Vạn Lý Trường Thành có nhiều đoạn bị mất

Khoảng 2.000 km của Great Wall đã biến mất do sự tác động của xói mòn tự nhiên và sự tàn phá của con người.
Khách cháy vì nguy cơ Hy Lạp đóng cửa ngân hàng túi / Trung Quốc hy vọng ‘danh sách đen’ du ức chế hành vi
Theo một cuộc khảo sát năm 2014 của Hội Bảo vệ của Great Wall, chỉ có 8,2% công việc đang trong tình trạng ổn định, và 74,1% được phân loại như bảo tồn nghèo.

>>Tin tức

Các cảnh của thế kỷ bị hư hỏng nặng.
Ông Dong Yaohui, chủ tịch của hiệp hội, nói với CNN: “The Great Wall là một tòa nhà di sản lớn với hơn 20.000 km chiều dài do đó tăng cường bảo tồn và phục hồi khó khăn Dựa trên sức khỏe con người tại các địa phương cũng không đủ để bảo vệ này. gia tài. “

van-ly-truong-thanh-2-7-1
Trải dài Great Wall gồm nhiều phân đoạn ở nhiều tỉnh của Trung Quốc, trong đó việc xây dựng một phần của nhà Minh dài (1368-1644) khoảng 8.000 km. Đoạn trên biến mất được xây dựng từ phần này.
Một làn sóng gần đây của khách du lịch đổ về chiêm ngưỡng những phần chưa được khai thác của Great Wall cũng đang dẫn đầu với mức tăng của các tòa nhà bị hư hại. Các hoạt động như: trộm cắp, vẽ tranh tường graffiti cũng là một ảnh hưởng xấu. Ông Đông cho biết: “Người dân địa phương sẽ đưa ra những viên gạch có hình khắc của Great Wall.”
Mức độ tàn phá ngày càng nghiêm trọng và cần được quan tâm từ tất cả mọi người. Các chuyên gia cảnh báo tình hình có thể tồi tệ và chưa thực hiện đầy đủ các biện pháp để bảo vệ phần còn lại của công trình.
Mei Jingtian, 30 năm tình nguyện viên trong The Fellowship of Great Wall, cho biết: “Thật không may là để chứng kiến ​​kỳ lịch sử này trong trạng thái hiện tại đang bị phá hủy.”

HỒ MÂY – ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH

Nói về các biện pháp để ngăn chặn tình trạng này, ông Đông cho biết chính quyền địa phương sẽ cung cấp chương trình giáo dục và tài trợ để khuyến khích mọi người tham gia trong việc bảo vệ tự hỏi này. Ngoài ra, các hình phạt đối với hành vi phá hoại cũng đã tăng lên.
Tuần trước, một phần của Vạn Lý Trường Thành ở Ninh Hạ cư dân được san phẳng để phát triển nông nghiệp. Tuy nhiên, những người chỉ là một cảnh báo không có bất cứ hình phạt nghiêm ngặt nào.

Xem thêm:Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *