Top 10 Điểm Đến Hấp Dẫn Dịp Hè Tại Hong Kong

Cứ mỗi dịp Hè đến, du lịch Hong Kong lại bùng nổ với rất nhiều món ăn ngon, những lễ hội hấp dẫn cũng như những điểm vui chơi huých. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 10 điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hè Hong Kong nhé.

1. CHEUNG CHAU

Vào mùa hè, đảo Cheung Chau, Hong Kong hấp dẫn khách du lịch với lễ hội Bun, những ngôi đền, các nhà hàng hải sản và cả những bãi biển vui nhộn. Điều đặc biệt là cư dân ở đây chỉ chuyển di bằng xe đạp nên môi trường, không khí ở đây luôn trong lành, sạch sẽ.

Khung cảnh thanh bình trên đảo Cheung Chau

Khung cảnh yên bình trên đảo Cheung Chau (Ảnh: Sưu tầm)

khung cảnh nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người dân bản địa. Bạn sẽ chẳng thể bắt gặp bất kỳ một ngôi nhà cao tầng nào ở đây cả. Mùa hè mà đi dạo trên những con đường rợp bóng cây xanh và thoang thoảng làn gió biển thì quá tuyệt trần.

2. VỊNH REPULSE

Được gọi với cái tên mỹ miều “vùng biển hấp dẫn nhất Hong Kong”, Vịnh Repulse hay Vịnh Nước Cạn lôi cuốn khách du lịch với nước biển trong xanh và bãi cát trắng hình lưỡi liềm. Du khách có thể thoải mái tắm biển vì vùng biển nơi đây khá nông và sóng nhẹ.

Vịnh Repulse có nhiều câu chuyện lịch sử hấp dẫn. Tuy nằm sau trong thành phố nhưng không khí ở đây khôn xiết trong sạch và tĩnh.

Vịnh Repulse - một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Hong Kong

Vịnh Repulse – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm)

Đến nay, dưới sự phát triển của Hong Kong, đây là nơi ở của giới nhà giàu với khối những nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu may mắn bạn có thể gặp được ngôi sao hạng A ở đây.

3. BÃI BIỂN STANLEY

Bãi biển Stanley lừng danh với những hoạt động vui chơi giải trí trên biển như lướt sóng, lặn biển. Vào mỗi dịp hè, nơi đây rộn rịch khách du lịch đến tắm biển hoặc đi dạo những địa điểm xung quanh như chợ stanley, Cảng tàu Blake, tòa nhà Murray – nơi từng là văn phòng chính phủ của Anh từ thời Victoria,…

Bờ biển Stanley với những chiếc thuyền đầy cá cập bến

Bờ biển Stanley với những chiếc thuyền đầy cá cập bến (Ảnh: Sưu tầm)

4. SAI KUNG

Người ta hay gọi Sai Kung là khu resort bí ẩn của Hong Kong. Khác với một Hong Kong không bao giờ ngủ, Sai Kung mang đến vẻ đẹp yên bình của những làng chài ven biển. Đến đây vững chắc bạn sẽ rất bất ngờ khi có 2 con đường mang tên Hanoi street và Haiphong street. Dù chả hiểu vì sao 2 con đường này lại có tên như thế nhưng đều khiến người Việt Nam khi đến đây đều mỉm cười vu vơ.

Làng chài Sai Kung vào một ngày tấp nập tàu thuyền

Làng chài Sai Kung vào một ngày nờm nợp tàu bè (Ảnh: Sưu tầm)

Sai Kung tập hợp nhiều nét văn hóa, tuy vậy cuộc sống của người dân vẫn giữ được nét truyền thống. Những phiên họp chợ hải sản vẫn diễn ra đông vui mỗi sớm ở bến tàu. Khi những ngư dân cập bến, họ mang đến những thùng cá tôm tươi ngon với giá cực kỳ rẻ mà bạn hoàn toàn có thể mua về thưởng thức.

>>>Gợi ý: Khám phá du lịch hè Hong Kong có gì?

5. BÌNH CHÂU

Đảo Bình Châu hay "đảo phẳng" có diện tích chưa đến km vuông, mang đến cảm giác thư thái với những con đường mòn dễ đi và trải nghiệm cuộc sống làng quê không có du khách tong tả và nờm nợp, tại ít hơn một giờ từ quận trọng điểm trên đảo Hồng Kông.

Theo các tài liệu lịch sử, các hoạt động thương nghiệp ở Bình Châu phát triển mạnh mẽ trong suốt chiều dài của triều đại nhà Thanh. giờ gần như ở một số nơi vẫn giữ nguyên hình ảnh và nếp sống truyền thống xa xưa.

Khung cảnh êm đềm của đảo Bình Châu

Khung cảnh yên ả của đảo Bình Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Mặc dù có kích tấc nhỏ, hòn đảo hấp dẫn này vẫn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh Instagram. Từ tàn tích của các nhà máy cũ và đền thờ cho đến nghệ thuật đường phố giúp làm sinh động hơn hình ảnh của hòn đảo.

6. VỊNH SAI WAN

Vịnh Sai Wan có phong cảnh tuyệt đẹp với không khí mát mẻ trong lành. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây một dải cát trắng mịn, ôm lấy biển tạo thành một dải lụa uốn lượn mềm mại.

Đến với nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp hoang vu, kỳ vĩ của núi rừng bên cạnh những con sóng biển trong xanh.

Vịnh Sai Wan với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp

Vịnh Sai Wan với cảnh sắc Thiên nhiên tươi đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Sai Wan là địa điểm bơi lội yêu thích của người dân Hong Kong. Nhưng nếu bạn muốn đến đây vui chơi, không cần tắm biển thì check-in trên cầu gỗ dẫn ra biển cũng là một lựa chọn quyến rũ.

7. CÔNG VIÊN NAN LIAN

Công viên Nan Lian, còn được gọi là Vườn Nan Lian, là một trong những khu vườn đẹp nhất ở Hồng Kông. Công viên nằm trên núi xoàn, mang phong cách kiến ​​trúc cổ kính đời Đường, xanh tươi mướt mắt.

Đặt chân đến Nan Lian, du khách tức tốc bị vẻ đẹp yên bình, thơ mộng và cổ kính của nơi đây hút hồn. bởi được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc truyền thống nên Nan Lian không thiếu phong cảnh như hồ nước, cây cổ thụ, tượng bằng đá và các công trình bằng gỗ.

ngoại giả, ở đây còn có nhiều nhà hàng chuyên phục vụ các món chay hấp dẫn.

Cảnh quang và kiến trúc ấn tượng của công viên Nan Lian

Cảnh quang và kiến trúc ấn tượng của công viên Nan Lian (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Fung Tak Rd, Diamond Hill, Hồng Kông

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Đặt tour hè Hong Kong >>> tại đây

8. ĐƯỜNG MÒN SỐNG LƯNG RỒNG

Nằm ở khu vực ngoại thành, con đường trên đỉnh núi này giống như sống lưng của một con rồng đang ngủ, trải dài dọc vườn nhà nước Shek O. thành ra nó được gọi là Sống Lưng Rồng. Với cảnh đẹp hùng vĩ từ trên cao, chụp ảnh “sống ảo” ở đây thì phải gọi là quá tuyệt!

Đoạn đường dài 8,5 km này sẽ mang đến cho nhiều trải nghiệm: đi bộ dọc theo con đường mòn đẹp nhất Hồng Kông, đứng trên Đỉnh Shek cao 284 m và ngắm nhìn những hòn đảo ngoài khơi tuyệt đẹp, ôm trọn biển xanh và nếm thử hải sản ngon tuyệt tại Làng Shek O hoặc tại Vịnh Big Wave.

Trekking trên đường mòn Sống Lưng Rồng

Trekking trên đường mòn Sống Lưng Rồng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Sườn núi ở phía Đông nam đảo Hồng Kông, giữa Wan Cham Shan và Shek O

9. LÀNG CHÀI TAI O

Làng chài đơn sơ với hơn 300 năm tuổi này, gây ấn tượng với hình ảnh những ngôi nhà sàn nhỏ xinh san sát nhau, khá giống nhà sàn của người Việt, chỉ có điều chúng nằm trên biển.

Du khách có thể thả hồn mình vào phong cảnh nơi đây, thưởng thức những loại trái cây địa phương, tận hưởng sự yên bình và thoải mái của vùng nông thôn và chụp những bức ảnh lung linh nhất.

Đến với làng chài Tai O, bạn sẽ được lênh đênh trên những chiếc thuyền nhỏ, ngắm nhìn những chú cá heo hồng trên đỉnh đảo Lantau.

Khung cảnh bình dị của Làng Chài Tai O

quang cảnh bình dị của Làng Chài Tai O (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Phía Tây Bắc đảo Lantau, Hong Kong

10. CÔNG VIÊN ĐẠI DƯƠNG HONG KONG

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đưa vào hoạt động năm 1977, Công viên Đại Dương Hồng Kông là khu vực sinh sống của nhiều loài sinh vật biển đa dạng. Nơi đây cuộn khối du khách đến tham quan hàng năm.

Tại đây, bạn có thể dự khám phá Nam Cực và Bắc Cực với "chuyến thám hiểm" trên xe trượt tuyết, chạm trán với chim cánh cụt, cá ngựa, chó biển đốm, cáo Bắc Cực và cả cáo tuyết,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi “chuyến tàu xuyên thời kì” để thăm lại Hồng Kông xưa những năm 1950-1970. Hoặc bước vào khu vui chơi tiêu khiển Thrill Mountain, tận hưởng cảm giác được ném khỏi vách núi bằng tàu lượn siêu tốc Raiser.

Công viên Đại Dương Hong Kong

Công viên Đại Dương Hong Kong là điểm đến quyến rũ vào dịp hè (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Aberdeen, Hồng Kông

  • Giờ mở cửa: 10:00 AM

  • Giá vé: 25 – 50 USD/người

Trên đây là 10 điểm đến mà Đất Việt Tour nghĩ rằng sẽ giúp chuyến du lịch Hong Kong của bạn vẹn tròn hơn. Hè này nãy dành cho bản thân một khoảng thời gian để thư giãn tại vùng đất Hương Cảng xinh đẹp này. Nếu muốn tìm hiểu thêm về thông tin du lịch hãy gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn miễn phí nhé !

>>> Xem thêm: Nên ghé qua Đại lộ ngôi sao check-in một lần khi du lịch Hongkong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *