Theo Chân Đất Việt Tour 1 Ngày Đi Hết Địa Điểm Du Lịch Hội An

Hội An là một thành phố xinh đẹp nức danh với vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc đặc trưng. Đây là một địa điểm du lịch quyến rũ kiên cố không còn quá xa lạ gì đối với những ai có niềm ham du lịch, không chỉ đối với du khách trong nước mà nhiều khách quốc tế còn đem lòng yêu mến. Nếu bạn chỉ có 1 ngày để khám phá các địa điểm xinh đẹp nơi đây, theo chân 1 ngày đi hết địa điểm du lịch Hội An trong bài viết dưới đây nhé!

SÁNG SỚM DẠO QUANH PHỐ CỔ

Nếu bạn chỉ có 1 ngày ở Hội An, hãy cố kỉnh dậy thật sớm để khám phá Phố Cổ xinh đẹp. Phố Cổ vào sáng sớm thái hoà vô cùng, không khí trong sạch dễ chịu thật thích, không có dòng người nhộn nhịp hay những hàng quán xô bồ chỉ thi thoảng nghe tiếng leng keng từ chiếc xe đạp của những vị khách cũng muốn tận hưởng cảm giác chậm rãi của phố cổ vào buổi sáng.

Những ngôi nhà màu vàng đặc trưng của phố cổ với những vạt nắng tin ươm chiếu xuyên qua, quang cảnh hiện lên như một bức tranh hoài cổ thơ mộng. Sau khi dạo một loanh quanh phố cổ, bạn có thể tấp vào một hàng quán nhỏ bên hạ để thưởng thức món mì Quảng thơm ngon để bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng để khám phá thêm nhiều địa điểm thích thú khác.

Dạo quanh Phố Cổ vào sáng sớm bằng xe đạp

Dạo quanh Phố Cổ vào sáng sớm bằng xe đạp (Ảnh: sưu tầm)

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN LÀNG GỐM THANH HÀ

Làng gốm Thanh Hà các trung tâm Hội An khoảng 3km. Khi đến thăm làng gốm Thanh Hà, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng được những sản phẩm đẹp mắt nghệ thuật đến từ những nghệ tuấn kiệt hoa khôn cùng khéo léo#. Ngoài ra khi đến đây bạn có thể thử học miễn phí cách làm gốm để làm quà lưu niệm mang về cho người nhà của mình. Các món có giá khá rẻ chỉ từ 20k bao gồm bộ ấm trà, các con vật hay những chiếc bình,…

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá các hoạt động lừng danh tại làng gốm Thanh Hà như tham quan công viên đất nung Thanh Hà, bảo tồn gốm Thanh Hà được lưu giữ các mảnh gốm từ các nền văn hóa Việt Nam thời cổ đại hay những ngôi nhà mang độc đáo mang nét đặc trưng riêng tại làng gốm Thanh Hà.

Chiêm ngưỡng làng Gốm Thanh Hà tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng làng Gốm Thanh Hà tuyệt đẹp (Ảnh: sưu tầm)

LÒ GẠCH CŨ DUY VINH – HỘI AN

Nếu bạn muốn có được những bức hình sống ảo lý tưởng thì kiên cố không nên bỏ lỡ thời cơ đi đến lò gạch cũ Duy Vinh. Khi đến đây bạn chỉ cần đưa máy lên nháy vội là đã có ngay những tấm hình check in cực chất. Điểm nhấn nơi đây có lẽ là các bậc thang rất dị biệt, được xây dựng  từ chân đến đỉnh lò.

Bao quanh lò gạch là một cách đồng lúa vàng úa bao la bao la tạo nên một bức tranh thiên nhiên đồng quê thơ mộng có cảm giác bình yên vô cùng. Thời điểm hiệp để bạn có thể đến đây khá phá là vào tháng 2 đến tháng 8, thời tiết trong khoảng thời kì này ít mưa, nắng ráo, không khí trong sạch dễ chịu.

Check in sống ảo tại lò gạch cũ Duy Vinh

Check in sống ảo tại lò gạch cũ Duy Vinh (Ảnh: sưu tầm)

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC ĐI THUYỀN THÚNG HỘI AN

Hình ảnh thuyền thúng có lẽ không quá xa lạ gì đối với các vùng ven biển miền Trung. Hãy trải nghiệm cảm giác một lần được đi thuyền thúng khá huých với màn biểu diễn thiện nghệ rung lắc của các anh trình diễn chuyên nghiệp. Khi lênh đênh trên dòng nước, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của rừng dừa nước tại nơi đây  và được nghe lại những câu chuyện thích thú trong quá vãng được người dân địa phương kể lại.

Trải nghiệm cảm giác đi thuyền thúng tại Hội An

Trải nghiệm cảm giác đi thuyền thúng tại Hội An (Ảnh: sưu tầm) 

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP RỰC RỠ CỦA HỘI AN LÚC LÊN ĐÈN

Khi màn đêm buông xuống thì cũng đến lúc phố cổ Hội An lên đèn. Con đường phố cổ với những chiếc đèn lồng đặc trưng bắt đầu thắp sáng rực rỡ đầy đủ màu sắc với nét đặc trưng biệt lập của nét phố cổ. Đặc biệt khi đến trên cầu Hội An, bạn có thể tận mắt ngắm vẻ đẹp của sông Hoài lãng mạn, bạn có thuê một chiếc thuyền ở đấy để thả đèn hoa đăng và tận hưởng vẻ đẹp cổ kính với khung cảnh phố phường 2 bên bờ.

Tận hưởng vẻ đẹp Hội An lúc lên đèn

Tận hưởng vẻ đẹp Hội An lúc lên đèn (Ảnh: sưu tầm) 

Trên đây là những địa điểm gợi ý cho bạn với Tour du lịch Hội An chỉ trong 1 ngày. Hy vọng khi đến đây du lịch tham quan bạn sẽ có một quãng thời kì tuyệt nhất để tận hưởng triệt để những địa điểm ấn tượng tại đây. Truy cập website Đất Việt Tour để biết các tour du lịch với chi phí hấp dẫn hoặc liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn miễn phí nhé!

Khám phá vẻ đẹp của Hội An cùng tour du lịch hấp dẫn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *