt Nam bằng cách rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và đăng ký và visa khi bạn tham quan.

Khách lớn tuổi (70 tuổi trở lên), người tàn tật du khách du lịch, phải được thân nhân đi kèm và cam kết đảm bảo đủ sức khỏe để tham gia tour du lịch.

Du khách mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang theo vali lớn và hành lý để tự bảo quản, tiền bạc, đồ dùng cá nhân khi đi du lịch.

Khách sạn Việt Nam ở cùng phòng hoặc khách quốc tế Việt ở nước ngoài đòi hỏi phải có giấy kết hôn.

Xem thêm : Du lịch Thái Lan 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *