Tìm hiểu Hồ Tràm Vũng Tàu nhiều điều hấp dẫn

Hồ Tràm nằm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách TP HCM khoảng hơn hai giờ đi xe. Hồ Tràm là 1 dải bờ biển nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải, là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch Vũng Tàu vào cuối tuần.

NÊN ĐI HỒ TRÀM VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Khí hậu tại Hồ Tràm nói riêng, hay miền Nam nói chung chia rõ rệt thành hai mùa: mùa mưa và mùa khô. Nên đến đây vào thời điểm nào trong năm cũng khá ổn vì thời tiết khá dễ chịu và mát mẻ. Tuy vậy, khá đông khách du lịch vào cuối tuần, dịp lễ Tết.

CHƠI GÌ Ở HỒ TRÀM?

Bãi biển Hồ Tràm

Biển Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi mặt nước xanh trong và bờ cát trắng mịn màng tạo ra một vẻ đẹp hoang sơ vô cùng hấp dẫn. Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài, êm đềm bên bờ biển rì rào sóng vỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến yên tĩnh cho chuyến đi tour Vũng Tàu lễ 2/9 thì đây chính là 1 gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể mang theo lều, bếp nướng,… và tổ chức một buổi cắm trại ngoài trời ngay trên bãi biển. Đốt lửa trại vào ban đêm, trải nghiệm các món ngon hấp dẫn và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào có lẽ là 1 trải nghiệm không tồi đúng không nào?

Suối nước nóng Bình Châu

Cách Hồ Tràm không xa là suối nước nóng Bình Châu. Đây chính là điểm đến không mấy xa lạ với những ai đã từng đến thành phố biển này, nhưng cũng rất thú vị để trải nghiệm lại nếu bạn có ý định du lịch Vũng Tàu lễ 2/9.

Các dịch vụ tại đây bao gồm tắm bùn khoáng, ngâm nước nóng, tắm khoáng,…. Trải nghiệm tắm nước nóng thư thái rồi ăn trứng luộc trong giếng nước nóng nghe có vẻ cũng hấp dẫn đấy chứ? Bạn có thể mua trứng ở khu suối với cái giá 5000 một quả kế tiếp mượn rổ trứng rồi vào giếng luộc.

Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu

Rừng nguyên sinh quốc gia Bình Châu – Phước Bửu rộng 11.293 ha, sở hữu thảm thực vật nguyên sinh vô cùng phong phú, như gõ đỏ, gõ mật, kơ nia, cẩm lai Bà Rịa, giáng hương, bình linh nghệ, sơn đào…Cùng nhiều loài động vật quý hiểm có tên trong sách đỏ Việt Nam và thế giới. Khu rừng này được ví như lá phổi xanh không chỉ của Bà Rịa – Vũng Tàu mà còn mnarg xanh lớn của khu vực.

Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu còn nằm gần suối nước nóng Bình Châu, rất thuận tiện để di chuyển nếu bạn chọn tìm hiểu và khám phá hai địa điểm này trong chuyến du lịch Vũng Tàu lễ 2/9 sắp tới.

Bãi biển Hồ Cốc

Nếu có ý định đến Vũng Tàu cuối tuần này, nhưng bạn lại chán ngán cảnh tượng đông đúc tại các bãi biển khai thác du lịch, hãy thử chuyển sang Hồ Cốc xem sao. Mặc dù đã được nhiều du khách biết đến, nhưng biển Hồ Cốc vẫn còn hoang sơ, nước biển trong veo, bãi cát rộng, rất phù hợp để nghỉ ngơi. Tại vùng hồ Cốc cũng có khá nhiều các dịch vụ lưu trú du lịch và ăn uống nên bạn không cần chuẩn bị vô số mà vẫn có được một chuyến du lịch ngắn ngày dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, lúc bấy giờ dịch vụ du lịch tại Hồ Tràm cũng đã phát triển khá nhộn nhịp. Bạn có thể lựa chọn một resort sang trọng để tận hưởng biển cả êm đềm, chơi các trò chơi biển thú vị và trải nghiệm một kì nghỉ “đúng chuẩn” để bù năng lượng cho những ngày làm việc mệt mỏi. Tại sao không?

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour du lịch: Sài Gòn – Hồ Tràm – Vietsovpetro Resort 4 * (2N1Đ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *