Phượt thả ga Vũng Tàu chỉ với 500k

Sở hữu cả biển và núi, nằm nhô ra như một dải đất, từ đây, người ta có thể nhìn thấy cả biển trời mọc và mặt trời lặn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, đất Vũng Tàu cũng có truyền thống văn hóa lịch sử lâu dài.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

chuyển động
– Đi tàu cánh ngầm: từ sông Sài Gòn đến Vũng Tàu, tàu nhanh 1h20-1h45 đường chỉ mất vài phút, nhưng giá cao và không thuận tiện cho việc chụp ảnh, bởi vì tàu không dừng lại, trong khi đó chỉ xuất phát từ bến Bạch Đằng Bãi biển phía trước và Vũng Tàu.

vung tau

Lưu ý: Trong mùa cao điểm, các ngày lễ, để tránh không mua vé tàu, xe hoặc gia đình để mua đắt hơn nên đặt vé sớm (trước 10 ngày).

– Huấn luyện viên: Có hai trạm xe buýt chính, một trạm xe buýt là Đông (5 phút với một chuyến đi), khác là bến xe Hoa Mai, Thiên Phú, Nguyễn Toàn Thắng ở Thái Bình Dương Quận 1.

– Đi xe máy: sự lựa chọn là khá tốt, rất đẹp đường phố và nhiều nhà hàng xung quanh thư giãn, du lịch thời gian là khoảng 3 giờ.

Quay trở lại tại Vũng Tàu, bạn nên đi taxi vì Vũng Tàu cũng nhỏ, đi du lịch là không bao nhiêu, nhưng nên tìm kiếm và lưu số điện thoại của các hãng lớn như Mai Linh taxi hoặc gọi cuộc gọi xăng dầu và xe hơi, không bến tàu xe taxi lạ ở trạm xe buýt, taxi dễ bị đánh giá lại.

>>> Ngắm rùa đẻ trứng – trải nghiệm mới cho trẻ

Hãy xem và chiêm ngưỡng thành phố Vũng Tàu từ flycam khung cảnh đẹp trong nhiều màu sắc và ánh sáng lung linh.

Địa chỉ một số quán ăn ngon và chất lượng:

– Com Tam ma hướng dương: 140 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (gần chợ Vũng Tàu) Cửa hàng năng lượng mặt trời có nhiều mặt hàng để lựa chọn, giá cả hợp lý và khá sạch sẽ.

– Cơm niêu rau thiết lập rõ ràng: 83-85 Nguyễn Thái Học. Canteen đẹp, thoáng mát, sạch sẽ, với nhiều món ăn dân tộc cho bạn thưởng thức.

– Buổi chiều, bạn có thể truy cập đường Bà Huyện Thanh Quan, từ khoảng 15g bán chiều, rất nhiều lĩnh vực như đồ ăn nhẹ phở, phá vỡ một thời gian dài, bột chiên …

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *