3 Cung Đường Đèo Bao Phủ Lá Thu Tuyệt Đẹp Tại Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những điểm đến mùa thu lý tưởng tại Châu Á. Bạn nghĩ sao khi du lịch Nhật Bản và ngắm sắc thu qua những con đường đèo. kiên cố sự hùng vĩ tại những ngọn đèo dưới đây sẽ làm bạn choáng ngợp và khó lòng quên được sắc thu tại nơi này.

DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU THÁNG MẤY?

Mùa thu là mùa du lịch đẹp nhất tại Nhật Bản. Khoảng độ từ tháng 9 đến cuối tháng 11 hằng năm, Nhật Bản lại đón một lượng lớn khách du lịch đến khắp các thị thành Nhật Bản đón sắc thu ngắm lá đỏ lá vàng.

Ngoài những điểm du lịch nổi danh thì những cung đường đèo với những cánh rừng 2 bên thi nhau thay lá. Cảnh sắc này đã làm không ít du khách đắm say bởi vẻ đẹp không tiền khoáng hậu. Du lịch Nhật Bản ngắm mùa thu chẳng thể không nhắc đến 3 cung đường đèo dưới đây.

ĐÈO ONYU

Đèo Onyu

Đèo Onyu Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Đèo Onyu là cung đường đèo nối 2 tỉnh Shiga và Fukui, Nhật Bản. Nằm trên con đường xuyên rừng ở độ cao khoảng 820m đã tạo cho nơi một cảnh sắc chẳng thể tuyệt trần hơn.

Khoảng từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 12 là thời kì ngắm mùa thu lý tưởng nhất tại Đèo Onyu. Một trong những hoạt động chuộng của du khách là đạp xe và ngắm sắc thu từ đỉnh đèo. Nhìn từ trên cao, cảnh sắc thu từ từ lan tỏa khắp sườn núi. Buổi sáng sớm nơi đây có thể xuất hiện mây mù thấp thoáng giữa rừng cây. Điều này càng làm cho cảnh sắc tại đèo Onyu càng lung linh và thơ mộng.

CUNG ĐƯỜNG ĐÈO 48 KHÚC CUA – IROHAZAKA

Đèo Irohazaka là một trong những khu vực ngắm mùa thu đẹp nhất tại Nhật Bản. Irohazaka là ngọn đèo Tochigi, nối tỉnh thành Nikko với vùng Oku-Nikko.

Cung đường đèo 48 khúc cua - Irohazaka

Cung đường đèo Irohazaka Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Được biết đến là cung đường đèo với 48 khúc cua uốn lượn loanh quanh theo triền núi. Mỗi khúc cua tương ứng với mỗi ký tự trong bảng chữ cái Nhật Bản. Mỗi độ thu về, cảnh sắc mùa thu nơi đây xếp tầng tầng tạo cảm giác bao la hùng vĩ và cực đã mắt. chẳng những cuộn du khách mà nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho nhiếp ảnh gia săn ảnh mùa thu Nhật Bản.

Ngoài các phượt đường đèo bạn có thể ngắm cảnh thu tại Đèo Irohazaka bằng cáp treo từ bãi đỗ xe ở cao nguyên đến đài quan sát Akechidaira.

ĐÈO NITA

Đèo Nita thuộc tỉnh thành Unzen, tỉnh Nagasaki. Đèo Nita với hơn 5 loại cây phong, tử quy và hơn 120 loài cây khác nhau. Du lịch Nhật Bản đến đèo Nita bạn có thể ngắm sắc thu bằng 2 cách: Ô tô và cáp treo.

Đèo Nita

Đèo Nita Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Bạn sẽ có 20’ ngắm cảnh và vượt 8,2km đường đèo nếu đi bằng ô tô. Mùa thu từ đỉnh đèo Nita được điểm tô bởi những ngọn núi ở Unzen và núi Heisei Shinzan.

Nếu di chuyển bằng cáp treo, từ Unzen cáp treo đưa bạn đến Núi Myoken Dake. Ngắm nhìn cảnh sắc mùa thu Nita từ trên cao tựa đi qua cánh đồng ranh sắc vàng sắc đỏ. Ngắm cảnh từ trên cao luôn cho bạn những góc nhìn ráo trọi nhất. Nếu không sợ độ cao bạn hãy thử ngắm thu Nhật Bản bằng cách này.

Trên đây là 3 cung đường đèo ngắm mùa thu Nhật Bản đẹp nhất tại Nhật Bản. Du lịch Nhật Bản ngoài cảnh sắc thiên nhiên còn cuốn bởi nhiều nhân tố khác như: Văn hóa, lễ hội và ẩm thực. Khám phá xứ phù tang với tour Nhật Bản giá rẻ cùng Đất Việt Tour ngay bữa nay. Gọi ngay tổng đài miễn phí: 1800 6700 nhận ngay ưu đãi quyến rũ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *