Lạc trôi ngay ở Vũng Tàu với Top 3 nơi đẹp ngất ngây không nên bỏ qua!

Ngoài biển hay những khu resort nổi tiếng, đến với Vũng Tàu bạn còn có thể thăm quan rất nhiều địa điểm khác không hề kém phần "cực chất". Tới Top 3 địa điểm dưới đây, bạn sẽ được thả ga vi vu, check in "cháy máy" ngay tại thành phố biển xinh đẹp này.

1. Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “lừa tình” mới nhất ở Vũng Tàu. Hồ thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh, gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao.

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu…Nơi đây cũng thường xuyên là nơi chụp hình cưới của các cặp đôi trẻ, khung cảnh núi đá hữu tình kèm theo hồ nước xanh biếc, xanh y chang biển Maldives thì còn chỗ nào sánh bằng nữa?

Xem thêm >>> tour Vũng Tàu Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

2. Tượng Chúa Kitô Vua

Tượng Chúa Kitô Vua được xem như là một biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Đây cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ (núi Tao Phùng), tượng còn là “minh chứng” cho sự tài hoa và khát khao chinh phục thiên nhiên của người Việt.

Tượng Chúa Kitô Vua còn được gọi là Tượng Đức Chúa dang tay, tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng. Tượng được khởi xây vào thời điểm năm 1974 nhưng do xảy ra sự kiện 1975 nên mãi đến 20 năm sau mới hoàn thành.

3. Cổng trời

“Cổng trời” Tọa lạc tại Khu du lịch Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu, ngay gần cung đường đến tượng Chúa dang tay, chỉ cần bước qua chiếc cổng thần kì này chính là biển cả mênh mông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *