Tác động tích cực của lệnh cấm nhậu trên bãi biển Vũng Tàu

Lệnh cấm ăn nhậu, nấu ăn, buôn bán hải sản trên bãi biển Vũng Tàu bước đầu mang lại những bãi biển của thành phố quan sạch đẹp, không có nhiều khách du lịch từ ngạc nhiên.

nhau

Lệnh cấm ăn trên bãi biển ở Vũng Tàu đã được ban hành và có hiệu lực kể từ ngày áp dụng 26-4. Đây được xem là một hành động rất kiên quyết của chính phủ sau khi các thành phố biển Vũng Tàu loạt các khiếu nại về những cảnh ẩm thực, xả rác tràn lan trên bãi biển.

>>> Bến du thuyền Marina – Điểm selfie ảo diệu nhất Vũng Tàu

Vũng Tàu cho những ngày bạn sẽ thấy một bờ biển rất đẹp rác không còn nữa. Ủy ban nhân dân thành phố quyết tâm xây dựng một thành phố du lịch biển xanh – khách du lịch trong và ngoài nước đẹp để thu hút – Clean.

Bãi Sau là một trong những khu vực tập trung hầu hết du khách đến bãi biển Vũng Tàu.

Với lợi thế bờ biển dài, bãi cát phẳng, khí hậu quanh năm mát mẻ, gần các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương nên luôn luôn là sự lựa chọn ưa thích của du khách.

Nếu không có chú thích rõ ràng, nhiều du khách có thể nhầm lẫn này là một bãi biển nơi nào đó ở châu Âu hay châu Mỹ.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Trước đây, Bãi Sau có đầy đủ các cửa hàng bán hải sản, thực phẩm ven biển và người ta cũng có thể thưởng thức ẩm thực trên bãi biển uống. Nhiều người vô tình xả rác trên bờ biển, làm cho bãi biển lãng mạn giống như “kho rác” khổng lồ.

Hiện tại Bãi biển Vũng Tàu khu vực đã hoàn toàn sạch sẽ, không có thùng rác chất đống điều kiện bên bờ biển.

Ngoài ra, đầu năm nay, thành phố biển Vũng Tàu, đặc biệt là khu vực quảng trường trung tâm và dọc theo bãi biển, có một số “tôi” Minion màu vàng đáng yêu làm lốp bản thân, Trang tuyệt đẹp vị trí. “Minion quân đội” đã làm rất nhiều du khách đến Vũng Tàu cực kỳ phấn khích.

lãnh đạo Vũng Tàu đang nỗ lực để xây dựng lại một thương hiệu du lịch mới, khác hơn là một mớ hỗn độn như trước.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *