10+ hoạt động Team Building kết nối vui nhộn nhất

Tổ chức Team Building không khó nhưng để tạo ra một sự kiện có dấu ấn riêng thì lại không hề đơn giản. Những hoạt động Team Building kết nối được đánh giá chính là nguyên tố giúp cho sự kiện trở thành độc đáo và thú nhất. Đây cũng chính là những nội dung sẽ giúp sự kiện Team Building có nhiều nét riêng và tạo được thành công ngoài mong đợi. Cùng Đất Việt Event khám phá những hoạt động kết nối vui nhộn nhất trong sự kiện Team Building hoàn hảo.

Vài nét về hoạt động Team Building kết nối

Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức thì việc xây dựng đội nhóm khôn xiết quan trọng bởi con người chính là tiền đề của sự thành công. Để tạo được một đội nhóm gắn kết doanh nghiệp sẽ phải thực hiện rất nhiều những chương trình đào tạo, xây dựng khác nhau. Và Team Building chính là một không gian hoàn hảo nhất giúp doanh nghiệp xây dựng được đội ngũ trong mơ của mình.

Team Building không thể thiếu các hoạt động kết nối

Team Building không thể thiếu các hoạt động kết nối

Khi có được một đội ngũ rồi thì việc giúp họ trở thành thấu hiểu và gắn kết hơn chính là nhiệm vụ quan yếu. Một hàng ngũ gắn kết sẽ tạo ra được muôn ngàn giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp. Những doanh nghiệp, tổ chức có hàng ngũ gắn kết thường sẽ cực kỳ phát triển và thành công.

Việc xây dựng những ngày hội Team Building và các hoạt động kết nối chính là cách để doanh nghiệp có thể hoàn thiện được đích đó. Vậy có những hoạt động Team Building kết nối được đánh giá là mang đến hiệu quả tót vời nhất cho doanh nghiệp?

10+ hoạt động Team Building kết nối ấn tượng và vui nhộn nhất

Có rất nhiều hoạt động gắn kết hạp với việc tổ chức ngày hội Team Building. Tuy nhiên theo Đất Việt Event 10 hoạt động sau được đánh giá là mang đến hiệu quả bất ngờ nhất:

Có nhiều hoạt động kết nối phù hợp với Team Building

Có nhiều hoạt động kết nối hiệp với Team Building

  • Keo sơn một nhà: Hai đội A và B sẽ cùng nhau tham dự với việc đội A sẽ tạo thành một khối (đan tay, đan chân…) chắc chắn và đội B sẽ phải tác được khối đó. Trong thời gian quy định đội nào giữ được khối lâu nhất sẽ dành thắng lợi.
  • Đuổi hình bắt chữ: Nhiều đội sẽ được xây dựng và mỗi đội có 2 thành viên dự. Một người diễn ra kết quả bằng cử chỉ và người còn lại sẽ đoán. Đội nào đoán trúng nhiều nhất trong thời kì quy định sẽ là đội có được chiến thắng.
  • Thổi bay cái lạnh: Mỗi đội chơi sẽ có từ 3 – 6 thành viên và mỗi đội sẽ có 1 viên đá. Đội nào làm viên đá tan nhanh nhất sẽ thắng lợi.
  • Trận chiến âm thanh: Những người chơi sẽ phải đeo tai nghe và thực hành truyền âm thanh đến cho người chung cuộc. Đội nào có kết quả chính xác, truyền tin nhanh sẽ dành chiến thắng.
  • Tháp ai cao nhất: Các đội chơi sẽ phải xây dựng tòa tháp từ ống hút. Và đội nào có thể xây dựng được tòa tháp cao nhất và giữ vững được trong 10 giây sẽ chiến thắng.
  • Tam sao thất bản: Các thành viên trong mỗi đội phải dựng lại tác phẩm dựa vào những vật dụng được cung cấp. Đội nào có thành phẩm đúng như nguyên tắc sẽ chiến thắng.
  • Bãi mìn: Trên mặt đất sẽ được bố trí rất nhiều trở ngại vật và người tham dự sẽ phải bịt mắt để vượt qua. Người đồng đội sẽ chỉ dẫn thành viên đi sao có thể tránh được chướng ngại vật một cách chuẩn nhất.
  • Bóng bay nước: Trong 1 phút các đội sẽ phải thực hiện dìm quá bóng bay đã bơm hơi xuống nước trong khoảng ít ra 5 giây bằng các vật dụng có sẵn.
  • Ống nước rò rỉ: Các đội sẽ phải thực hành lấy bóng bàn từ đường ống nước và khiến cho quả bóng nổi lên trên trong thời kì nhất thiết.
  • Tìm đồ vật: Trong thời kì nhất quyết các đội sẽ phải thực hành tìm đồ vật và đội nào tìm được nhiều sẽ giành thắng lợi.
Hoạt động cần được lên kịch bản chi tiết

Hoạt động cần được lên kịch bản chi tiết

Kinh nghiệm tổ chức hoạt động Team Building kết nối hiệu quả

Việc tổ chức các hoạt động Team Building kết nối là cực kỳ quan yếu để có thể từng bước đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên để có thể đạt được kết quả đó thì doanh nghiệp cũng cần lưu ý một số kinh nghiệm như:

  • Tìm hiểu kỹ luật chơi để xem không gian, địa điểm, dụng cụ và số lượng người tham gia cho thích hợp.
  • Xây dựng kịch bản tổ chức chi tiết để giúp sự kiện có được thành công lớn nhất.
  • Cần tính hạnh đến rủi ro để có thể quản lý được hiệu quả và giúp sự kiện đạt được thành công.

hiện giờ tổ chức hoạt động Team Building kết nối đã được các doanh nghiệp chú trọng hơn. duyệt đó sẽ giúp doanh nghiệp đạt được đích đề ra và mang đến nhiều giá trị nhất cho mọi người. Để có phương án tố chức hoạt động Team Building hiệu quả bạn có thể can hệ Đất Việt Event để được tư vấn.

Các bài viết chủ đề khác:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *