Đi du lịch biển Vũng Tàu

Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt Bãi biển nằm ở chân núi nhỏ, mà có thể được nhìn thấy từ các bức tượng của Chúa tay trên đỉnh núi. Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Vọng Nguyệt nhưng ít được biết đến bởi sự thiếu công viên, du khách cần có thời gian để ghé thăm các đường mòn qua núi dốc mất. Vì vậy, cát trắng Vong Quarter tương đối nguyên sơ, nước, sóng nhiều. Có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

<<Điểm du lịch

Chí Linh

Khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh nằm ở Chí Linh, TP Vũng Tàu và khoảng 3 km. Dưới đây là các màu xanh của những ngọn đồi vô tận, thung lũng xanh như một với biển xanh, cát trắng nắng. Ở đây, bạn tha hồ tận hưởng làn nước mát, chơi đùa với những con sóng sau đó rơi dưới mái nhà màu xanh lá cây của nó, hãy vô tư ngủ trưa trong sóng, tiếng xào xạc của lá cây.

bai-Vong-Nguyet-Vung-Tau

Giả Hill

Muốn đậu False Hill của thành phố Vũng Tàu trên đường 3.2, chạy mãi sẽ gặp biển báo rẽ phải giả Hill, bật nó chạy thẳng. Giả Hill cát biển nông từ các sông như một kết quả của trầm tích. Nước ở đây, sạch và không một bóng khách du lịch vào ngày thường.

Giả Hill Biển – Vũng Tàu
Trò chơi nhân vật giả mạo Bãi biển Hill – Vũng Tàu

Kế hoạch doanh nghiệp thảo luận tại iVIVU.com với danh sách khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

Thu hút

Biển nằm trong một Lok Lok một (huyện Xuyên Mộc) bao gồm những bãi biển xinh đẹp với nhiều trang web khác nhau. Điểm chung của các bãi biển là kênh cho nước trong, vòng tay màu xanh trải dài cát trắng. Trong Lok, có bên cạnh các khu du lịch biển, nhưng cũng có một vài nơi bạn thuyền qua một con sông nhỏ với bờ biển. Nhưng vì sự tách biệt của biển Lok rất yên tĩnh và sạch sẽ. Biển tắm xong, bạn có thể mua cá tươi người dân địa phương biển mới bị bắt, nhóm lửa, nướng cá và thưởng thức các túp lều biển.

Biển Lộc An – Vũng Tàu
Vũng Tàu biển Lộc trong một tương đối nguyên sơ

Hồ Cốc

Nếu bạn đã quen thuộc với sóng biển lớn khi Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên trước những hòn đá lớn nhỏ, phân tán hoặc nhóm lại ở đây. Ngoài bơi lội, đi bộ dưới bóng mát của những cây, những tảng đá tạo dáng chụp ảnh cho điều ấn tượng để được bỏ qua. Vào buổi chiều lộng gió, ngồi trên những tảng đá nhô ra từ biển để nói chuyện, hít thở hương vị mặn của biển lúc hoàng hôn, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ biển để thử nghiệm khác nhau, đó là một cảm giác tuyệt vời.

7 bãi biển đẹp mà yên tĩnh tại Vũng Tàu

Hồ Tràm

Các bãi biển ở Hồ Tràm thường nên người ta phải tìm đến khu nghỉ mát cho đẹp. Những bãi biển sạch đẹp, sóng nước vỗ tinh thể rõ ràng là tại cát bãi biển, có thể đáp ứng tất cả các du khách.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *