Vi Vu Du Lịch Tết Hà Tiên – Phú Quốc 2024 Với Tour Chỉ Từ 4 Triệu

Để chọn một địa điểm du lịch tết 2024 sắp tới thì bạn sẽ đi đâu? Nếu còn đang băn khoăn thì để Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn tour du lịch Hà Tiên – Phú Quốc chỉ với hơn 4 triệu đồng với những trải nghiệm khôn cùng quyến rũ.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TẠI HÀ TIÊN  

Chùa Phù Dung

Điểm đến trước tiên trong tour du lịch Hà Tiên sẽ đưa bạn đến thăm viếng chùa Phù Dung – một trong những danh lam cổ tự thu hút các tín đồ Phật Giáo nhất đất Hà Tiên. Chùa Phù Dung không chỉ điểm tô cho nước non cõi biên thùy mà còn làm say lòng du khách bởi những kiến trúc chắc chắn với phong cách trang nhã, cao nhã.

Vẻ đẹp cổ kính của Chùa Phù Dung Hà Tiên

Vẻ đẹp cổ kính của Chùa Phù Dung Hà Tiên (Ảnh: Sưu tầm) 

Lăng Mạc Cửu 

Được biết đến là một trong các danh thắng đẹp nhất của vùng đất Hà Tiên, khu di tích Lăng Mạc Cửu đã vấn nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Đây là nơi thờ dòng tộc Mạc. Trong đó người khởi đầu chính là Tống Trấn Mạc Cửu – người đã có công khai thác và phát triển mảnh đất Hà Tiên từ 300 năm trước.

Tham quan khu di tích Lăng Mạc Cửu

Tham quan khu di tích Lăng Mạc Cửu (Ảnh: Sưu tầm) 

Thạch Động Thôn Vân

Hành trình khám phá Hà Tiên sẽ đưa bạn đến khám phá Thạch Động – một địa danh vô cùng nức danh tại đây và được gắn liền với truyền thuyết Thạch Sanh – Lý Thông. Thạch Động là một hệ thống hang động kỳ ảo nằm trong lòng tháp đá với nhiều hình thù kỳ lạ. Đây là một điểm đến hợp dành cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm mỗi dịp du lịch Hà Tiên.

Huyền bí Thạch Động Thôn Vân Hà Tiên

kì bí Thạch Động Thôn Vân Hà Tiên (Ảnh: Sưu tầm) 

VUI CHƠI THẢ GA TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 

“thị thành không ngủ" Grand World Phú Quốc

tiếp kiến hành trình, bạn đến với thiên đường đảo ngọc Phú Quốc. Địa điểm không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch Phú Quốc đó là Grand World, nơi được xem là thị thành không ngủ với tổ hợp vui chơi giải trí và mua sắm bậc nhất, nơi tụ hợp nhiều nét tinh hoa kiến trúc thế giới, nhiều show diễn ham thích.

Oanh tạc Grand World Phú Quốc

Oanh tạc Grand World Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Vui chơi khám phá Grand World với muôn ngàn các điểm đến khích:

  • Khám phá Công viên Urban Park: nơi cho bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo lần trước hết tại Việt Nam như: Mẹ Trái Đất, Mái tóc nước,….

  • ngao du dòng sông Venice – Ý: Trải nghiệm đi thuyền Gondola ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp ngỡ như trời Tây.

  • Tham quan khu phố đèn lồng Shanghai: Với những con phố sầm uất của Thượng Hải, được ví như là một khu phố Chinatown thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú.

  • Check-in công trình huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam, bảo tồn Gấu Teddy,…

  • Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các show biểu diễn đặc sắc, vui chơi, khám phá muôn vàn các công trình khác,..

>>> Xem thêm bài viết chi tiết về Grand World Phú Quốc: Grand World Phú Quốc Có Gì? Kinh Nghiệm Vui Chơi Chi Tiết

Vui chơi tại "Disneyland" – Vinwonders Phú Quốc

Thêm một địa điểm quyến rũ cho chuyến du lịch Phú Quốc 2024 phải kể đến là KDL Vinwonders Phú Quốc. Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với cực nhiều trò chơi quyến rũ và được chia thành 6 phân khu khác nhau: Hoạt náo, lễ hội đường phố,  Rạp chiếu phim 5D, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố,…. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá, lễ hội đường phố, hoạt náo đường phố.

Vui chơi bất tận tại Vinwonders Phú Quốc

Vui chơi vô tận tại Vinwonders Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm

Một trải nghiệm khích dành cho bạn khi đến với tour du lịch Hà Tiên – Phú Quốc là ngắm cảnh đại dương xanh từ trên cao với cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm. Đến với đảo Hòn Thơm bạn sẽ được vui chơi tại Công viên nước Hòn Thơm – một thế giới nhiệt đới mở ra, trải rộng ra trước mắt đón chào các bạn, với những bức tượng điêu khắc đủ loại trái cây độc đáo cùng những trò chơi dưới nước đầy quyến rũ.

KDL Hòn Thơm - Thiên đường du lịch của Phú Quốc

KDL Hòn Thơm – thiên đàng du lịch của Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

chẳng những thế đến với KDL Hòn Thơm bạn còn được trải nghiệm trò chơi Mộc Xà phẫn nộ, trò chơi thuộc cảm giác mạnh thuộc top hàng đầu Thế Giới và đây là trò chơi tàu lượn bằng gỗ trước nhất tại Việt Nam.

Thị Trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, điểm đến lãng mạn bậc nhất thế giới

Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn lãng mạn nên thơ, vùng đất của ái tình, nghệ thuật mang đến cho bạn trải nghiệm và nghỉ dưỡng tuyệt hảo tựa vùng đất Địa Trung Hải phiêu lãng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng với vô vàn các trải nghiệm hấp dẫn.

Vẻ đẹp của Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

Vẻ đẹp của Thị Trấn Hoàng Hôn Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại Thị trấn Hoàng Hôn bạn có thể check-in và ngắm "đặc sản" hoàng hôn Phú Quốc cùng với cây cầu Cầu Hôn, tham quan Tháp đồng hồ Venice, Đài phun nước thần kim ô, Quảng trường La Mã – Ga An Thới,… Và chẳng thể thiếu đó show diễn Kiss The Stars Show – show nhạc nước với công nghệ Vortex đương đại với những hiệu ứng lung linh, lạ mắt sẽ giúp bạn thêm ấn tượng với chuyến đi của mình

BOOK NGAY TOUR DU LỊCH HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC CHỈ TỪ 4 TRIỆU ĐỒNG 

Với hành trình 3 ngày 3 đêm chỉ từ 4 triệu đồng cho tour du lịch tết 2024 Hà Tiên – Phú Quốc tại Đất Việt Tour sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú từ địa điểm tham quan, ăn uống, tạm trú cho đến sự phục vụ nồng hậu của các nhân viên. Lịch phát xuất đa dạng cho tết dương lịch và cả tết âm lịch 2024 cho bạn dễ dàng sắp xếp và tuyển lựa thời kì.

Đặt tour du lịch tết Hà Tiên - Phú Quốc tại Đất Việt Tour

Đặt tour du lịch tết Hà Tiên – Phú Quốc tại Đất Việt Tour

Bên cạnh hành trình tour quyến rũ, khi đặt tour du lịch tết 2024 tại Đất Việt Tour bạn còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Tặng 01 vé miễn phí 100% cho nhóm từ 20 khách; Giảm 5% khi mua 2 tour liên tục từ ngày 10/02 đến 18/02/2024 (Mùng 1 – Mùng 9 tết) và muôn ngàn các quà tặng quyến rũ khác đang chờ bạn.

>>> Đặt ngay tour du lịch tết Hà Tiên – Phú Quốc, Tại Đây

Để biết thêm nhiều thông báo về các tour du lịch tết 2023 trong nước cũng như các tour du lịch nước ngoài khác với phí ưu đãi thì nhanh tay liên hệ ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và hỗ trợ ngay bữa nay.

Gợi ý tour du lịch tết 2024 khác với giá tốt: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *