5 Lý Do Du Lịch Nhật Bản Mùa Đông

Du lịch Nhật Bản một địa điểm siêu hot với các tín đồ du lịch nước ta. Nơi đây luôn được biết đến là một quốc gia được mệnh danh là “xứ sở hoa anh đào”. Nếu các bạn đã biết tới ngắm hoa anh đào nở rộ, hay mùa lá vàng,… vào mùa xuân, hạ, thu của Nhật Bản. Thì ngoài ra mùa đông nơi đây cũng là một khoảng thời kì mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem qua những lý do nên du lịch Nhật Bản mùa đông nhé.

KHÍ HẬU MÙA ĐÔNG NHẬT BẢN

Mùa đông của Nhật Bản sẽ rơi vào khoảng độ từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm. Vào mùa này khí hậu tại nơi đây khá là lạnh giá. Nhiệt độ làng nhàng sẽ rơi vào khoảng 12 độ C vào ban ngày và 5 độ C vào ban đêm. Ở một số nơi có khoảng thời kì sẽ rơi xuống âm độ C. vì chưng có nhiệt độ thấp như thế nên tại nơi đây vào mùa này thường sẽ có hiện tượng tuyết rơi dày đặc trắng xóa.

Khí hậu Nhật Bản mùa đông

Khí hậu Nhật Bản mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Tại một số của Nhật Bản được đánh giá là có lượng tuyết rơi nhiều nhất trên thế giới. Có những nơi được phủ lên mình một lớp tuyết dày từ 3m đến 8m. mặc dầu khí hậu vào mùa đông của Nhật Bản khá là khắc nghiệt như vậy. Nhưng hằng năm nơi đây vẫn thu hút được khách du lịch ghé thăm bởi các trò chơi giải trí siêu hấp dẫn và những lễ hội biệt lập của mùa đông.

Tham khảo ngay tour hot>>> NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO

LÝ DO DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA ĐÔNG

Nếu bạn vẫn đang lừng khừng không biết du lịch Nhật Bản vào mùa đông có nên không. Thì sau đây mình xin liệt kê một số lý do nên du lịch Nhật Bản vào mùa đông. Bạn hãy tìm hiểu qua và xem thử có hợp lý với mình không rồi hẳn đưa ra quyết định nhé. Lý do bao gồm:

1. Khoảng thời kì ít người 

Như các bạn cũng đã biết phần lớn du khách đến với du lịch Nhật Bản là để ngắm hoa anh đào, hay mùa thu lá vàng rơi. Bởi thế vào những mùa này nơi đây có lượng khách du lịch rất đông đúc và phí tổn cho chuyến du lịch vào mùa này cũng khá cao bởi đây là mùa cao điểm.

Khoảng thời gian ít người

Khoảng thời gian ít người (Ảnh: sưu tầm)

Chính cho nên nên vào khoảng thời kì mùa đông sẽ ăn nhập cho các bạn thích vui chơi trong một không gian không quá rầm rĩ, đông đúc và các phí du lịch vào mùa này cũng sẽ có phần ưu đãi hơn nhiều.

2. Các trò chơi tiêu khiển quyến rũ

Trượt  tuyết Nhật Bản

Trượt  tuyết Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Vào khoảng thời gian này du khách khi đến đây sẽ được dự một số trò chơi cảm giác mạnh khá hấp dẫn mà không phải khi nào cũng có. Đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi như: Trượt tuyết, trượt băng, ván tuyết, vui chơi trên những bãi tuyết,… Một số nơi của Nhật Bản có lớp tuyết rất dày rất hợp cho bạn thỏa thích nặn ra những chú người tuyết khổng lồ đấy.

3. Ngắm cảnh quan tuyết trắng xóa

Ngắm phong cảnh tuyết trắng xóa

Ngắm phong cảnh tuyết trắng (Ảnh: sưu tầm)

Có thể nói Nhật Bản 4 mùa thì mùa nào cũng có cái đẹp riêng của nó cả. Và hẳn nhiên không ngoại lệ mùa đông nơi đây cũng có một vẻ đẹp rất biệt lập. Vào khoảng thời gian này du lịch Nhật Bản bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ, nước non bát ngát,…. được phủ lên mình một lớp áo trắng xóa tạo nên một quang cảnh cực kỳ hoang vu và hoa lệ. Nếu bạn chưa từng một lần đứng dưới một bầu trời trắng xóa như trong những câu truyện cổ tích này thì hãy đến đây để thưởng thức nguồn không gian mới lạ này nhé.

4. Kỳ nghỉ Tết nguyên đán

Đây cũng là một trong những lý do rất hợp lý để bạn thực hành chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa đông này. Thì tại Việt Nam ta Tết nguyên đán là một trong những kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm. Đây là một khoảng thời kì mà bạn có thể nghĩ đến một chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình và bạn bè. Thì vào thời gian này Nhật Bản sẽ rơi vào khoảng mùa đông trong năm bạn có thể cùng người thân của mình đến đây vui chơi thỏa thích trên những lớp tuyết trắng xóa. Giúp bạn và gia đình, bạn bè mình thêm gắn kết hơn sau một năm sài làm việc bận rộn.

Book ngay tour Tết tại >>> NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO

5. Ẩm thực hấp dẫn

Món lẩu mùa đông

Món lẩu mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Nhật Bản vào mùa này sẽ có không khí khá là lạnh lẽo. thành thử trên dọc các tuyến đường của nơi đây sẽ có những tiệm bán những món ăn giúp bạn làm nóng thân thể vô cùng thơm ngon và nóng sốt. Một số món mà bạn có thể thưởng thức tại đây chả hạn như món mì ramen, hay những nồi lẩu thơm ngọt với rất nhiều hương vị khác nhau. Còn gì ráo bằng dưới cái lạnh tuyết rơi ngồi húp một ngụm nước nhân nóng ngun ngút khói làm cho thân thể bạn có một cảm giác rất mới lạ phải không nào.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA ĐÔNG

  • Hãy bảo đảm rằng sức khỏe của bạn có thể chịu lạnh được nhé.

  • Hãy chuẩn bị trang phục thật dành để phù với không khí mùa đông nơi đây.

  • Chuẩn bị trước cho bạn và người thân một ít thuốc cảm sốt để phòng ngừa trường hợp cảm lạnh.

  • Tránh tham quan những địa điểm có cảnh báo dễ sạt lở tuyết nhé.

  • Hãy xem và do trước đường đi để tránh mất phương hướng trước một bầu trời tuyết trắng xóa.

Trên đây mà một số lý do quyến rũ dẫn nhất trong chuyến du lịch mùa đông Nhật Bản mà mình muốn gợi ý thông báo đến bạn. Nếu bạn thấy chấp nhận với những thông tin trên, thì đừng ngần ngại gì mà hãy lên lịch ngay một chuyến du lịch vào mùa đông sắp tới nhé. ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua một số tour tại website Đất Việt Tour để có thể thực hiện một chuyến du lịch nơi đây dễ dàng hơn.

tin tưởng hệ trọng được quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *