Bạn có biết những điểm thưởng thức hải sản ngon, bổ, rẻ tại Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu, việc chắc chắn không thể bỏ qua chính là việc thưởng thức hải sản tươi sống. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể kiếm được cho mình một địa điểm ăn ngon mà không lo bị “chặt chém” về giá thành. Hôm nay, Đất Việt Tour xin mách nhỏ các bạn một vài nơi có thể tha hồ ăn no mà không lo về giá nhé!

1. CHỢ HẢI SẢN ĐÊM

Nằm ngay sau khách sạn Imperial, khu chợ đêm hải sản này là địa điểm hấp dẫn bao lượt khách đi tour Vũng Tàu. Dài gần 1km, chợ đêm hải sản có khoảng hàng chục gian hàng, bày trí vô cùng bắt mắt. Giá dao động từ 30.000 đến 80.000 VND tùy thuộc vào mỗi món ăn.

2. CHỢ HẢI SẢN XÓM LƯỚI

Chợ Xóm Lưới nằm trên tuyến đường Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Vũng Tàu. Đây là 1 trong những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu. Đến nơi đây, bạn có cảm giác như cả đại dương đang thu nhỏ trước mắt với đầy các loại hải sản.

Hoạt động mua bán ở chợ diễn ra khá nhộn nhịp từ lúc 15g trở đi. Đây chính là khoảng thời gian các thuyền chở hải sản cập bến, bạn đến chợ vào thời gian này có thể tìm mua được rất nhiều loại hải sản tươi sống đấy!

3. QUÁN NƯỚNG CÔ NÊN

Quán nướng Cô Nên tọa lạc ở số 6 Trần Phú, TP. Vũng Tàu. Quán mở cửa từ lúc 5:00 đến 23:00 mỗi ngày. Chi phí khá bình dân, vào khoảng 100.000 đến 220.000 VND. Đúng như cái tên gọi, các món hải sản nơi đây đều được chế biến theo phương thức nướng là chính. Hải sản tươi sống nướng chín, vị vô cùng ngọt, hương thơm lừng khó cưỡng lại. Nhâm nhi một ít bia và nhấm nháp hải sản quả là 1 trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra quán nướng Cô Nên còn có món mực trứng chiên nước mắm khá ngon, thu hút một lượng đông đảo khách đến quán. Một điểm cộng là không gian nơi đây khá rộng rãi và khá đẹp.

4. QUÁN ĂN HẢI SẢN 7 LƯỢM

Tọa lạc ở số 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3,  TP. Vũng Tàu, quán ăn này là 1 trong những địa điểm ngon, bổ, rẻ được nhiều du khách ưu chuộng. Quán hoạt động từ 9:00  đến 23:00 hằng ngày. Giá thành nơi đây khá rẻ, dao động từ 29.000 VND đến 169.000 VND.

Các món ăn ở quán hải sản 7 Lượm được chế biến khá đa dạng, hương vị thơm ngon. Quán ăn này nổi tiếng với các món như: lẩu cá đuối, ếch núp lùm, gỏi mực,…Đi du lịch Vũng Tàu, bạn đừng nên bỏ qua các món ăn tại đây nhé!

5. HẢI SẢN THÀNH PHÁT 1

Hải sản Thành Phát 1 nằm trên đường Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Vũng Tàu. Nơi đây mở cửa từ 8:00 đến 23:30 hằng ngày. Giá cả nơi đây vào dạng bình dân, dao động trong khoảng 250.000 VND đến 550.000 VND.

Đến nơi đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hải sản yêu thích. Những con tôm, cua, cá mà bạn vừa tận tay bắt sẽ được đem chế biến thành đủ loại món ăn ngon với hương vị khó có thể chối từ. Hải sản Thành Phát 1 khá nổi tiếng với món tôm tích cháy tỏi, cá bống mú hấp và bạch tuộc nhúng dấm cuộn bánh tráng.

Trên đây là một vài gợi ý về địa điểm ăn hải sản ngon, bổ, rẻ. Tuy nhiên, để chắc chắn về một chuyến du lịch Vũng Tàu an toàn, thoải mái lại không lo về giá, bạn có thể đặt tour du lịch Vũng Tàu ở những cong ty du lich uy tín, chất lượng. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *