Trải nghiệm tour du lịch Vũng Tàu tuyệt vời với những điểm đến thu hút

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ đi xe, Vũng Tàu là 1 địa danh nằm trong tour trong nuoc khá cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà Vũng Tàu còn khiến các du khách nước ngoài thích thú.

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu còn hấp dẫn bạn bởi những món hải sản tươi vô cùng ngon cùng vô số điểm du lịch thú vị khác.

Như bạn đã biết Bà Rịa Vũng Tàu là một tỉnh nằm ven biển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và thuộc vùng Đông Nam Bộ. Với đường biển biển khá dài nên Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu cho mình nhiều bãi tắm đẹp cùng hình thức du lịch biển đảo đa dạng.

Vì không hề có mùa đông và ít khi có bão cùng thời tiết khí hậu lý tưởng nên du lịch Vũng Tàu là một trong những hành trình cực kì lôi cuốn và thú vị. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời tại Vũng Tàu trong bài viết này nhé!

1. TƯỢNG CHÚA KITO VUA

Điểm đến tuyệt vời tại Vũng Tàu đầu tiên khi du lịch Vũng Tàu bạn nên ghé thăm đó là tượng chúa Kito vua. Năm tại đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tượng chúa Kito vua được coi là 1 trong những biểu tượng tín ngưỡng tại nơi đây.

Tượng chúa Kito vua nằm trên ngọn núi Nhỏ và có chiều cao 32 mét, chiều dài cánh tay bức tượng khoảng 18.4m. Để có thể chiêm ngưỡng được bức tượng bạn cần leo qua 1000 bậc thang với chiều cao là 500m.

Đứng trên đỉnh bức tượng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngắm toàn thành phố Vũng Tàu trên cao. Những ngôi nhà nhỏ bé xinh xinh, những bãi biển mênh mông trong veo cùng bờ cát trắng mịn màng, tất cả như một bức tranh tuyệt đẹp. Đây cũng là điểm tham quan nổi tiếng trong những tour du lịch Vũng Tàu hiện nay.

2. NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU

Nằm ở núi Nhỏ, ngọn hải đăng Vũng Tàu cũng là một điểm đến tuyệt vời tại Vũng Tàu. Hải đăng này là một trong những ngọn hải đăng có nguồn gốc lâu đời và cổ xưa nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng vào những năm 60 của thế kỷ 19. Vào đầu thế kỷ XX, ngọn hải đăng tiếp tục được trùng tu nhằm chỉ đường và ra hiệu cho các tàu thuyển qua lại.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu có thiết kế và xây dựng theo kiến trúc tháp trụ với chiều cao là 18m. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang để leo lên đỉnh. Để đến với ngọn hải đăng bạn sẽ được đi qua rừng hoa sứ vô cùng đẹp và lãng mạn.

3. ĐỒI CON HEO

Đồi Con heo nằm ở hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Đây được coi là một trong những điểm đến tuyệt vời tại Vũng Tàu. Nơi đây sẽ đưa đến cho bạn cảm giác tự do, thư thái sau những căng thẳng, căng thẳng của cuộc sống.

Tới đồi Con heo bạn sẽ được ngắm nhìn đồi cỏ vàng khô, những núi đá cằn cỗi đầy hoang dại. Đặc biệt là nơi đây có phong cảnh thay đổi theo từng mùa. Cụ thể vào mùa mưa thì ngọn đồi được phủ một màu xanh tươi của cỏ cây. Còn mùa khô thì lại là hình ảnh vàng đượm buồn của những đám cỏ khô.

Thời điểm đẹp nhất tham quan đồi Con heo chính là vào khoảng 16 – 17h chiều. Khi mặt trời bắt đầu xuống núi thì những cơn gió thổi từ đại dương sẽ mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng lạ và bình yên. Khung cảnh mộc mạc, hoang sơ nơi đây đã trở thành điểm check in vô cùng thu hút các bạn trẻ mỗi khi đi tour du lịch Vũng Tàu.

Ngoài ra khi tour du lịch Vũng Tàu bạn còn có cơ hội khám phá vô số các điểm tham quan nổi tiếng như: mũi Nghinh Phong, đồi cừu Suối Nghệ, hồ Đá Xanh…

Thu Hiền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *