Những bãi tắm xinh đẹp nên đến tại phố biển Vũng Tàu

Bãi biển Bãi biển Pineapple không rộng, chỉ có khoảng 20-30 người. Biển Vũng Tàu đẹp ở đây với những con sóng vỗ vào vách đá, không gian mở với quan điểm của các tàu qua hơn cho nơi này một hấp dẫn và khó có thể cưỡng lại.

Bãi Vòng Nguyệt dưới chân núi Nhỏ. Từ bãi biển có thể nhìn thấy Thiên Chúa trên các bức tượng trên đỉnh núi. Nó có cát trắng, nước trong, sóng nhiều, vẫn còn khá hoang sơ. Lý do là muốn đến đây, du khách phải đi theo đường mòn qua núi dốc.
Nhung-bai-tam-tuyet-dep-nen-ghe-khi-den-Vung-Tau-ivivu-1

Từ bài viết, dọc theo đường Trần Phú, ven biển, đi qua White Palace khoảng 3 km đến bãi đậu xe. Đó là một bãi biển lộng gió với những vách đá đủ hình thù kỳ lạ. Địa hình ở đây được sử dụng để chụp ảnh, vui vẻ, không quá thưởng thức.

Thủy Bãi biển Tiến đã được khai thác trong vài năm qua, do đó họ không có nhiều du khách. Với chiều dài của nó lý tưởng và vẻ đẹp tinh khôi, lãng mạn, thích hợp với hầu hết các loại hình dịch vụ hoặc các môn thể thao biển.

Bai Chí Linh nằm trong khu du lịch Chí Linh thành phố du lịch Vũng Tàu khoảng 3 km. Nếu bạn đến từ Sài Gòn theo quốc lộ 51C đến ngã tư Chí Linh (tương đương với khu tòa nhà 3 tầng với 18 tầng) rẽ trái và đi thẳng theo đường nhựa là đến. Với sự pha trộn của các người đẹp biển, núi không khí mát mẻ và nơi có nhiều khách du lịch đã được ví như “Đà Lạt giữa biển”.

Để đỗ giả Hill, thành phố Vũng Tàu xuống 3/2 chạy đến khi trải qua những dấu hiệu sau đó biến thành các cuộc gặp gỡ. Chưa có bất kỳ hình thức du lịch hoặc kinh doanh nên được xem như là một vị trí tuyệt vời cho nhóm cắm trại lớn. Lưu ý bạn nên mang theo nước và đồ ăn nhẹ khi đến đây.

Nhung-bai-tam-tuyet-dep-nen-ghe-khi-den-Vung-Tau-ivivu-2

Không chỉ là một bãi biển đẹp, hoang sơ và hùng vĩ, biển Hồ Cốc cũng được xếp thứ 8 trong danh sách của 12 thiên đường bất ngờ giá rẻ trên thế giới, không thể bỏ qua của du khách vào năm 2015 bởi trang Thrillist phiếu.

Biên Hồ Tràm đã có một số điểm cộng với cát trắng, biển xanh, nắng vàng và chiều sâu và bước sóng lý tưởng. Tuy nhiên, hầu hất các khu nghỉ mát bãi biển mà bây giờ được sở hữu và khai thác.

Oh biển của dòng suối đã không được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch. Để đến đây, từ chợ Bình Châu bạn chạy về phía suối nước nóng, chạy khoảng 4 km, có một ngã ba nhỏ, rẽ vào. Oh biển kết thúc ở dưới suối.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *