Địa điểm nên ghé du lịch Nha Trang

Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa ? Nếu chưa hãy làm ngay một chuyến đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp ngay nào. Cùng  khám phá những địa điểm thú vị khi du lịch Nha Trang để có thêm trải nghiệm hấp dẫn tại đây nhé.

Gợi ý >>> Du lịch Mũi Né tết 2017

Chùa Long Sơn còn gọi là chùa Phật Trắng, nằm ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang. Ngôi chùa được xây dựng cách đây hơn trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu đến nay chùa Long Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng Đức Phật đang ngồi thuyết pháp cao 24m.  Từ nơi tượng Phật có thể nhìn thấy bao quát cảnh đẹp thành phố Nha Trang, mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thoải mái.

chua-long-son-1

Tham khảo: Du lịch Vũng Tàu

Tháp bà Ponagar  một quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn còn lại ở miền Trung. Tháp Bà Ponagar nằm bên bờ sông Cái, cách thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc gồm hai miếu thờ, bốn ngôi tháp, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Vịnh Vân Phong nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về hướng bắc. Đến vịnh Vân Phog, du khách sẽ được thoải mái tắm biển ngắm rặn san hô đủ màu sắc ở Hòn Đỏ. Tham gia các trò chơi như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền thúng ở Bãi Đông. Hay đến Bãi Sơn Đừng nơi sinh sống của dân tộc Đàng Hạ, họ sống tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Bãi biển Sơn Đừng rất sạch do ít người đến nơi này, và có một điều đặc biệt là bạn có thể lấy nước ngọt ngay trên bãi cát sát mép biển. Và còn rất nhiều điều khiến bạn thích thú khi tới vịnh Vân Phong đấy.

Xem thêm >>> Mẹo vặt đi du lịch Phan Thiết 2017 mà bạn nên biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *