Kinh nghiệm du lịch biển Sông Lô – Vũng Tàu

Chưa đưa vào du lịch, gần thành phố Hồ Chí Minh, độc đáo ‘sông lội xuống biển “là những yếu tố đó là biển đáng Sông Lô thú vị trong tháng Ba.

điểm du lịch

Sông Lô nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), chợ Bình Châu khoảng 3 km, về hướng của thị trường trong suối nước nóng Bình Châu. Đây là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, với các dòng sông chảy song song với biển.

kinh-nghiem-du-lich-bien-song-lo-2

Từ TP.HCM

Lựa chọn 1: Bạn đi theo quốc lộ 1, qua ngã tư cầu Đồng Nai Vũng Tàu (trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu). Từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi khoảng 100 km đến thành phố Vũng Tàu. Từ những cánh cổng của thành phố, bạn lái xe khoảng 50 km về hướng thị trấn Bà Su, suối nước nóng Bình Châu là tới. Hiện nay không có đường ăn không được cắm vào bảng Sông Lô, bạn có thể hỏi người dân địa phương.

Cách 2: Từ thành phố Hồ Chí Minh, Cát Lái phà bạn lên (quận 2, TP HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn này sẽ dẫn đến quốc lộ 51 vào đoạn Khu công nghiệp Nhơn Trạch ra quốc lộ 51 và tiến hành theo chỉ dẫn như một 1.

Nếu đi du lịch bằng xe hơi, bạn đi đường cao tốc Long Thành, Đồng Nai sẽ rút ngắn thời gian đi từ Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Châu.

Sông Lô biển chỉ là một vài ngôi nhà phục vụ đồ uống, tắm nước ngọt. Bạn có thể yêu cầu người ngủ ở nhà, cắm trại tại bãi biển (nên thông báo cho chính quyền địa phương và số tiền không phải ít hơn 10 người).

Vào ban đêm, gió ở đây rất mạnh, rất lạnh, vì vậy bạn nên thuê một phòng tại Bình Châu gần chợ (giá khoảng 150.000-250.000 đồng). Nếu túi phong phú, bạn có thể thuê một phòng trong một khu du lịch suối nước nóng, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng gần Hồ Cốc, Bàu Tràm.

Du lich phan thiet le 30-4

Ăn

Sáng Chợ Bình Châu với rất nhiều hải sản, ốc tươi, giá mềm. Bạn có thể mua và mang lại vùng biển, bởi vì mọi người mang chế biến hoặc bếp gas mini, nồi chảo, gia vị để tự chế.

Các hải sản không nên bỏ qua ở đây bao gồm hàu đá, đá cua, mực, cá rô …

Có gì chơi tại bãi biển Sông Lô

Sông Lô đã không được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch mà chỉ là từ các bãi biển địa phương, vì vậy hầu như không có dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của lội sông ra biển, xem hai đường chạy song song với các nước trong vắt.

Nếu bạn không thích lội sông, bạn có thể quá giang một thuyền thúng của ngư dân. Thời gian bạn có thể qua sông bằng thuyền thúng khoảng 11-14h. Tuy nhiên, bãi biển lần này rất nắng.

Bên cạnh đó lội sông, tắm biển, bạn có thể câu cá, các hoạt động nhóm, hoặc cắm trại, tham quan lân cận khác như suối nước nóng Bình Châu, bơi lội trong hồ Bangkok, Hồ Tràm, tham quan hồ đẹp ở trung tâm thị trấn Bà Su, Hòa Bình có thác nước nằm giữa vườn cây, biển Lagi, Kê Gà bãi biển, biển … Cẩm Bình, tỉnh Bình Thuận.

Xem thêm: Bún súng- đặc sản Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *