Vivu Vũng Tàu cuối tuần trekking suối Tiên và núi Dinh

Suối Tiên là nơi núi chảy Đình thượng nguồn, núi là gần 500 mét trên mực nước biển, một thị trấn khoảng 5 km về phía bắc Bà Rịa.

Vũng Tàu leo ​​núi cuối tuần và du lịch núi suối Đinh Tiên

Ngoài những bãi tắm đẹp, cát trắng và nước trong nhiều đảo như Beach, Bãi Trước, Hòn Bà, Côn Đảo đã thu hút khách du lịch luôn, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có Suối Tiên là điểm đến cho các tình yêu trung tín đi bộ vào cuối tuần.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-1

Suối Tiên và Saigon Mountain Palace nằm khoảng 85 km theo hướng Quốc lộ 51 đến Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu), dọc theo một con đường nhựa quanh co, với gồ ghề đường đá đầy thách thức với đồ chơi các khoản tín dụng như “leo lội suối đèo “. Tại chân núi Dinh, gửi điểm số của xe máy, xe ô tô … với giá vé từ 5.000 đến 10.000 người.
Phong cảnh ven đường khá hoang sơ, nhiều thắng cảnh núi rất đẹp, cánh đồng lúa biến màu sắc óng ánh, những đàn cừu gặm cỏ trắng mải mê … tạo hứng thú.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-2

Sau khi chiêm ngưỡng những yên bình Palace chân đồi sắc, bạn sẽ đi bộ con đường quanh co nhỏ ôm lấy sườn núi với những tảng đá lớn nhỏ che chắn giữa đường bộ, phiêu lưu trong hành trình chinh phục Palace.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-3
Trên đỉnh núi thượng nguồn Đinh, Tiền dòng chảy uốn lượn, thì thầm trong đá bọt trắng, đổ nhẹ nhàng xuống một hồ nước tĩnh, thanh bình, suối xung quanh cỏ tự nhiên xanh, nằm nép mình dưới những tán lá cây tươi tốt được phản ánh trên các đường màu xanh.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-4
Ở đây, bạn không thể cưỡng lại sự quyến rũ, tính mát của những ngọn núi, dòng suối từ khe núi, hòa mình vào thiên nhiên núi Palace, với làn nước trong xanh, làm mới dòng của Hàn Quốc làm vẻ Dispel mệt mỏi mệt mỏi sau khi đi bộ khoảng cách đến suối. Suối Tiên rơi 5 tầng, mỗi nhà khai thác cung cấp những bãi biển rộng, thoải mái, bạn nên leo lên tầng trên cùng để chụp vòi sen trên đầu vì ít người làm sạch các thác nước và cũng được hưởng sự phấn khích của nguồn dòng đầu tiên của dòng suối.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-5

Những mái chòi được xây dựng trên bờ suối nơi để nghỉ ngơi sau một tắm suối này, bạn sẽ phải thuê căn lều với 200.000 hợp đồng, với một người bạn để nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, nghe tiếng chim hót hòa Séc với dòng suối chảy róc rách. Trên Núi Palace cũng đã có một số đền, chùa, miếu nổi bật tính năng tôn giáo cổ xưa, nghệ thuật như chùa Tây Phương, chùa Tùng Lâm, chùa Hang … để bạn có thể tham quan, thưởng thức và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo trong các quần thể hoang dã của núi.

cuoi-tuan-trekking-suoi-tien-va-nui-dinh-o-vung-tau-ivivu-7

Không có nhiều món để lựa chọn, nếu trekking Không có nhiều thực phẩm để lựa chọn, nếu đi bộ nhóm, bạn nên chuẩn bị thức ăn và đồ uống để được hưởng với bạn bè. Chữ ký món ăn ở đây chỉ có súp cá, súp gà, gà hấp là giằng cho khoảng từ 100.000 đến 150.000 đồng ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *