Đi đâu khám phá Vũng Tàu với 2 ngày 1 đêm?

Nằm gần thành phố. HCM đang sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp của Vũng Tàu là điểm đến thích hợp cho các gia đình, các cặp vợ chồng, hay người trẻ mê phượt có ngày nghỉ hè, cuối tuần hoặc ngày lễ.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Ước tính chi phí cho chuyến đi:

– Giá vé: 80.000 đồng / người.

– Tiền ở lại Viva Villa Vũng Tàu: 3.885.000 đồng / 1 ngày (Vào lúc 8 người lớn và 3 trẻ em dưới 12 tuổi).

– Giá vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 trẻ em từ 1m đến 1,3 m: 150.000 trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

– Vé White Palace: 5.000 đồng / người lớn.

– Vé đua chó: 60.000 đồng / người – 120.000 đồng khu vực VIP / người.

– Tiền ăn, mua quà tặng, chi phí phát sinh thêm 300.000 đồng / người.

vung tau

Vận chuyển:

Bạn có thể đến bằng xe riêng Vũng Tàu, xe máy, xe chở khách nếu xuất phát từ Sài Gòn. Đi từ Hà Nội, bạn nên dùng một chiếc máy bay hoặc tàu hỏa để vào Sài Gòn, sau đó di chuyển về phía trước đến Vũng Tàu.

Huấn luyện viên: Bạn có thể mua vé tại các trạm xe buýt đông hoặc ở một số xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng … với giá từ 80000-120000 một đồng.

Xe máy: Bạn đi du lịch theo quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp phải một vòng xoay giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đó bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi 100km nữa là đến Vũng Tàu Thành phố. Cung cấp dòng thứ hai, bạn lấy Cát đường Lai phà Nhơn Trạch (Đồng Nai). này phân đoạn của Quốc lộ 51 về thành phố.

Hơn nữa, đối với những khách du lịch tự lái có thể lựa chọn để cung cấp xe qua đường xuống Vũng Tàu cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn tỉ số xuống Vũng Tàu để khoảng 2 -2,5 giờ.

Lưu trữ:

Khách sạn Vũng Tàu rất đa dạng, tùy thuộc vào các điều kiện cá nhân mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch với gia đình và có con, sau đó iVIVU.com khuyên bạn nên chọn Viva Villa Vũng Tàu. Ưu điểm của Vũng Tàu Viva biệt thự cung cấp nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn. Mỗi biệt thự được thiết kế với khuôn viên rộng rãi sang trọng, được bao quanh bởi cây xanh, với bãi đậu xe sân xe lớn, với 3-5 phòng ngủ, có thể chứa đến 10 người lớn và 5 trẻ em.

Không chỉ vậy, các biệt thự cũng sở hữu rất nhiều tiện ích đi kèm như phòng khách, hồ bơi, nhà bếp, máy giặt và các tiện ích cơ bản khác. bếp riêng được trang bị đồ dùng nấu ăn, gia vị cần thiết, có sẵn cho nhà bếp gia đình hơn là bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời bất cứ lúc nào.

Hành trình gợi ý:

Ngày 1

Bạn nên dành nửa ngày để đi, thời gian còn lại để chơi trên bãi biển và thưởng thức hải sản tươi sống Vũng Tàu.

Vũng Tàu để di chuyển đến bãi biển, thưởng thức những làn gió mát và biển xanh. Thưởng thức các món hải sản đặc trưng của vùng bờ biển tại nhà hàng như đinh ốc nướng hành tây, hàu chiên tỏi, các món ăn tôm, ăn với gừng mú hấp bun, thêm một đĩa cơm chiên tỏi … Sau khi ăn sáng ăn trưa, Quý khách nhận phòng khách sạn , thư giãn và chuẩn bị để khám phá Vũng Tàu lên kế hoạch tiến độ.

>>> 10 thắng cảnh nhất định phải đến khi du lịch Vũng Tàu

Đặc biệt, sau khi lệnh cấm ăn trên bãi biển đã được ban hành, Vũng Tàu những ngày này bạn sẽ thấy một bờ biển rất đẹp rác không còn nữa.

Vào buổi chiều, bạn có thể ghé thăm các di tích Đền Thắng Tam, tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, đây là một khu phức hợp bao gồm đình thần Thắng Tam, đền thờ và lăng mộ đá cẩm thạch cá voi. Cụm di tích này có chứa các giá trị văn hóa quý giá của cư dân ven biển. Ngoài các giá trị văn hóa, các yếu tố kiến trúc độc đáo cũng như thu hút khách du lịch nhiều hơn.

Vào ban đêm, bạn có thể đi dạo biển về đêm, có quán cà phê dọc theo bãi biển để thưởng thức một ly cà phê hay một bữa tiệc thịt nướng với trang web của biệt thự gia đình.

Hoặc hoạt động khác cũng không kém phần thú vị vào ban đêm đua chó tại sân vận động Lam Sơn (15 Lê Lợi, Phường 1). Cuộc đua diễn ra 19h – 22h30. Giá vé vào cửa 50000-100000 hợp đồng.

Ngày 2

Thưởng thức bữa sáng trong bánh ngọt nổi tiếng khọt. Nhiều người chọn thanh sữa mẹ gốc để thưởng thức nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy chạy đến Trần Đông. Bánh khọt ở đây là chiên, vòng, hương vị ít dầu mỡ. Bartender phục vụ rất dễ thương và hiếu khách. 1 phần của giá 35.000 đồng 7.

Ăn sáng xong, bạn di chuyển đến thăm bức tượng Chúa Giêsu Kitô. Buổi sáng là thời điểm tốt để thưởng thức các chương trình phong cảnh ở đây. Bức tượng này cao 32 m, 18,3 m dài sải tay hơn 170 m cao nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bước lên để 2 tay của người hưởng lợi. Bức tượng có thể được xem như là một phiên bản công chúa bức tượng tương tự với bàn tay dang ra.

Tiếp theo di chuyển đến thăm khu du lịch Hồ Mây, đây là một điểm đến thú vị để khám phá trong khi tại Vũng Tàu. Mới được tham quan cáp treo, chơi trò chơi cũng là hồ tắm thoải mái. Đặc biệt, nó là điểm đến lý tưởng cho trẻ em với một loạt các trò chơi như: máy bay, ngựa quay lại, những không bị gián đoạn, đường sắt, công viên nước cho trẻ em, … chắc chắn sẽ mê hoặc gây ra đáp ứng cho họ vui chơi trong kỳ nghỉ của mình. Để tiết kiệm thời gian, bạn luôn có thể thưởng thức bữa trưa tại khu resort. Giá vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 trẻ em từ 1m đến 1,3 m: 150.000 trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Vào buổi chiều, bạn có thể ghé thăm White Palace, đây là căn biệt thự với kiến trúc Châu Âu bao gồm 3 tầng, được xây dựng 1898-1902 để hoàn thành, cao 19 m. Tòa nhà nằm trên Núi Lớn tựa lưng, phải đối mặt với đại dương. Nó vẫn giữ 19 khẩu pháo và hiện vật có giá trị khác. Đến đây, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành ở đây.

Sau khi thăm White Palace xong, quay lại Sài Gòn, kết thúc khám phá Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm với nhiều điều thú vị.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *