Vũng Tàu điểm đến với nhiều món ngon

1. Bánh khọt

Tham khảo Vũng Tàu, có lẽ món ăn gọi là bánh khọt nhất. Trong bất kỳ cách nào từ thành phố biển, bạn sẽ gặp phải sự lớn khọt nhỏ cửa hàng bánh khác nhau, chưa kể đến những chiếc bánh ngon nhất khọt trên đường Trần Đồng và Bà Triệu. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với bữa tối của mình. Nếu bạn thích không gian sang trọng, bạn có thể chọn Vũng Tàu Bà Bà Hoàng Hoa Thám, bánh khọt ngon rẻ sau đó thanh 41 Trần Đồng. Hơn giá rẻ mua sắm Bà Triệu trên chỉ là 25.000đ / cp sáu phụ nữ.

>>Ẩm thực

2. hàu Flat

Pap cứng chống hàu ngon. Ảnh: ST
Pap cứng chống hàu ngon. Ảnh: ST

Hàu cháo nằm trên đường Trần Đồng nhỏ, nhưng rất đẹp. Đây chỉ là một cửa hàng nhỏ, bán hai mặt hàng chủ yếu là cháo và cháo tim hàu, nằm gần Meal Không Tên. Giá của một bát cháo là 25.000 đồng nhưng rất đẹp, thích hợp vào buổi chiều sau khi ăn trên biển. Sharpness hàu sữa gừng sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm. Ngoài ra, súp hàu bán ở ngã ba Thùy Vân nhiều du khách đến ăn rất dễ tìm, nhưng so với các hương vị cháo hàu Chen Dong vẫn còn kém xa.

3. Hàu sữa pho mát nướng

9-mon-ngon-o-vung-tau-ban-nen-thu-qua-mot-lan

Pho mát sữa hàu chiên ăn tốt nhất trong làng bè Long Sơn. Những gì một lần đến du lịch Vũng Tàu mà không đi đến hòn đảo và ăn hàu, nó không phải là người sành điệu. Nó cung cấp nhiều loại hải sản được bán với giá mềm nhưng rất tươi, đặc biệt là hàu Cobia và sữa. Sữa pho mát hàu nướng là rất phổ biến trên tất cả các món ăn được chế biến từ hàu. Hương vị thịt, dụ dỗ các chất béo trong pho mát ai đó vô tình chạm vào bàn chân ở đây.

4. Lẩu cá đuối

Hàu Đút Lò Vũng Tàu – Món ăn lạ và hấp dẫn

Tia lẩu Trương Công Định là một trong những nhà hàng nổi tiếng với nhiều người. Có hai thanh gần nhau, chất lượng và giá cả như nhau. Vì vậy, để lựa chọn những kinh nghiệm được các cửa hàng trống rỗng hơn để phục vụ từ tốt hơn để. Nếu sự sợ hãi trong nhà hàng đã chọn sai, nhưng đông đúc thanh, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chờ đợi hơn 30 phút đến một phong cách lẩu cá đuối có dịch vụ thực sự tốt. Giá bình quân 100.000 đồng / nồi 2.

Xem thêm: Du lịch Nha TRang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *