Du lịch Nghệ An tham quan đảo chè

Khi mùa hè trôi qua, đất Thanh Chương được bao phủ bởi một màu xanh của những đồi chè bậc thang màu, cũng là thời điểm mà nhiều du khách đến để thưởng thức địa chỉ này.

Xem thêm: Tour du lich dubai

Cầu Cầu đập với tương đối lớn giữa các đập là những ngọn đồi là những người trồng chè, tạo ra các hòn đảo nhỏ của trà xanh là “ốc” nở trong nước. Tổng diện tích của cả nước và các đảo khoảng 83ha chè.

Thanh An đường đảo trà khá dễ nghe. Dọc Chí Minh Trail Hồ chạy qua xã Thanh An, du khách sẽ lần lượt vào khoảng 200 mét để đảo trà. Chỉ cần di chuyển bằng thuyền trong khoảng 10 phút, du khách có thể đến trung tâm Cầu Cầu đập, nơi trà đẹp nhất của hòn đảo.
nước đập Cầu Cầu rõ ràng đảo rọi bóng được phủ cây xanh và trà xanh cỏ. Ngồi trên thuyền, du khách có thể tận hưởng những cảm giác trên khu vực sông.

dao-che-bac-thang

Mỗi trà đảo nhẹ nhàng, rộng hơn 1ha, rất thuận tiện cho du khách đến tham quan và khám phá. Từ trà nhìn ra đảo sẽ thấy những chiếc thuyền quanh các “ốc đảo”. cảnh lãng mạn, như lời khen ngợi một người già: “Con đường đến Nghệ quanh quanh / Non đặc biệt đẹp như tranh vẽ nước trong xanh … Sketches”.

Trên đảo có trà tranh túp lều như là cơ sở cho du khách. Bên trong những túp lều là người dân địa phương bảng hàng tồn kho nhiều, một số ghế và trà xanh cũ ấm là miễn phí để du khách có thể thưởng thức.

Ngồi nhâm nhi cao xanh chân tách trà, vừa thưởng thức phong cảnh non xanh nước biếc sẽ làm cho du khách cảm thấy như tĩnh tâm, thư giãn giữa thiên nhiên.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *