Những điểm đến hoang sơ nhưng thu hút ở Khánh Hòa

Đảo Yến – Một cát hai bãi biển
Hòn Nội nằm trong vịnh Nha Trang là nơi chim yến, 25 km từ cảng Cầu Đá. Nó nổi tiếng với những bãi biển đôi khi không thể so sánh. Bạn sẽ có một bữa ăn sáng nhẹ, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, đi xem san hô đáy kính thuyền, tham quan hang động và kinh nghiệm tắm không thể thiếu ở đây. Cùng các bậc đá lên đỉnh Du Hạ, bạn thỏa thích trời bát ngát ngưỡng mộ toàn cảnh biển.

Xem thêm: tour du lich dubai
đường thủy Điệp Sơn
Đảo Điệp Sơn ở vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Điều gây ấn tượng du khách, từ 6:00 thủy triều hạ xuất hiện các đường liên kết ba hòn đảo. Các ngôi làng nơi đảo là tương đối nguyên vẹn. Quý khách đi thuyền đến đảo và trải nghiệm cuộc sống của ngư dân, ốc hến ở vùng cát, vách đá ven biển để có một kỳ nghỉ yên bình và đáng nhớ.

diep-son
Dốc Lết
Nằm tại xã Ninh Hải, Ninh Hòa, Nha Trang Dốc Lết 50 km về phía bắc, có tích cực xung quanh bờ biển, các dốc cây dừa râm, cát trắng mịn trải dài gần 10 km. Là điểm đến của nhiều du khách đến với Nha Trang, Dốc Lết có các dịch vụ như lướt đi môtô nước, dù, kéo trong bữa ăn tối cát và thủy sản ở một mức giá hợp lý.
Làng chài Bích Đầm
Bích Đầm là xã đảo xa nhất của Nha Trang, nằm chung về đảo Hòn Tre. Vì phần còn lại của ngành du lịch chưa được khai thác, làng chài yên bình nằm giữa biển xanh quanh năm, chẳng hạn như ngọc trai – là lý do cho tên Bích Đầm mà dân làng mỗi lần truyền. cảng Cầu Đá là nơi có các chuyến tàu chỉ ra Bích Đầm, khởi hành lúc 11h30, sẽ chạy khoảng 2 giờ đến đảo, và con tàu rời đảo với đất liền lúc 6 giờ sáng. Dịch vụ du lịch ở đây không có, vì vậy bạn có thể trò chuyện với những người áp dụng cho homestay hoặc mang lại một lều cắm trại trên đảo.

Kinh nghiệm
Hòn Ông (Whale Island)
Hòn Ông cũng có một tên khác là đảo cá voi ở huyện vịnh Vân Phong Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 100 km. Trên đảo chỉ có một khu nghỉ mát trên đảo và tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng này. Hòn bảo tồn biển Anh đã bị bắt trong các anti-xanh, đẹp và miễn phí của rác xuất hiện xung quanh các bãi biển chính. Biển ở Hòn Ông được bảo tồn chống đánh bắt nên trong xanh, đẹp và không có rác xuất hiện quanh bãi biển chính. Hòn Ông phù hợp với những người yêu biển, thích khám phá thiên nhiên hoang sơ, yên bình cho một kỳ nghỉ lễ hoàn toàn xa phố thị ồn ào.

Gợi ý >>> Cần chú ý gì khi du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *