Những địa điểm chụp hình đẹp ngất ngây ở Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu không mới nhưng chưa bao giờ là cũ bởi những địa điểm chụp hình đẹp luôn được “cập nhật”, mang đến sự thú vị cho du khách. Dưới đây là một vài địa điểm được rất nhiều bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng” thời gian vừa rồi.

1. ĐOẠN ĐƯỜNG LÊN NGỌN HẢI ĐĂNG

Đây là một trong những địa điểm chụp hình đẹp nên tới ít nhất một lần khi đi du lịch Vũng Tàu đặc biệt với ai mang trong mình trái tim lãng mạn. Đường lên ngọn hải đăng quanh co, khúc khuỷu và nằm men theo triền núi nên nhìn khá thơ mộng pha chút vẻ hoang sơ, kỳ bí. Dọc hai bên đường, các loài cây nhiệt đới chen nhau vươn lên, tỏa bóng mát cả góc trời.

Nắm tay người thương, hít không khí trong lành và ngắm nhìn bầu trời xanh lơ đãng, bạn sẽ cảm thấy mọi muộn phiền như được xua tan. Chọn một góc mặt đẹp và chụp vài tấm ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại con đường chẳng khác trong phim Hàn Quốc này là 1 trải nghiệm không nên bỏ qua.

2. HỒ ĐÁ XANH

Hồ đá xanh nằm gần sườn núi Dinh, là 1 trong những địa điểm chụp hình đẹp “làm mưa làm gió” trong giới trẻ thời gian qua. Nơi này, phong cảnh hữu tình với biển xanh màu ngọc bích, mây trôi lơ đãng và núi cao sừng sững. Không chỉ thế, đến Hồ Đá Xanh, bạn còn được dịp chụp ảnh với cây cầu nổi, hàng rào trắng, thuyền hoa, nhà chòi rơm hay nô đùa với những chú cừu siêu đáng yêu.

Phí chụp ảnh ở Hồ Đá Xanh là 20.000 VND/ người và 50.000 VND/ người nếu bạn muốn chụp với đàn cừu. Nước tại đây khá sâu, lúc chụp hình bạn nên chú ý cẩn thận.

3. HỒ CỐC

Hồ Cốc thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu. đây chính là địa điểm vô cùng phù hợp cho việc du lịch nghỉ dưỡng bởi khung cảnh yên bình, nên thơ. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh bởi Hồ Cốc nằm khá xa trung tâm thành phố, lại mang vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng lãng mạn.

Nơi này sở hữu nhiều bãi đá thoai thoải với hình thù bắt mắt, mỗi khi nước tung bọt trắng xóa va vào những bãi đá trên sẽ tạo ra những khoảnh khắc đẹp đến xuyến xao. Chính màu xanh của trời, biển và những hàng cây hòa quyện vào nhau cùng tiếng rì rào của sóng nước tạo ra bức tranh tuyệt vời dưới bàn tay kiến tạo của tự nhiên.

4. BẾN THUYỀN MARINA

Bến thuyền Marina là 1 trong những địa điểm chụp hình đẹp khi du lịch Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, bến thuyền Marina t không chỉ hút khách du lịch trong nước mà còn “đốn tim” bao du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp hút hồn. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội hòa vào không gian rất đỗi mộng mơ với biển trời và tha hồ tạo dáng, lưu giữ kỉ niệm bên những cánh buồm đầy đủ sắc màu. Bến thuyền Marina là nơi ra vào thường xuyên của tàu thuyền, du thuyền trong nước và quốc tế.

Bạn có thể  chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông Dinh. Bên cạnh đó, du khách Vũng Tàu sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, trải nghiệm các món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống hay tham gia các hoạt động vui chơi trên biển. Tuy vậy, vé cano khá cao, khoảng 280.000 VND/người. Nếu đi quá thời gian 4 giờ như đã quy định, bạn sẽ phải trả thêm phí phụ thu 100.000 VND/giờ.

5. ĐỒI CON HEO

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu, ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu. Trước kia, đây là nơi khai thác đá nên ít người đặt chân đến. Chính vì thế, Đồi Con Heo vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao và đón những gợn gió mát rượi mơn man cả người. Bất kỳ vị trí nào ở Đồi Con Heo cũng hứa hẹn đưa đến cho bạn những bức ảnh “triệu like” bởi gần như nơi đây sở hữu vẻ đẹp “không góc chết”. Đồi Con Heo thật sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và thích đón gió biển khi du lịch Vũng Tàu cùng bạn bè.

Trên đây là những địa điểm chụp hình đẹp không nên bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu. Để sở hữu những bức ảnh đẹp ngất ngây cũng như có những trải nghiệm khó quên trong đời, còn do dự gì nữa, lên kế hoạch vi vu Vũng Tàu thôi nào. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Vũng Tàu ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *