Ngắm ngọn hải đăng Vũng Tàu

Du lịch hành trình Vũng Tàu, ngoài cơ hội để chơi với những con sóng thỏa thích, khám phá, chinh phục ngọn hải đăng cổ trên núi hoặc núi nhỏ Phùng Tường là một trong những điều thú vị nhất mà du khách không nên bỏ lỡ.

điểm du lịch
Trong số 79 ngọn hải đăng ở Việt Nam với phần lớn được xây dựng ở các đảo của lãnh hải, Vũng Tàu hải đăng là một trong số ít còn lại trong khu vực thành phố. Được xây dựng bởi người Pháp vào năm 1862 để báo hiệu chỉ dẫn cho tàu đi qua, Vũng Tàu hải đăng cấp bậc như lâu đời nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

hai-dang

Đường dẫn đến ngọn hải đăng là rất đẹp, được uốn lượn trên sườn núi, nơi có loài nhiệt đới chen vách đá râm xuống lối đi. Du khách đi du lịch Vũng Tàu có thể đi xe máy hoặc ô để ngọn hải đăng nằm ở độ cao 170m, ngoài một lần nữa di chuyển mà còn là đi bộ rất thú vị mất khoảng 1 giờ với một chút thách thức cuộc phiêu lưu. Nhưng như vậy cũng là cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết để có thể thưởng thức phong cảnh chậm. Không chỉ vậy, bao nhiêu mệt mỏi dường như tan biến khi các đỉnh núi, ngắm nhìn những ngọn hải đăng ra uy nghi đẹp, hùng vĩ trong một màu trắng, nổi bật trên nền xanh của cây cối và biển.

du lịch lễ 30/4

Vũng Tàu đi du lịch lữ hành qua, hàng chục vườn sứ lớn của năm có hoa thơm cũ sẽ trở ngọn hải đăng. Từ đây, theo một cầu thang xoắn ốc dẫn lên ban công gần phía trên cùng của tháp, nơi du khách có thể tận hưởng những làn gió mát thổi vào từ biển. khách thú vị hơn đi du lịch đến Hải đăng Vũng Tàu có thể mắt gần hơn bao gồm toàn bộ thành phố, để thấy những điều nhỏ bé trở thành một thế giới game sôi động, có vẻ như thời gian này chỉ có các quan sát lớn hơn trong chiến thắng của một cuộc chinh phục thiên nhiên.

Đặc biệt là khách du lịch đi du lịch đến Vũng Tàu nếu Ngọn hải đăng trong khách buổi tối sẽ có cơ hội để cảm nhận vẻ đẹp của ngọn hải đăng. Bằng cách chiếu ánh sáng ngọn hải đăng mắt đại dương giống như, siêng năng báo hiệu cho tàu thuyền qua một bầu trời tối lớn. Vì vậy mà khi người ta nhìn vào đó dường như tìm thấy an toàn và thắp sáng bên trong những tia vui vẻ hy vọng.

Xem thêm: Cây bồ đề thiêng của Phật tổ ở Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *