“Hot Hòn Họt” Con Đường Tình Yêu Campuhan Ridge Walk Tại Bali

nữ giới là “sinh vật” khó hiểu nhất hành tinh, nếu muốn hiểu hết được họ thì bạn phải dành cả một đời để trở nên “nhà nghiên cứu” phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, Đất Việt Tour mạn phép gợi ý một địa điểm “hót hòn họt” để bạn cùng người đàn bà của mình một địa điểm du lịch hết sức lãng mạn và “riêng tây” đủ sức làm thỏa mãn bất cứ cô nàng khó tính khó nết nào. “Con đường ái tình Campuhan Ridge Walk” là điểm du lịch Bali khôn cùng lý tưởng dành cho những cặp đôi.

GIỚI THIỆU “CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU CAMPUHAN RIDGE WALK” 

Bali được mệnh danh là “Hòn đảo của các vị thần” do có hàng ngàn ngôi đền Hindu được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Là thiên đàng cho những người cần một kỳ nghỉ ở Bali và là một trải nghiệm sạch với những địa danh nức tiếng tiêu biểu là “con đường tình yêu Campuhan Ridge Walk”.

Campuhan Ridge Walk được xem như nơi diễn ra hoạt động đi bộ rất phổ quát đối với khách du lịch và người dân địa phương. tuồng như mọi người dân nơi đây đều thường xuyên đi trên con đường này, từ người già, trẻ thơ hay đàn bà trong bộ đồ bó sát đang tập yoga bên vệ đường. Mọi người đổ xô đến đây để cữ sự bình yên của thiên nhiên và Dường như khó để thấy được sự rầm rĩ nơi đây. Mặc dù nơi này khá đông người nhưng thời tiết khá lạnh và khắc nghiệt nhưng bấy nhiêu đó chỉ góp phần tô thêm sự bình yên và thư giãn.

Một trong những lý do nơi đây là một điểm đến phổ biến đối với dân địa phương và khách du lịch vì địa hình nơi đây khá thuận tiện để đi bộ. Nó khá bằng phẳng với chỉ một số dốc thoai thoải và cũng không phải là một con đường dài, chỉ khoảng 1km và mất khoảng 15 đến 20 phút để đi bộ hết đoạn đường.

Con đường bao quanh ngôi đền. Có rất nhiều biển báo rõ ràng dọc đường hướng dẫn những người đi bộ đường dài đến điểm bắt đầu của đường đi bộ Campuhan Ridge Walk. Khi con đường mòn trở thành một con đường lát gạch ngăn nắp thì bạn đã đến nơi,  giữa những tán cây xanh mát.

Con đường tình yêu

Campuhan Ridge Walk (Hình ảnh: Internet)

Gợi ý lịch trình tour siêu nghỉ dưỡng tại Bali cùng Đất Việt Tour

XUNG QUANH “CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU CAMPUHAN RIDGE WALK” Ở BALI CÓ GÌ ĐẸP?

Ngôi đền Pura Gunung Lebah

Nằm ở một vị trí tuyệt đẹp trong thung lũng rừng dưới cây cầu dẫn đến Ubud và điểm đến trước khi vào đường đi bộ Campuhan. Đền Gunung Lebah Ubud là một trong những điểm lôi cuốn hích để ghé thăm. Ngôi đền được bao quanh bởi những cây cối rất tốt tươi và bầu không khí rất tĩnh. Do đó ngôi đền này được dùng như một nơi thiền định. Không khí trong lành, kiến ​​trúc chùa đẹp và vị trí gần các điểm du lịch ở Ubud nên ngôi chùa này rất được du khách nước ngoài đến tham quan.

Địa chỉ: Jalan Raya Ubud No.23, Sayan, Ubud, Gianyar, Bali 80571, Indonesia

Thời gian hoạt động: luôn mở

Ngôi đền Pura Gunung Lebah

Đền Pura Gunung Lebah (Hình ảnh: Internet)

Quán cà phê Karsa

Khi đi bộ hết đoạn đường dọc sườn núi Campuhan, điểm kết thúc của Campuhan là một đoạn cầu thang ngắn có cổng. ngoại giả, để đáp ứng nhu cầu và phục vụ du khách nơi đây đã dần phát triển hơn với các quán cà phê, cửa hàng mua sắm du lịch cùng với dãy nhà dân ở hai bên. Quán cà phê nằm trên con đường nhỏ tĩnh cách “con đường ái tình Campuhan Ridge Walk” khoảng 500 mét và cách trọng điểm Ubud khoảng 30 phút đi bộ. Mở cửa từ sáng đến tối, là sự chọn lựa của nhiều du khách ở dài hạn. Ngồi trên sân thượng, quán cà phê có tầm nhìn tuyệt đẹp ra ruộng bậc thang và những ngọn núi phía xa. Hãy tự thưởng cho bản thân món gelato mát lạnh và kombucha không sữa ngon tuyệt tại Karsa Cafe sau chuyến đi bộ vất vả.

Địa chỉ: Bangkiang Sidem, Keliki, Tegalalang, Gianyar, Bali, Indonesia

Thời gian hoạt động: 8:00 – 19:30

quán cà phê

Quán cà phê Karsa (Hình ảnh: Internet)

Cửa hàng quà lưu niệm Murni's Warung 

Có một số cánh đồng lúa dọc theo đoạn đường này, nhưng nếu tự tiện di chuyển có thể bạn sẽ bị lạc sang con đường khác dẫn đến Jalan Raya Sebali. Tốt nhất thì chuyển di theo sự chỉ dẫn của chỉ dẫn viên hoặc chỉ chuyển di đi lại trên con đường đó và tham quan thêm các cửa hàng quà lưu niệm Murni's Warung. Đây là một cửa hàng ấn tượng khi có quơ mọi thứ, từ đồ lưu niệm đến đồ cổ chất lượng, như một bảo tàng thu nhỏ có rất nhiều đồ trưng bày và hàng dệt tuyệt đẹp từ khắp châu Á. Rất đáng để ghé qua, vì bạn vừa có thể dùng bữa và mua sắm cùng lúc tại đây với không gian hết sức thoải mái.

Địa chỉ: Jl. Raya Campuhan, Ubud, Kecamatan Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia

thời kì hoạt động: 09:00 – 22:00

cửa hàng lưu niệm

Cửa hàng quà lưu niệm Murni's Warung (Hình ảnh: Internet)

Campuhan Ridge Walk là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn cùng người đàn bà của mình cùng nhau qua khoảng Thời gian riêng tư nhân 8 tháng 3 này. Là một cuộc bách bộ thư giãn trên sườn đồi đẹp như tranh vẽ, là không khí tươi mát thư giãn, còn gì hơn khi thưởng thức tất thảy những món ăn ngon cùng bồ. Đất Việt Tour sẽ giúp bạn tạo nên những kỉ niệm đẹp bằng tour du lịch Bali cực quyến rũ, đừng ngại ngần can dự ngay hotline 1800 6700 để nhận tư vấn nhé!

Gợi ý Tour du lịch Bali giá rẻ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *