Du Lịch Mộc Châu Mùa Hè – Ghé Đồi Chè Nằm Nghe Gió Hát

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với không gian xanh và hệ sinh thái đa dạng mà các đồi chè Mộc Châu cũng thu hút nhiều khách ghé thăm. Những đồi chè xanh mát, mang vẻ đẹp riêng biệt và trải rộng minh mông trên thảo nguyên xanh. Nếu bạn có dự định du lịch Tây Bắc vào thời gian tới để tham quan hãy cùng khám phá những đồi chè ở Mộc Châu nhé!

1. ĐỒI CHÈ TRÁI TIM MỘC CHÂU – TẠO HÌNH ĐỘC ĐÁO, ẤN TƯỢNG

Đây là một trong những đồi chè nổi tiếng tại Mộc Châu, nơi đây sở hữu không khí mát mẻ, view đồi chè bao quanh. Đồi chè trái tim Mộc Châu nằm cách đường quốc lộ 6 khoảng 300m, đường bê tông đi lại thuận tiện và nằm giữa trọng điểm trồng chè của Nông trường Mộc Châu.

Đồi chè trái tim Mộc Châu xanh mát cùng tạo hình độc đáo

Đồi chè trái tim Mộc Châu xanh mát cùng tạo hình độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào không gian đồi chè 360 độ bao quanh là những cánh đồng chè xanh mát, hút mắt. Cùng với đó, những cây chè kết hợp được tạo hình trái tim và chữ với chủ đề tình yêu trông rất ấn tượng và độc đáo. Đây là lý do giúp đồi chè thu hút nhiều bạn trẻ, cũng như các cặp đôi đến du lịch Mộc Châu.

Đồi chè trái tim Mộc Châu xanh mát cùng tạo hình độc đáo

Du khách check in tại đồi chè trái tim Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến đây bạn có thể tham quan, thoải mái check-in, lưu giữ kỷ niệm, mang về những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Hiện nay, việc ghé thăm không gian đồi chè trái tim là miễn phí, bạn có thể thuê các trang phục tại cửa hàng gần đó với giá chỉ từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/ bộ.

2. ĐỒI CHÈ SHAN TUYẾT LÀNG CHÈ

 Nhắc đến đồi chè Mộc Châu nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua đồi chè Shan Tuyết nằm cách Nông Trường Mộc Châu khoảng 2km. Khi đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn đồi chè Shan Tuyết với hơn 60 năm tuổi, gắn liền với lịch sử, ngay từ những ngày đầu thành lập thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Đồi chè Shan Tuyết

Đồi chè Shan Tuyết với 60 năm thành lập gắn liền lịch sử Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đường vào đồi chè bạn sẽ thấy hai bên có hàng cây xanh mướt lá non, tươi mát mang lại không gian xanh mát, dễ chịu và thơ mộng cho khách du lịch. Lên đến đỉnh đồi chè, nhìn về hướng Đông vào rạng sáng, một khung cảnh lãng mạn hiện lên phù hợp cho những ai muốn săn ảnh sáng sớm.

Đồi chè Shan Tuyết

Đồi chè Shan Tuyết mang vẻ đẹp xanh mát khó rời mắt (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Cập nhật ngay: Giá Vé Các Điểm Du Lịch Mộc Châu 2023

3. ĐỒI CHÈ GIỐNG MỚI MỘC CHÂU

Đúng như tên gọi của mình, đồi chè này được trồng nằm giữa 2 tiểu khu 1-5 và tiểu khu Hoa Ban. Vì mới được thành lập nên đến cả người dân bản địa nơi đây cũng chưa chắc đã biết đến. Đến với đồi chè Giống Mới, bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của vườn chè vừa thẳng tắp, vừa xanh mát tạo cảm giác ấn tượng khó lòng rời mắt.

Đồi chè Giống Mới

Đồi chè Giống Mới tại Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi chè ở đây được bà con trồng và chăm sóc rất kỹ lưỡng, những hàng chè thẳng tắp, nối liền nhau trải dài khắp thung lũng. Nhìn từ trên cao hoặc check-in bao trọn khu vực đồi chè bạn sẽ được vẻ đẹp đó khó mà rời mắt. Nếu đến vào buổi chiều sẽ thấy ánh nắng chiếu xuống những lá trà xanh tạo cảnh vật lãng mạn cho bạn những tấm ảnh thật đẹp đấy.

Đồi chè Giống Mới

Vẻ đẹp đồi chè Giống Mới nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

4. THAM QUAN ĐỒI CHÈ ĐÀI LOAN TẠI MỘC CHÂU

Một trong những đồi chè Mộc Châu nổi tiếng và được khách du lịch yêu thích đó là đồi chè Đài Loan. Đây là nơi trồng giống chè Olong có 20 năm tuổi thơm ngon. Vì chỉ có khu vực đất này mới đáp ứng đủ điều kiện để trồng loại chè Ô Long mang hương vị chuẩn nhất.

Đồi chè Đài Loan Mộc Châu

Đồi chè Đài Loan Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với đồi chè Đài Loan, bạn sẽ được khám phá nguồn gốc của một loại chè chất lượng và được thoải mái check in với những hàng chè xanh mát kết hợp độc đáo với nhau. Bằng cách tạo hình trái tim lãng mạn, đây cũng là địa điểm yêu thích của các cặp đôi đến checkin hay chụp ảnh cưới.

Đồi chè Đài Loan Mộc Châu

Tạo hình ấn tượng thu hút nhiều khách du lịch (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài hình trái tim thì bên phải tầm 200m, bạn sẽ thấy được đồi chè hình vân tay, được bà con làm chè nơi đây trồng lên để thể hiện tình yêu với mảnh đất nơi họ in dấu tay, đổ mồ hôi công sức lao động của mình. 

5. ĐỒI CHÈ MỘC SƯƠNG – ĐIỂM CHECK IN NỔI TIẾNG

Từ đồi chè Đài Loan đi khoảng 10km nữa là bạn sẽ bắt gặp đồi chè Mộc Sương nằm bên tay phải. Nơi đây cũng trồng giống chè Ô Long khoảng 20 năm, có chất lượng thơm ngon. Mộc Sương cũng là một trong những đồi chè có quy mô lớn nhất cả nước.

đồi chè Mộc Sương

Phong cảnh nên thơ của đồi chè Mộc Sương (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi chè Mộc Sương là một trong những điểm check in nổi tiếng của nhiều bạn trẻ khi du lịch Tây Bắc nhờ thiết kế kết hợp các cây chè tạo hình trái tim ấn tượng. Đồi chè có không gian khá rộng cùng cảnh vật lãng mạn, nên thơ tuỳ vào thời điểm trong ngày. Nếu bạn có ý định tham quan hết đồi chè thì hãy chuẩn bị sức khoẻ tốt cùng một chiếc máy ảnh chất lượng để mang về những tấm ảnh cực xịn nhé.

đồi chè Mộc Sương

Đừng quên check in tại đồi chè Mộc Sương để mang ảnh đẹp về nhé (Ảnh: Sưu tầm)

Đến tham quan những đồi chè Mộc Châu không chỉ có những trải nghiệm thú vị, những tấm ảnh check in tuyệt đẹp. Bạn còn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của vùng Tây Bắc. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có được chuyến đi đáng nhớ. Tham khảo tour du lịch Tây Bắc tại website Đất Việt Tour hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhé!

>>> Xem thêm Tour du lịch hè Mộc Châu:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *