Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho chuyến du lịch lễ 30/4

Với lợi thế gần thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu không chỉ là điểm du lịch đổi gió cuối tuần lý tưởng của nhiều du khách mà còn là nơi tuyệt vời để bạn và những người thân yêu thư giãn trong kì nghỉ lễ 30/4 này.

Để có một chuyến du lịch lễ 30/4 vui vẻ, tiết kiệm nhất, du khách nên đặt tour du lịch Vũng Tàu tại những đơn vị tổ chức tour uy tín và đừng quên tham khảo vài gợi ý về những khách sạn Vũng Tàu giá tốt mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Khách sạn Sài Gòn 85

Khách sạn 2 sao Sài Gòn 85 nằm tại 85 Thùy Vân – một trong những vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng ven biển bãi Sau, Vũng Tàu.

Ở Sài Gòn 85 có nhiều loại phòng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách. Các phòng đều có view hướng biển tuyệt đẹp.

Đây là địa điểm tuyệt vời để du khách tận hưởng những ngày nghỉ bình yên bên bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, du khách còn yêu thích lựa chọn khách sạn này vì có mức giá khá bình dân, chỉ từ 245.000 VNĐ.

Khách sạn Romeliess

Romeliess là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, có tổng cộng 50 phòng nằm tại 31-33 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu.

Du lịch lễ 30/4, ghé chân nghỉ ngơi tại Romeliess du khách và những người thân yêu chắc chắn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây.

Hệ thống phòng của Romeliess đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Tây, hiện đại, thoáng mát, hướng biển. Toàn bộ khách sạn gồm 7 tầng, 2 thang máy với những phòng nghỉ nhiều kiểu loại, diện tích và có những cách bài trí khác nhau.

Nếu muốn, du khách có thể thuê một phòng hướng biển để có thể đón bình minh lên rực rỡ ngay trong phòng nghỉ của mình.

Ở khách sạn Romeliess, giá mỗi phòng chỉ từ 555.000 VNĐ.

Sea Side Resort Vũng Tàu

Khách sạn Sea Side Resort nằm trên sườn núi thoai thoải của đỉnh Tương Kỳ tại số 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có 71 phòng được thiết kế hài hoà với thiên nhiên với tiện nghi hiện đại, đạt chuẩn 4 sao.

Khách sạn Sea Side Resort

Du khách không chỉ yêu thích Sea Side Resort Vũng Tàu bởi sự tiện nghi, chất lượng phục vụ hoàn hảo mà còn bởi mức giá khá mềm, chỉ từ 899.076 VNĐ.

Khách sạn The Coast Vũng Tàu

The Coast Vũng Tàu là khách sạn 3 sao, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại tiêu chuẩn 3 sao.

Du lịch lễ 30/4, chọn nghỉ ở The Coast Vũng Tàu du khách còn được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích như: Đưa đón tại sân bay, dịch vụ ăn uống tại phòng, dịch vụ du lịch, cho thuê xe đạp/xe máy, dịch vụ giặt khô, vận chuyển hành lý, dịch vụ làm đẹp,…

Khách sạn The Coast Vũng Tàu

Với 66 phòng nằm tại 300A Phan Chu Trinh, Bãi Sau, The Coast Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một chuyến du lịch lễ 30/4 hoàn hảo nhất.

Giá phòng nghỉ ở khách sạn này chỉ từ: 620.000 VNĐ.

Để tránh tình trạng cháy phòng trong dịp lễ lớn như 30/4, trước khi bắt đầu hành trình du lịch Vũng Tàu du khách nên đặt phòng khách sạn trước.

Đừng quên tham khảo vài khách sạn giá tốt mà chúng tôi chia sẻ bên trên để có một chuyến du lịch lễ 30/4 tiết kiệm nhất.

Thu Hồng

Xem thêm: Tour du lịch 30 tháng 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *