Những nơi tuyệt đẹp để bạn tận hưởng tuần trăng mật

Nhiều điểm tham quan tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm tuần trăng mật của bạn một cách ấn tượng nhất với những kỷ niệm ngọt ngào và khó quên!

>>Kinh nghiệm du lịch

1. Bali

trang-mat-3-3-6

Nằm trong một vùng biển yên tĩnh của Ấn Độ Dương, Bali là một điểm đến lãng mạn tuyệt vời cho cả hai nếu bạn đang tìm kiếm một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Hãy tưởng tượng như thế nào tuyệt vời tuần trăng mật sẽ được nếu bạn có thể thư giãn tất cả các ngày nắng trên bãi biển hoặc đi khám phá trên đất có rừng rậm rạp và những cánh đồng lúa đẹp mê hoặc lòng người. Bạn có thể tham gia vào hoạt động dưới nước trong khi trên các hòn đảo là bơi lội hay lặn. Ngay cả khi bạn vẫn có thể tìm thấy một lớp học yoga trên đảo và thiền giữa một địa điểm tự nhiên quá yên tĩnh.
2. Quần đảo Maldives xinh đẹp

Maldives, hòn đảo gần xích đạo ở Nam Á, phía nam – tây nam của Ấn Độ luôn luôn là mơ ước của nhiều người khi họ nghĩ về du lịch, đặc biệt là đối với những người muốn có một tuần trăng mật. Hòn đảo này có các khu nghỉ dưỡng sang trọng ấm áp của nó được biết đến với ngôi nhà gỗ nằm trên các rạn san hô tuyệt đẹp. Bạn sẽ có một khoảng thời gian không bị lãng quên trong khi thư giãn trên bãi biển cát trắng hay thưởng thức các món ăn đặc biệt ở đây.
3. Đảo nắng Hawaii

Một bãi biển đầy nắng và gió phù hợp cho những người yêu thích sự sôi động, nhộn nhịp. Biển Hawaii được coi là bãi biển đẹp nhất nhì thế giới với diện tích trải dài hàng trăm dặm, nước trong xanh, cát trắng. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập các Kylauea eo núi lửa, nơi Madame Pele nữ thần để cầu nguyện cho cuộc hôn nhân của bạn hạnh phúc. Hawaii luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ cặp vợ chồng muốn hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhưng không kém phần sôi động.

>>Du lịch Vũng Tàu – di chuyển bằng nhiều phương tiện

4. Romantic Bora Bora, Pháp

Nếu bạn muốn có một nơi yên bình, Bora Bora có lẽ là lựa chọn số một. Tất cả các du khách không muốn để lại một lần đến Bora Bora (Quần đảo Polynesia của Pháp). Chọn một căn hộ bungalow lãng mạn trên biển và bắt đầu kỳ nghỉ thiên đường của các cặp vợ chồng. Bây giờ đắm mình trong rõ ràng màu xanh nước biển, bơi, đi xe đạp trên bãi biển hoặc thư giãn trong spa yên tĩnh nép mình trên một hòn đảo nhỏ hay chỉ đơn giản là ngồi và ngắm hoàng hôn màu hồng ngọt ngào bao quanh và ăn tối thưởng hải sản hấp dẫn …
5. Mexico với khu nghỉ mát sang trọng
Nếu bạn muốn một ốc đảo với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, thành phố có nhiều người để tận hưởng không khí sôi động, hòa mình vào cuộc sống của người dân ở đó, Mexico là một khá lý tưởng. Resort Nuevo Vallarta nằm tiếp giáp với bờ biển Thái Bình Dương của Mexico đang hấp dẫn các cặp mới cưới cảm giác lướt sóng yêu thích.
6. Các bãi biển hẻo lánh ở Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng tuần trăng mật của bạn, từ những bãi biển hẻo lánh và Cascais Guincho tại Lisbon, một nơi hoàn hảo để bạn có thể tắm nắng và chơi lướt ván, hoặc bạn cũng có thể vùng quê gần Cabo da Roca, bạn sẽ tìm lại không khí cởi mở ở đây.
7. Khám phá đẹp New Zealand

New Zealand với những bãi biển đẹp, núi cao luôn thu hút du khách. Lặn để lặn và tham quan núi lửa đảo phiêu lưu là kinh nghiệm tuyệt vời nếu bạn đang mạo hiểm. Có quá nhiều thứ để làm ở đây sẽ không làm cho tuần trăng mật của bạn nhàm chán.
8. Kinh nghiệm những nền văn hóa đa dạng ở Tây Ban Nha
Bờ Địa Trung Hải ở Tây Ban Nha là một nơi tuyệt vời cho các cặp mới cưới. Bạn có thể đi du lịch đến Barcelona để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và thư giãn ở đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một thị trấn nghỉ mát mà không thuộc về vùng biển Caribbean, sau đó Barcelona là sự lựa chọn hợp lý.
9. Nam Phi hoang dã Land

Nếu bạn muốn thay đổi tuần trăng mật của bạn trở nên mạo hiểm hơn, cùng đắm mình trong thiên nhiên, xem động vật hoang dã thông thường bạn chỉ có thể thấy trên phim ảnh, sau đó đến Nam Phi sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng chẳng có nơi nào. Nam Phi thực sự mang lại một cái gì đó hoang dã, thách thức, làm cho bạn khám phá.

Xem thêm:Du lịch Cà Mau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *