[Cập Nhật ] Mùa Hoa Lavender Tháng 7 Đẹp Nhất Ở Nhật Bản

Những cánh đồng hoa lavender ở Nhật Bản thơ mộng này nghe đâu chiếm lĩnh Instagram mỗi mùa hè! Những cánh đồng hoa lavender là một sức hút lớn đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Bài viết này sẽ chia sẻ những địa điểm ngắm ngắm cánh đồng hoa lavender, cùng với thông tin về mùa hoa lavender nở rộ để bạn có thể có được những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình vào mùa hè.

MÙA HOA LAVENDER – DU LỊCH NHẬT BẢN

Mùa hoa lavender ở Nhật Bản

Mùa hoa lavender ở Nhật Bản (ảnh: sưu tầm)

Hoa lavender đã được trồng ở Hokkaido từ những năm 1940. Khi sự xuất hiện của hoa lavender du nhập, giá rẻ hơn dẫn đến nhu cầu về hoa lavender của Hokkaido giảm trong những năm 60 và 70, chức năng chính của hoa lavender địa phương đã chuyển từ sản phẩm nông nghiệp sang cuốn khách du lịch.

hiện tại, những cánh đồng hoa lavender ở Furano vấn một lượng lớn du khách đến đây vào mỗi mùa hè, khi cây nở rộ. phần đông hoa lavender thường bắt đầu nở vào cuối tháng 6 và nở rộ vào khoảng giữa tháng 7 đến đầu tháng 8. Số ít, các giống hoa lavender ra hoa muộn hơn vẫn nở hoa vào giữa tháng Tám.

Ngoài mùa lavender còn có nhiều loài hoa khác khiến Furano trở nên một điểm đến hấp dẫn. Mùa ngắm hoa diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9, mặc dù một số loài hoa cũng nở sớm hơn và muộn hơn. Các loài hoa nở bao gồm hoa cải dầu, anh túc và lupin từ tháng 6, hoa loa kèn từ tháng 7 và hoa hướng dương, salvias và cosmos từ tháng 8 và tháng 9.

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT ĐỂ NGẮM NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER

Thời điểm đẹp nhất để ngắm những cánh đồng hoa lavender

Ảnh: sưu tầm

Mùa hoa lavender ở Hokkaido bắt đầu vào cuối tháng 6 và nở rộ từ đầu đến giữa tháng 7. Các giống hoa lavender nở muộn sẽ bắt đầu ra hoa vào đầu tháng 7 và cao điểm từ giữa đến cuối tháng 7.

THỜI ĐIỂM đẹp nhất để ngắm hoa lavender ở Hokkaido là vào tháng 7, đặc biệt là trong khoảng thời kì từ ngày 10 đến ngày 25 tháng 7. Vụ thu hoạch sẽ bắt đầu vào tháng 8, bởi thế hãy ghé thăm muộn nhất là vào cuối tháng 7.

>>>Gợi ý: Bỏ Túi 8 Địa Điểm Du Lịch Kyoto Mùa Hè

ĐỊA ĐIỂM NGẮM ĐỒNG HOA CỎ TÍM MỘNG MƠ NHẤT NHẬT BẢN

Cánh đồng hoa Farm Tomita: Thánh địa của những cánh đồng hoa lavender ở Hokkaido

Cánh đồng hoa Farm Tomita

Cánh đồng hoa Farm Tomita (ảnh: sưu tầm)

Trang trại Tomita đã hồi sinh hoạt động trồng hoa lavender đang suy giảm ở vùng Furano và đi tiền phong trong việc thành lập ngành du lịch hoa lavender. hiện nó là thánh địa hoa lavender, nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.

Có nhiều loại hoa lavender ở đây, chẳng hạn như Noushi Hayazaki và Youtei, nở hoa từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 7, và Okamura Zaki, nở hoa từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 7.

mặc dù có nhiều loại hoa lavender nở muộn nhưng bạn vẫn có thể ngắm nhìn sắc tím ở nhiều địa điểm khác nhau trong Trang trại trong tour du lịch Nhật Bản tháng 7.

  • Địa chỉ: 15, Kisenkita, Nakafurano-cho, Hokkaido, 071-0704

  • Phí vào cửa: Miễn phí

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 17:00

Choei Lavender Farm: Ngắm hoa lavender từ trên cao

Choei Lavender Farm

Choei Lavender Farm (ảnh: sưu tầm)

Ngoài cánh đồng hoa lavender trải dài trên sườn dốc là cảnh quan nông thôn và dãy núi Tokachi.

Có 4 loại lavender ở đây là Noushi Hayazaki nở sớm, Okamurasaki nở muộn, lavender trắng Misetosekka và Lavendin lớn hơn bình thường.

Có một số hoa lavender nở rộ từ cuối tháng Sáu. Tuy nhiên, có nhiều loài hoa nở muộn hơn, vì vậy bạn nên ghé thăm từ giữa đến cuối tháng Bảy. Hãy lên cầu thang máy trượt tuyết để có được trải nghiệm đầy đủ.

  • Địa chỉ: 1-41, Miyamachi, Nakafurano-cho, Sorachi-gun, Hokkaido, 071-0714

  • Phí vào cửa: 20.000 đến 50.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 18:00 (có thể đóng cửa khi thời tiết xấu)

Lavender East – Cánh đồng lavender lớn nhất Nhật Bản

Lavender East

Lavender East (ảnh: sưu tầm)

Có hai điểm chính ở đây. Đầu tiên là ngắm cánh đồng hoa lavender từ Đồi Fragrant Breeze và đài quan sát nằm ở khu vực trung tâm.

Đài quan sát nằm ở trọng điểm được bao quanh bởi những cánh đồng hoa lavender. Bên ngoài khuôn viên là tầm nhìn ra dãy núi Tokachi và dãy núi Yubari .

Điểm thứ hai là đi ô tô buýt hoa lavender (34.000 VNĐ: học trò trung học trở lên, 17.000 VNĐ: từ 4 tuổi đến tiểu học) để ngắm cảnh. Chiếc xe buýt không kính mang đến tầm nhìn tuyệt vời và trải nghiệm chuyến tham quan vô cùng ham thích.

  • Địa Chỉ: Higashi 6 Senkita, Kamifurano, Sorachi District, Hokkaido 071-0526, Nhật Bản

  • Phí vào cửa: Miễn phí

  • Thời gian hoạt động: 9:30 đến 16:30

Cánh đồng hoa lavender Hinode: Ngắm cảnh từ đài quan sát

Cánh đồng hoa lavender Hinode

Cánh đồng hoa lavender Hinode (ảnh: sưu tầm)

Vườn hoa lavender Hinode ở Thị trấn Kamifurano cách Lavender East 10-15 phút tài xế. Khu vực này bắt đầu trồng hoa lavender trước hết ở vùng Furano và có một tượng đài cho biết đây là nơi sản sinh ra nghề trồng hoa lavender.

Ngay bên dưới đài quan sát là tượng đài màu trắng Chuông tình ái (Ai no Kane), được các cặp đôi và các bạn nữ rất yêu thích.

Loại hoa lavender chính là Okamuarasaki, tuy nhiên cũng có loại nở sớm là Noushi San Go hay còn gọi là Koimuraskai ở một số vùng. Mùa tốt nhất để xem Okamuarasaki nở là từ giữa đến cuối tháng Bảy.

  • Địa chỉ: 27 Go Higashi 1 Sen-kita, Kamifurano-cho, Sorachi-gun, Hokkaido

  • Phí vào cửa: Miễn phí

  • Thời gian hoạt động: Cả ngày

>>> Tham khảo thêm bài viết: Mùa Hoa Cẩm Tú Cầu Tháng 6 Ở Vùng Kanto – Nhật Bản

Đài quan sát Rokugo (Vườn Furano Jam) – Cánh đồng hoa hướng dương và hoa lavender Hokkaido

Đài quan sát Rokugo

Đài quan sát Rokugo (ảnh: sưu tầm)

Xung quanh đài quan sát, có rất nhiều cánh đồng hoa Furano, bao gồm cánh đồng hoa lavender, Hoa mẫu đơn Trung Quốc, Hoa nhện, Hoa cúc và các loại hoa theo mùa khác.

Hoa lavender chính ở đây là Okamurasaki nở muộn, có thể được nhìn thấy từ giữa đến cuối tháng Bảy. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn bỏ lỡ mùa hoa lavender ở Hokkaido, vẫn có rất nhiều loại hoa khác để thưởng thức.

  • Địa chỉ: 3 Higashirokugo, Furano, Hokkaido 076-0162, Nhật Bản

  • Phí vào cửa: Miễn phí

  • thời kì hoạt động: 9:00 – 17:30

Highland Furano: ngắm hoa lavender Hokkaido khi tắm suối nước nóng ngoài trời

Highland Furano

Highland Furano (ảnh: sưu tầm)

Bạn nghĩ sao về việc ngâm mình trong suối nước nóng ngoài trời trong khi ngắm hoa lavender trong tour du lịch Nhật Bản tháng 7? Hãy đi thẳng đến Highland Furano, chỉ cách Vườn mứt Furano 50 phút lái xe và cách Ga JR Furano khoảng 20 phút .

Suối nước nóng Furano onsen luôn mở cửa muộn và là nơi lý tưởng để tẩy rửa sự mỏi mệt của bạn sau hành trình tham quan dài.

Những cánh đồng hoa lavender tại đây được nở rộ vào giữa tháng 7, mang đến khung cảnh tuyệt đẹp, huyền ảo sau khi kim ô lặn.

Loại lavender chính ở đây là Noushi San Go, nở muộn hơn một tẹo so với hoa khác. thời kì thích hợp nhất để xem hoa nở là giữa tháng Bảy, tuy nhiên bạn có thể tận hưởng suối nước nóng và ngắm nhìn hoa lavender cho đến cuối tháng Bảy.

  • Địa chỉ: Shimanoshita, Furano, Hokkaido 076-0036, Nhật Bản

  • Giá vé: Người lớn: 86.000 VNĐ, học trò cấp 2: 69.000 VNĐ

  • Thời gian hoạt động: 6:00 đến 23:00

Bạn nghĩ gì về những cánh đồng hoa lavender? Đối với những người có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản để ngắm hoa lavender, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ mùa đẹp nhất để tận hưởng chuyến ngắm mùa hoa lavender ở Nhật vào tháng 7 này. Nếu bạn đang tìm một chuyến tham quan hoa lavender, hãy can dự ngay với Đất Việt Tour, chúng tôi sẽ liệt kê những ý tưởng tốt nhất và giới thiệu một số tour phù hợp nhất với bạn.

>>> Gợi ý một số tour du lịch Nhật bản hấp dẫn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *