Tour khám phá Vũng Tàu 2 ngày cuối tuần

Ngày 1: Sài Gòn – Vũng Tàu
buổi sáng

09:00: Tham quan Vũng Tàu và di chuyển đến các bãi biển, thưởng thức những làn gió mát và làn nước xanh của khu du lịch Biển Đông và tham gia các hoạt động thể thao vui chơi vận động như đá bóng, thả diều, đua thuyền NGO cắm trại …

>>Tour du lịch

12: Thưởng thức các món ăn hải sản đặc trưng của vùng bờ biển tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa, du khách thuê, thư giãn và chuẩn bị để khám phá Vũng Tàu lên kế hoạch tiến độ.

Chiều: Về đi tham quan trong thành phố khu vực Vũng Tàu: di tích gia đình Thắng Tam, Bạch Dinh, Không Bàn Tịnh Xá, tượng Chúa Kitô

Buổi tối: Quý khách đi vào ban đêm hoặc vào các quán cà phê dọc theo bãi biển để thưởng thức một tách cà phê thơm trong không khí lạnh của gió, ngắm nước với đèn điện của các tàu thuyền neo ảm đạm trên cao. Hoặc đi đến đua chó tại sân vận động Lam Sơn (15 Lê Lợi, Phường 1).

vung tàu

Ngày 2: Khám phá VŨNG TÀU
Sáng: Đến điểm câu cá: Bình Châu Hot Springs, Hồ Cốc, Hồ Tràm

Chiều chuyến đi trở lại Sài Gòn theo hướng Long Hải

Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày

KHÁCH SẠN
Vũng Tàu có nhiều khách sạn, khu nghỉ mát sang trọng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khu du lịch vẫn là khu vực tập trung nhiều nhất Beach Front và bãi biển trở lại, bạn có thể tìm kiếm Hướng dẫn tài sản bến ở đây: Các khách sạn Khách sạn bãi biển tại khách sạn bãi biển trên đường Thùy , Vũng Tàu khách sạn.

Xem thêm:Tour Du lich phan thiet ngay le 30/4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *