Địa điểm hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu

Tham quan Bảo tàng Vũ khí THẾ GIỚI

Một điểm đến không kém phần thú vị ở Vũng Tàu, đó là vũ khí bảo tàng trên thế giới. Thăm bảo tàng, du khách sẽ được chứng kiến ​​sự phong phú và đa dạng của các loại vũ khí và những bài học là những câu chuyện thú vị hơn về lịch sử của riêng chú thích tiếng Anh tiện song ngữ Việt của du khách.

>>Điểm tham quan

đua chó

đua chó

Sau một ngày tham quan, khám phá thành phố ven biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu, khi màn đêm buông xuống là lúc để bạn có thể nhìn vào để thưởng thức sân vận động Lam Sơn từ không khí náo nhiệt của những hoạt động độc đáo và đua xe ở đây.

Từ các quầy hàng, du khách có thể dễ dàng quan sát những con chó hùng mạnh cạnh tranh với nhau. Đặc biệt, bạn cũng có thể thử vận ​​may của mình bằng cách mua vé cho những con chó được mong đợi nhất.

đặc sản VŨNG TÀU

Cây Bồ Đề thiêng của Phật tổ ở Vũng Tàu

Không chỉ có nhiều tranh vẽ, Vũng Tàu cũng có một văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng. Ai đã từng thành phố biển này, chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi nơi này trở nên nổi tiếng với các món ngon như bánh canh Long Hương, bánh hỏi Nhất vú sữa gốc bánh khọt, bánh xèo Long Hải, Mai Tuyết bánh bèo, Sơn dài cung cấp hàu, pigeon cháo, …

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm các phố ẩm thực đêm thưởng thức dọc theo bờ biển đến cá chiên thơm như cá, cua, mực, bạch tuộc … Thành phố đã luôn là điểm đến của lưới này đang níu chân du khách mỗi đêm.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *