Săn Ngay Tour Du Lịch Nha Trang Tết 2024 3 Ngày 3 Đêm

Tour du lịch Nha Trang Tết 2024 trong 3 ngày 3 đêm nhân sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt trần bên bờ biển xanh thơ mộng, là nơi giúp họ quên đi những lo lắng của năm cũ. Bên cạnh đó, du khách sẽ được sang trọng những giây lát tràn trề niềm vui và may mắn qua hành trình huých này. Hãy cùng điểm qua một đôi địa điểm du lịch Nha Trang dịp Tết qua bài viết dưới đây.

VỊNH VĨNH HY

Vịnh Vĩnh Hy, tọa lạc ở phía Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, là một hòn vịnh nhỏ đẹp mê ly. Nơi này lừng danh với sự phối hợp hài hòa giữa biển cả, dãy núi, và vịnh biển hoang sơ, toát lên vẻ đẹp mộc mạc do tự nhiên tặng thưởng.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy (Ảnh: Sưu tầm)

Vùng này hữu tình với bức tranh biển êm đềm, sóng nhẹ nhàng, và màu xanh ngọc bích của vịnh như một tác phẩm hội họa. Với ít sự can thiệp của con người, Vĩnh Hy giữ được vẻ đẹp sơ khai, mang đến cho du khách những quang cảnh thơ mộng và hùng vĩ.

Hãy cùng trải nghiệm mùa hè ráo trọi tại Vĩnh Hy, nơi biển cả hòa quyện với Vườn quốc gia Núi Chúa, tạo nên bức tranh hữu tình, hài hòa giữa màu xanh của núi rừng và màu xanh biển cả.

ĐỒNG CỪU SUỐI TIÊN

Đồng Cừu Suối Tiên tọa lạc tại xã Cam Thịnh Đông, tiếp giáp với tỉnh Ninh Thuận. Mặc dù là một điểm du lịch mới nổi, nhưng đây là địa điểm tham quan ở Cam Ranh được đầu tư với quy mô lớn, được trang trí bởi những tiểu cảnh nhẵn. Suối Tiên uốn lượn vòng quanh, chạy loanh quanh bên cạnh những cánh đồng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Khi đến Đồng Cừu, không thể bỏ qua hình ảnh đáng yêu của những chú cừu non, hòa mình vào cảnh đàn cừu nhỏ xinh đang vui đùa, gặm cỏ trên đồng. Đúng là những chú cừu non tại đây có sức hút không gì sánh kịp đối với du khách.

Đồng cừu Suối Tiên - Nha Trang là địa điểm check in cực hot (

Đồng cừu Suối Tiên – Nha Trang là địa điểm check in cực hot (Ảnh: Sưu tầm)

Tại cánh đồng cừu, du khách có thể bắt gặp hàng chục đến hàng trăm con cừu được chăm nom cực kỳ chu đáo, kỹ lưỡng và gìn giữ sạch sẽ để đáp ứng nhu cầu thăm quan của khách. Những chú cừu non, với bộ lông trắng nuột, không chỉ phúc hậu và đáng yêu, mà còn thích thú với sự vuốt ve và bồng bế từ phía con người. Do đó, du khách sẽ có dịp thoải mái tận hưởng sự gần gụi với những chú cừu xinh xắn giữa cánh đồng xanh mát và rộng lớn. Việc dạo quanh Đồng Cừu Suối Tiên mang lại không khí thảnh thơi. và bình yên, với những đám mây nhẹ nhàng trôi lơ lửng trên bầu trời, tạo nên cảm giác như làm người ta quên lối về.

VỊNH NHA PHU

Nằm kề với vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong, Nha Phu là một vùng vịnh rộng lớn, chứa đựng nhiều đảo lớn và nhỏ. tự nhiên đã tặng thưởng cho nơi này sự đa dạng về cảnh đẹp tự nhiên và địa hình, bao gồm đảo, suối, núi, biển, hồ… Đa dạng địa hình tạo nên nhiều sắc thái khác nhau trong vùng vịnh này. Có những khu vực biển lặng như bức tranh, nhưng cũng có những khu vực với sóng biển rì rào. quang cảnh xung quanh vẫn giữ nguyên vẻ hoang vu, với hệ sinh thái phong phú và không có vết tích nhiều của hoạt động con người.

Vịnh Nha Phu - địa điểm tuyệt đẹp du khách nhất định không được bỏ qua

Vịnh Nha Phu – địa điểm tuyệt đẹp du khách nhất thiết không được bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt là nơi này còn sở hữu nguồn hải sản phong phú với đến 232 loại động vật biển. phối hợp với cảnh quan hoang sơ, những bãi cát trắng bong khiết và sự dân dụ thưa thớt, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên, cuốn sự chú ý của du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang ngay tại đây: Khu Du Lịch Yang Bay Nha Trang Ở Đâu? Chơi Gì

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn nằm dưới chân núi Trại Thủy, tại địa chỉ số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thị thành Nha Trang. Chùa Long Sơn còn được biết đến với các tên gọi như Chùa Phật Trắng hay Đằng Long Tự. Theo các tư liệu lịch sử, Hòa thượng Thích Ngộ Trí đã khai sơn chùa vào năm 1886, ban sơ chùa chỉ là một căn nhà tranh trên đỉnh đồi Trại Thủy. Tới năm 1990, chùa đã bị sập do ảnh hưởng của một cơn bão mạnh. Hòa Thượng Ngộ Trí quyết định dời chùa xuống chân núi và cũng đổi tên thành Long Sơn, một tên gọi đã được giữ nguyên cho đến hiện tại.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Vào năm 1936, chùa Long Sơn được trao tặng cho Hội An Nam Phật học Trung kỳ nhằm thúc đẩy sự phát triển của Phật giáo trong địa phương. Năm 1935, chùa nhận được sắc phong "Sắc tứ Long Sơn tự". Năm 1941, chùa đã sang công đoạn trùng tu do sự coi sóc của Hội trưởng hoàng gia Quyền và Phật tử Võ Đình Thuỵ. Tuy nhiên, năm 1968, chùa lại bị hư hại do chiến tranh, mặt mái ngói bị sạt hỏng. Chùa đã trải qua thêm hai đợt trùng tu vào năm 1971 và 1975, và cho đến ngày nay, công tác duy trì và phục dựng chùa vẫn tiếp được thực hành.

Từ khu vực đỉnh đồi của chùa Long Sơn, bạn có thể tận hưởng không gian tự nhiên xung quanh và ngắm nhìn khung cảnh nhẵn của tỉnh thành Nha Trang. thảy phố thị Nha Trang giờ đây sẽ nằm trong tầm nhìn rõ ràng của chúng ta. Đừng quên mang theo điện thoại để ghi lại những giây phút ấn tượng này nhé.

THÁP BÀ PONAGA

Tháp Bà Ponagar là tên gọi tổng quát cho cả cụm tháp Champa tọa lạc trên đỉnh đồi tại cửa sông Cái, Nha Trang, chỉ cách trọng điểm thành phố 2km về phía Bắc. Đây được xem là một trong những công trình kiến trúc trội trong thời kỳ hoàng kim của đạo Hindu.

Tháp bà Ponagar

Ảnh: Sưu tầm

Theo nghiên cứu, tháp Bà Ponagar được xây dựng từ khoảng thế kỷ VII đến thế kỷ XIII, một thời đoạn hưng thịnh của đạo Hindu và vương quốc Chăm Pa thời xưa. Tháp Bà Ponagar còn được biết đến với các tên gọi như tháp Yang Po Inư Nagar hoặc Yang Pô Ana Gar. Thành lập với mục đích thờ đàn bà thần Po Ina Nagar, vị thần được coi là người sáng thế, tạo ra cây lúa gạo, bảo vệ nhân loại khỏi mưa gió, bão lụt, và mang lại một mùa màng phong phú cùng cuộc sống an lành.

Tháp Bà Ponagar là tên gọi chung cho vơ các tháp Champa tọa lạc trên đỉnh đồi tại cửa sông Cái, Nha Trang, cách trọng điểm đô thị chỉ 2km về hướng Bắc. Được xem là một điểm kiến trúc độc đáo trong tuổi thịnh của đạo Hindu.

Với những thông báo nhỏ trên, mong rằng sẽ mang lại nhiều thông báo hữu ích cho bạn khi bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch Nha Trang của mình. Và đừng quên đặt tour du lịch tết 2024 để có nhịp nhận những ưu đãi đặc biệt của Đất Việt Tour nhé.Liên hệ hotline miễn phí 1800 6700 để nhận tham mưu chi tiết

Tham khảo tour du lịch Nha Trang ngay tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *