Cầu Kính Bạch Long Ở Đâu? Kinh Nghiệm Và Giá Vé Tham Quan

Cầu kính Bạch Long mang trong mình một điểm nhấn là cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Cầu kính Bạch Long một mình bắc qua sườn núi, sừng sững giữa đất trời, là nét chấm phá mới của vùng quê Mộc Châu – Tây Bắc thơ  mộng. Bạn thuộc tuýp bồ thích sự mạo hiểm, nhất thiết đừng bỏ qua việc tham quan cây cầu kính này nhé.

CẦU KÍNH BẠCH LONG Ở ĐÂU?

Cầu kính Bạch Long là một trong những công trình kỳ công và độc đáo tại Mộc Châu, một vùng đất lừng danh với vẻ đẹp hoang sơ và những cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở miền Tây Bắc Việt Nam.

Cầu được xây dựng bằng kính và thép, với chiều dài hơn 600 mét và độ cao qua vực sâu khoảng 100 mét, nằm trên con suối nhỏ giữa các thửa ruộng bậc thang của người dân địa phương. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Mộc Châu và được thưởng thức những chốc lát tuyệt vời khi ánh nắng chiếu qua cầu, tạo ra những bóng đổ đầy màu sắc trên mặt nước.

Cầu kính Bạch Long - cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới

Cầu kính Bạch Long – cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với cầu kính Bạch Long, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo mà còn được tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào cảnh dung nhan của miền Tây Bắc Việt Nam.

  • Địa chỉ: Xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La.

KINH NGHIỆM THAM QUAN CẦU KÍNH BẠCH LONG

Tham quan cầu kính vào thời kì nào?

thời kì đẹp nhất để tham quan cầu kính này phụ thuộc vào mục đích và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo những khoảng thời kì sau:

  • thời kì tốt nhất để tham quan cầu kính là từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm, khi thời tiết Mộc Châu lạnh và khô ráo, trời xanh đẹp, mây thấp. Điều này sẽ giúp bạn tận hưởng được quang cảnh đẹp nhất của Mộc Châu, cũng như trải nghiệm cảm giác đứng trên cầu kính mà không bị mờ kính.

  • Nếu bạn muốn tận hưởng không khí mùa hoa tam giác mạch nở đẹp nhất, thì thời gian tốt nhất để tham quan là từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm.

  • Nếu bạn muốn tham quan cầu kính vào mùa hè, thì thời kì tốt nhất là từ tháng 6 đến tháng 8. Tuy nhiên, vào mùa này, thời tiết Mộc Châu thường mưa nhiều, đặc biệt là vào chiều tối và ban đêm, nên cần chú ý để tránh mưa.

View ngắm hoàng hôn tại cầu kính Bạch Long

View ngắm hoàng hôn tại cầu kính Bạch Long (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu kính Bạch Long vào mùa xuân trăm hoa đua nở

Cầu kính Bạch Long vào mùa xuân trăm hoa đua nở (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu kính Bạch Long có gì?

Cầu kính Bạch Long nối liền hai đỉnh núi ở đây, tạo ra một cảnh quan độc đáo và ấn tượng. Đến tham quan cầu kính, ngoài việc bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trên cầu kính trong, nhìn thẳng xuống dưới rất ngạc nhiên, được chiêm ngưỡng toàn cảnh về khu du lịch thiên đàng Bạch Long, với những dãy núi đồi hoang sơ, rừng thông bao la, thác nước lớn nhỏ, tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp mà còn được khám phá các điểm tham quan khác trong khu du lịch, như hang động, đường hầm, địa đạo, các lễ hội văn hoá truyền thống của người dân địa phương.

Cầu kính trong suốt như đang đi trên không

Cầu kính trong suốt như đang đi trên không (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, khi đến đây du khách còn được trải nghiệm tham gia các hoạt động phiêu lưu như đu dây, trượt zipline, leo núi, rappel và cắm trại.

Trải nghiệm trò chơi mạo hiểm đu dây tại cầu kính Bạch Long

Trải nghiệm trò chơi mạo hiểm đu dây tại cầu kính Bạch Long (Ảnh: Sưu tầm)

một đôi điểm lưu ý khi chuyển di đến cầu kính Bạch Long

  • Du khách cần xem dự báo thời tiết trước khi di chuyển đến đây. Vì những ngày mưa, nơi đây có nhiều bùn lầy, nhất là ở những đoạn đường có ổ gà, khu vực cầu kính cũng trở thành trơn trượt hơn.

  • Nằm trong khu du lịch đảo Mộc Châu, ngoài cầu kính, bạn có thể tham dự các hoạt động khác như cắm trại, bể bơi vô cực hay thử sức mình với các trò chơi như Zipline, Coaster, Air Slide,…

  • Mang theo áo khoác, khăn để giữ ấm cơ thể vì thời tiết ở đây càng lên cao sẽ càng lạnh.

THAM KHẢO GIÁ VÉ THAM QUAN CẦU KÍNH BẠCH LONG

  1. Vào những ngày thông thường:

  • Người lớn: 550.000VNĐ/vé

  • trẻ con (chiều cao từ 1-1,4m): 350.000VNĐ/vé

  1. Đối với học sinh, sinh viên và người dân địa phương

  • Người lớn: 400.000VNĐ/vé

  • con nít: 250.000VNĐ/vé

  1. Vào cuối tuần và dịp lễ

  • Người lớn: 650.000VNĐ/vé

  • trẻ thơ: 450.000VNĐ/vé

  1. Miễn phí đối với trẻ thơ dưới 1m.

Trên đây là những thông báo và kinh nghiệm tham quan cầu kính Bạch Long kiên cố bạn sẽ cần cho chuyến du lịch Mộc Châu, Sơn La. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp du khách có chuyến du lịch trọn vẹn và dễ dàng hơn. Đất Việt Tour luôn sẵn sàng tham vấn nếu bạn muốn tìm các tour du lịch trong và ngoài nước giá rẻ. hệ trọng ngay đến 1800 6700 để biết thêm thông báo chi tiết.

Du lịch cùng tour Hà Nội – Mộc Châu chỉ 1.579.000:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *