Bỏ túi kinh nghiệm du lịch bụi Vũng Tàu

Bạn đã bao giờ đặt chân tới Vũng Tàu, bạn đã từng nghĩ mình sẽ khám phá địa danh nổi tiếng này và bạn có thực sự thích phiêu liêu, mạo hiểm? Nếu câu trả lời là có thì bạn hãy cùng chúng tôi tận hưởng niềm đam mê khám phá bằng chuyến du lịch bụi Vũng Tàu .

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, với đường bờ biển dài 20km, Vũng Tàu là nơi du lịch nổi tiếng với người dân Việt Nam và du khách nước ngoài, đặc biệt những ai yêu thích biển.

Với chuyến du lịch bụi Vũng Tàu, bạn hoàn toàn chủ động được thời gian của mình, bạn có thể đi đến bất cứ địa điểm nào của Tp. Vũng Tàu mà không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn tự do khám phá những vùng đất mà bạn muốn đến.

Để chuyến du lịch bụi Vũng Tàu của bạn thành công chúng tôi xin mang đến một số thông tin cần thiết và cơ bản nhất cho những ai chưa từng đặt chân đến nơi đây.

Đi du lịch bụi Vũng Tàu đi như thế nào?

Vũng Tàu vùng biển xinh đẹp luôn luôn chào đón bạn. Bạn có thể đến vũng tàu bất cứ thời gian nào bạn muốn.

  • Cách di chuyển: nếu bạn đi bằng xe máy và di chuyển từ khu vực Tp HCM bạn có 2 tuyến đường chính:
  • Bạn chạy xe theo tuyến quốc lộ 1A (Khuyến khích các bạn ở khu vực Bình Thạnh trở ra) chạy thẳng qua cầu Đồng Nai đến khi gặp bùng binh (Ngã tư vung tàu) thì rẽ phải đi theo quốc lộ 51 bạn chạy khoảng 100km là đến Tp. Vũng Tàu
  • Các bạn ở khu vực nội thành chạy theo hướng phà Cát Lái (Quận 2 tp. Hồ Chí Minh), qua phà đi thẳng qua Nhơn Trạch chạy thẳng ra quốc lộ 51 rồi rẽ phải đi tiếp 100km là tới Vũng Tàu.

Xe du lịch Vũng Tàu

Du lịch lễ 30 tháng 4 tại Vũng Tàu thì tham quan những đâu?

  • Bãi Sau: Hay còn gọi là Thùy Vân, một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam. Là nơi nhộn nhịp nhất của Vũng Tàu, nơi quy tụ những khách sạn, nhà hàng sang trọng và đắt đỏ.

Bãi Sau Vũng Tàu

  • Bãi trước; còn gọi là Tàm Dương, nước biển và cảnh đẹp không được sạch, đẹp bằng bãi sau, tuy nhiên ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên tính và thơ mộng.
  • Bãi Dâu: có địa hình như một lòng chảo và xung quanh được bao bọc bởi cây cối um tùm. Nơi đây còn có nhiều ghềnh đá rất đẹp.

Bãi Dâu Vũng Tàu

  • Núi lớn: Nằm ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu, dọc đường đi lên núi có rất nhiều cảnh đẹp bạn có thể leo bộ lên và tận hưởng những điều thú vị này.
  • Núi nhỏ: Hay còn gọi là Tao Phùng, trên đỉnh núi là tượng chúa Giang Tay cao nhất thế giới với chiều dài 32m và ngọn Hải Đăng, với cấu trúc rỗng phía trong giúp bạn có thể lên gần đỉnh để ngắm nhìn toàn thành phố Vũng Tàu.

Đi du lịch bụi Vũng Tàu ăn gì?

  • Các món hải sản nướng tại Quán nướng cô Nên số 10 Trần Phú, P1, Vũng Tàu. Bạn nên đi sớm vì khoảng 7h00 tối quán thường rất đông.
  • Bánh khọt tại số 14 Nguyễn TrườngTộ, P.2, Tp VũngTàu. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn sáng ngay tại địa chỉ này.
  • Lẩu cá đuối số 40 Trương Công Định. Với món lẩu cá đuối giá khá mềm bạn thỏa sức thưởng thức được vị ngon ngọt của cá đuối và măng, cay nồng của ớt. Giá cả dao động 120000-200000 VND/ nồi lẩu
  • Mì thảy Nghiệp Ký số 125 Ba Cu, Tp. Vũng Tàu: Món ăn chế biến theo kiểu người Hoa sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Giá dao động 40.000 VND/tô.
  • Quán cây Bàng số 69 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu. Với vị thế đẹp bạn có thể vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa ngắm cành biển mênh mông.
  • Con đường ăn vặt Tú Xương: gồm bánh bao chiên, bún thịt nướng, phá lấu, chè..

Những đặc sản ngon Vũng tàu

Một số chia sẻ nhỏ trên đây hi vọng chuyến du lịch bụi Vũng Tàu của bạn sẽ thành công, để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong hành trình khám phá các vùng đất trên mọi miền Tổ quốc của bạn.

Xuân Lộc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *