Top 5 Nhà Hàng Nổi Tiếng Hạ Long (Kèm Giá Tham Khảo)

Du lịch Hạ Long không chỉ lừng danh với nhiều điểm vui chơi mà còn đặc biệt ấn tượng với ẩm thực phong phú. Ngoài những quán ăn vặt giá rẻ, đô thị này còn có một hệ thống nhà hàng cao cấp và trải qua, cuốn sự quan tâm đặc biệt từ du khách. Nếu bạn đang chần chừ không biết chọn lựa nhà hàng ở Hạ Long nào để thưởng thức, hãy tham khảo ngay 5 địa điểm gợi ý dưới đây nhé.

NHÀ HÀNG NGỌC PHƯƠNG NAM

Với không gian sang và đương đại, tọa lạc bên bờ Vịnh Hạ Long, nhà hàng Ngọc Phương Nam là địa điểm lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Á Đông. Nhà hàng đã được nhiều trang báo điện tử uy tín như Dantri, Cafef, Cafebiz… đã đưa tin và khẳng định chất lượng dịch vụ.

Nhà hàng Ngọc Phương Nam về đêm

Nhà hàng Ngọc Phương Nam về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

menu của Ngọc Phương Nam rất phong phú, với hơn 200 món ăn, nổi danh với các vật liệu tươi sống chất lượng. Những món ăn ngon trổi như bọ biển cháy tỏi, lẩu cá kèo, cua rang muối, bào ngư, nộm củ hủ dừa trộn tôm… là những món ăn ngon không thể bỏ qua.

Bàn ăn sang trọng tại nhà hàng Ngọc Phương Nam

Bàn ăn trải qua tại nhà hàng Ngọc Phương Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian rộng lớn và vị trí đắc địa, cả hai cơ sở của Nhà hàng Ngọc Phương Nam đều có hệ thống phòng riêng đương đại và hội trường sức chứa 250 người, được trang bị sân khấu, màn hình LED, hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Điều này giúp nhà hàng trở thành địa điểm tổ chức hội nghị, họp lớp, sinh nhật cá nhân chủ nghĩa và tổ chức tour du lịch với ấn tượng tốt nhất tại Hạ Long.

  • Giá cả: Từ 300.000đ đến 500.000đ mỗi người
  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu thành thị Cái Dăm, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Cơ sở 2: Lô LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Khu đô thị Sun Premier Village, tỉnh thành Hạ Long, Quảng Ninh.

NHÀ HÀNG HỒNG HẠNH

Dẫn đầu trong danh sách các nhà hàng lừng danh tại Hạ Long là hệ thống nhà hàng Hồng Hạnh. bây giờ, thương hiệu ẩm thực Hồng Hạnh đã phát triển đến 3 cơ sở ở thành phố, đều nhận được sự ngợi khen từ phía du khách. Mỗi nhà hàng Hồng Hạnh sở hữu đầu bếp tuấn kiệt với những công thức chế biến đặc sắc. Đặc biệt, cơ sở thứ 3, tọa lạc tại con đường đẹp nhất khu du lịch Bãi Cháy, nhà hàng Hồng Hạnh 3 mang đến cho khách hàng không gian với tầm nhìn hướng ra biển và cáp treo nữ hoàng. Cơ sở thứ 1, được biết đến như là địa điểm ẩm thực xuất sắc nhất trong số 2 cơ sở còn lại.

Nhà hàng Hồng Hạnh

Nhà hàng Hồng Hạnh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: CS1: 442 Nguyễn Văn Cừ, thành thị Hạ Long – 0906168886

CS2: 30 Hải Phương, Hồng Hải, thành phố Hạ Long – 02033700189

CS3: 50 Hạ Long, Bãi Cháy, thành thị Hạ Long – 02033812345

  • Giá tham khảo: Từ 300.000VND đến 800.000VND

NHÀ HÀNG CUA VÀNG

Nằm trong danh sách các nhà hàng Hạ Long được nhiều tình nhân thích, chẳng thể bỏ qua nhà hàng Cua Vàng. Chính cái tên đã làm trổi đặc trưng của menu, chuyên về các món chế biến từ cua biển ngon "nhất nhì" Hạ Long. Một số món ăn đặc sắc và được ưa thích gồm cua sốt cay, cua rang me, mai cua nướng phô mai, cơm rang cua hoàng đế,…

Nhà hàng Cua Vàng với đa dạng món ăn chế biến từ cua

Nhà hàng Cua Vàng với đa dạng món ăn chế biến từ cua (Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi món ăn được nấu chín và bày trí cẩn thận trong nồi đất để giữ cho độ nóng được duy trì tốt nhất. Đặc biệt, chẳng thể bỏ qua việc thưởng thức lẩu cua vàng hay cua biển om măng, độc quyền chỉ có tại nhà hàng Hạ Long này.

  • Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Khu thành phố Hùng Thắng, Bãi Cháy, thị thành Hạ Long.

  • Giá tham khảo: Từ 350.000VNĐ đến 500.000VND.

NHÀ HÀNG Á ĐÔNG

Tọa lạc trên trục đường đẹp nhất khu du lịch Bãi Cháy, Sen Á Đông được đánh giá cao là địa chỉ ăn buffet tại Hạ Long. Đây cũng là một trong những nhà hàng Hạ Long được nhiều du khách chọn lọc khi ghé thăm thành phố.

Khu vực buffet hải sản tại nhà hàng Á Châu

Khu vực buffet hải sản tại nhà hàng Á Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian khu vực buffet được thiết kế rộng rãi, sang trọng, mang đậm nét đẹp Á Đông. Thực đơn buffet đa dạng với các món ăn truyền thống đến ẩm thực Âu. Khu vực buffet được bài trí khoa học, mỗi gian hàng mang một chủ đề ẩm thực biệt lập. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chế biến tại chỗ, đặc biệt là các món hải sản như hàu nướng, cá hồi, hàu sữa tươi sống, ghẹ, tôm, cua…

  • Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, Bãi Cháy, thành thị Hạ Long

  • Giá tham khảo: Từ 300.000VND đến 350.000VNĐ/người

NHÀ HÀNG CỔ NGƯ

Cổ Ngư – cái tên mang vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm, có điều gì đó rất xưa. Như chính tên gọi, thiết kế và không gian của nhà hàng Hạ Long này tựa như cung điện xưa cũ. Sở hữu vị trí đắc địa gần công viên Sun World, với view hướng ra biển và cáp treo, với vị trí có thể nói là "đẹp nhất" khu du lịch Bãi Cháy.

Không gian bên trong nhà hàng Cổ Ngư

Không gian bên trong nhà hàng Cổ Ngư (Ảnh: Sưu tầm)

menu tại Cổ Ngư rất phong phú với nhiều món được nấu theo phong cách Âu và Á. phối hợp với vật liệu tươi ngon của Hạ Long, các món hải sản nổi bật như súp vi cá mập, lẩu hải sản, hàu bỏ lò gây ấn tượng mạnh. Ngoài ra, gan ngỗng kiểu Pháp hay chân giò hầm Bát Bảo cũng là những món được đặt hàng nhiều nhất tại nhà hàng. Đừng lần khần mà không thử thưởng thức những món ngon trong không gian đẹp như thế này.

Món ngon đặc sắc tại nhà hàng Cổ Ngư

Món ngon đặc sắc tại nhà hàng Cổ Ngư (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, Bãi Cháy, thị thành Hạ Long

  • Giá tham khảo: Từ 200.000VNĐ đến 700.000VND

Trên đây là danh sách 5 nhà hàng nức danh mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hạ Long. Những địa điểm này không chỉ mang đến những món ngon, bồi bổ và hấp dẫn nhất Quảng Ninh mà còn là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đừng ngần ngại, hãy lên kế hoạch du lịch an toàn và tận hưởng trọn vẹn những hành trình thích tại Hạ Long bằng các gọi đến số hotline 1800 6700 của Đất Việt Tour bạn nhé.

Tham khảo tour du lịch Hạ Long sau:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *