Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Theo Tour

thành phố sương móc – Đà Lạt – điểm đến chưa bao giờ hết hot đối với những ai yêu thích du lịch. Nơi đây nổi tiếng bởi khí hậu mát lạnh quanh năm, thảm hoa muôn sắc đua nở, vô vàn những homestay cùng quán cafe độc đáo và nhiều điểm đến xăm. Bạn có dự kiến đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa có kinh nghiệm? Hãy cùng lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hiện thời nhé!

DU LỊCH ĐÀ LẠT THEO TOUR CÓ GÌ HOT?

Đà Lạt đang là điểm du lịch hot nhất Việt Nam hiện thời. Nơi đây được coi như là điểm nghỉ dưỡng tốt nhất bởi không khí trong sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm cùng thảm thực vật hết sức xinh đẹp.

check-in-du-lich-da-latCheck-in du lịch Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Không những vậy, nơi đây sở hữu cho mình nhiều điểm du lịch hích, nền ẩm thực độc đáo cùng những kiến trúc khôn xiết xinh đẹp. Nếu bạn đang không biết sẽ đi những đâu, ăn uống, ngủ nghỉ ở đâu cùng rất nhiều phần chuẩn bị khác cho chuyến đi. Thì bạn nên tuyển lựa đi du lịch Đà Lạt theo tour. Chỉ cần book một tour mà bạn cảm thấy ưng ý, soạn sửa hành lý và thanh thoát chờ đến ngày phát xuất thôi.

>>> Gợi ý: Biển Nắng Nha Trang Sắc Hoa Đà Lạt (4N4Đ)

DU LỊCH MÙA NÀO LÝ TƯỞNG NHẤT?

Điểm quan yếu và quyết định chuyến đi có thuận tiện hay không chính là “du lịch mùa nào lý tưởng nhất?” Đà Lạt nức tiếng với khí hậu quanh năm luôn mát mẻ, nên dù bạn đến đây vào mùa nào thì thời tiết cũng đẹp cả, mỗi mùa đều có một nét đẹp riêng.

Tuy vậy nhưng mỗi mùa đều có những nét rất riêng, Đất Việt Tour sẽ kể đôi nét về thời tiết đổi thay qua từng thời khắc để bạn có thể hiểu rõ hơn về vùng đất này.

Từ tháng 1 – tháng 2

Vào mùa Tết cựu truyền, những cung đường tại thành thị Đà Lạt đều chứa chan trong sắc hoa. tự nhiên đất trời nơi đây như thay cho mình một chiếc áo mới để đón chào một năm mới với những điều tốt đẹp nhất. Khí hậu cũng như đổi thay để chào đón một mùa xuân rét mướt, an bình và ngập tràn hạnh phúc.

du-lich-da-lat-thang-1-2

Du lịch Đà Lạt từ tháng 1 – tháng 2 (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian sẽ trở nên yên lặng, yên bình, mang đậm nét đặc trưng riêng của thành phố sương này. Nếu có thể, bạn nên một lần đến với Đà Lạt vào mùa xuân, kiên cố sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và thấy được đây là một sự lựa chọn khôn xiết nhẵn.

>>> Gợi ý: Du lịch tết Đà Lạt ăn gì ngon, chơi gì vui, tham quan nơi nào đẹp?

Từ tháng 2 – tháng 4

Đà Lạt lúc này vẫn còn “lưu luyến” chút “dư vị” của mùa xuân vừa qua. Những cây hoa mai và hoa anh đào vẫn đua nhau khoe sắc tại những cung đường trong thị thành. Ngoài ra, loài hoa xinh đẹp và đặc trưng không kém mà bạn không thể bỏ qua vào thời kì này chính là hoa phượng tím – một loài hoa gắn liền với Đà Lạt.

du-lich-da-lat-thang-2-4

Du lịch Đà Lạt từ tháng 2 – tháng 4 (Ảnh: Sưu tầm)

Vào thời khắc này, khí hậu rất đẹp với buổi sáng nắng ấm, buổi trưa mát mẻ và đêm về có chút se lạnh mang nét riêng của nơi này. Nếu đến đây vào thời khắc này, hãy nhớ chuẩn bị cho mình những bộ đồ xinh đẹp nhất để check-in mọi góc độ và cho ra thật nhiều bức ảnh thật đẹp nhé!

>>> Gợi ý cho tour Đà Lạt 1 ngày: Du lịch 1 ngày Đà Lạt – Chơi đủ nơi, Ăn đủ món

Từ tháng 5 – tháng 8

thời khắc từ tháng 5 đến tháng 8 là thời khắc Đà Lạt “đắt show” nhất bởi là thời gian nghỉ hè của các bạn học sinh. Lượng khách du lịch đến Đà Lạt vào thời kì này cực đông. Một phần là do những tỉnh thành khác đang trong thời đoạn rất oi bức, nên với khí hậu vẫn luôn trong sạch và mát mẻ của mình mà tỉnh thành này chính là nơi “lánh nạn” lý tưởng nhất.

Du lịch Đà Lạt từ tháng 5 - tháng 8

Du lịch Đà Lạt từ tháng 5 – tháng 8 (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc trưng nhất của Đà Lạt vào thời gian này chính là thời tiết thay đổi như đã trải qua “4 mùa trong 1 ngày”. Để có thể cảm nhận được sự đặc biệt này, còn ngần ngừ gì mà bạn không đến nơi đây ngay bây chừ nào!

Từ tháng 9 – tháng 12

Bạn đã từng thắc mắc vì sao nơi đây lại được đặt cho cái tên là “tỉnh thành sương mù” hay “đô thị ngàn hoa” chưa? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi bạn đến Đà Lạt vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 12.

Vào khoảng thời gian này, Đà Lạt xuất hiện thêm rất nhiều con đường hoa bởi đây là thời khắc các loại hoa dại tại đây bắt đầu đua nở khoe sắc. Các con đường được phủ đầy bởi hoa Dã Quỳ, đồi Cỏ Hồng,…cả mọi ngóc ngách trong đô thị cũng được phủ kín bởi những loài hoa này.

Du lịch Đà Lạt từ tháng 9 - tháng 12

Du lịch Đà Lạt từ tháng 9 – tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Không những vậy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “ướt đẫm” trên khuôn mặt khi đi trên đường vào sáng sớm hoặc tối khuya bởi làn sương mờ ảo. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh ấm áp nhé, vì thời tiết vào thời điểm này sẽ khá lạnh đấy!

>>> Xem thêm: Du lịch Đà Lạt mùa thu – Chìm đắm trong sự tĩnh lặng của cảnh sắc nên thơ

DU LỊCH ĐÀ LẠT THEO TOUR THÌ NÊN LỰA CHỌN CÔNG TY DU LỊCH NÀO?

Bạn muốn đi du lịch Đà Lạt theo tour nhưng vẫn chưa biết công ty lữ khách nào uy tín, dịch vụ chất lượng và giá cả phải căng? Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong không chỉ chuyến đi du lịch Đà Lạt mà với mọi chuyến đi khác nữa. Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian tót vời nhất, đáp ứng mọi đề nghị của Quý khách. Đừng chần chừ mà hãy liên tưởng ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và chọn ngay cho mình một tour du lịch Đà Lạt xịn sò nhất!

GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 3 ĐÊM CỦA ĐẤT VIỆT TOUR

Đêm 1: TP. HCM – Đà Lạt

Vào 20h30 sớm trưa phát xuất, Quý khách đến điểm đón, lên xe và nhận lời chào thân ái từ hướng dẫn viên du lịch đồng hành trong chuyến đi.

Xe xuất hành, bắt đầu hành trình tour du lịch Đà Lạt Vườn Thượng Uyển Bay – Puppy Farm 3 ngày 3 đêm.

Ngày 1: Vườn Thượng Uyển Bay – Nhà Trăm Mái – Kokoro Coffee – Thiền Viện Trúc Lâm – Buffet Tối

Sau khi đến thành phố Đà Lạt, Quý khách sẽ bắt đầu tham quan những điểm đến nức tiếng:

  • Vườn Thượng Uyển Bay.

  • Đà Lạt View Coffee.

Dùng bữa trưa tại Dalat View Coffee xong, đoàn sẽ đưa Quý khách về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

Đến chiều, đoàn sẽ nối chuyến tham quan các địa điểm xinh đẹp với phong cảnh hữu tình, lãng mạn:

  • Khu du lịch Lá Phong.

  • Nhà Trăm Mái.

  • Nhà Trống.

  • Quán Cà phê Kokoro.

  • Hồ cá Koi.

  • Thiền viện Trúc Lâm.

Sau bữa tối ăn tại nhà hàng Buffet Rau, Quý khách sẽ được tự do vui chơi và khám phá thành phố Đà Lạt tại Chợ đêm tuyền đài.

Ngày 2: Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu – Quảng Trường Lâm Viên – Ga Đà Lạt Cổ – trang trại Cún – Puppy Farm

Đoàn sẽ tiếp chuyện hành trình tham quan sau bữa sáng với những điểm du lịch hết sức nổi tiếng mà bất kỳ ai khi du lịch đến Đà Lạt đều ghé thăm:

  • Quảng trường Lâm Viên.

  • Cánh đồng hoa cẩm tú cầu.

  • Cầu Vàng.

  • Ga cổ Đà Lạt.

Vào buổi chiều, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những điểm đến tuyệt đẹp tại phía Bắc Cao Nguyên Đà Lạt:

  • Nhà thờ Domaine.

  • Nông Trại Cún – Puppy Farm.

Đến cuối ngày, đoàn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do trải nghiệm Đà Lạt hoặc tham dự chương trình Giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên.

Ngày 3: Mê Linh Coffee Garden – TP. HCM

Sau khi dùng lót dạ sáng xong, Quý khách sẽ làm thủ tục trả phòng và trải nghiệm mua sắm tại Chợ Đà Lạt. Sau đó đoàn sẽ đưa Quý khách trở về TP. HCM. Kết thúc tour du lịch Đà Lạt tuyệt vời!

>>> Xem chi tiết hơn về: Đà Lạt Vườn Thượng Uyển Bay Kokoro Coffee Puppy Farm Xe Giường Nằm (3N3Đ)

Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt theo tour mà chúng tôi vừa san sẻ sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Hãy hệ trọng với Công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và giới thiệu chi tiết thêm về nhiều tour du lịch Tây Nguyên quyến rũ khác!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *