Các ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Thăm Sakyamuni radio để tìm hiểu cuộc đời của Đức Phật hoặc thông qua tự trầm trồ Linh Sơn bức tượng Phật cổ hơn 1.600 năm tuổi là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong chuyến hành hương.
Hội tụ nhiều ngôi chùa cổ xưa đến Vũng Tàu thường được coi là nơi thích hợp cho mùa du lịch mùa xuân. Du khách đã được đốt hương thờ Phật thường phong cảnh đã được tinh khiết. Dưới đây là một số điểm đến gợi ý ở Vũng Tàu.

Thích Ca Phật Đài

Đây là một tổ hợp kiến ​​trúc Phật giáo điểm du lịch nổi tiếng tâm linh lớn tại thành phố biển Vũng Tàu. Phật Thích Ca Mâu Ni nằm trên sườn núi vô tuyến Big, có tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên lưng chừng núi. Đứng từ xa, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng bức tượng.

1-7489-1424939026
Tượng Thích Ca Mâu Ni thiền là điểm nhấn của ngôi đền này. Ảnh: Panoramio.
Bằng cách kết hợp kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên, Thích Ca Mâu Ni Đài Loan phần nào tái hiện cuộc đời của Đức Phật Gautama với hình ảnh của Đức Phật được sinh ra, Thái tử Tất Đạt Đa rời gia đình, tôn giáo Phật Thích Ca Mâu Ni, Phật ngồi trên tòa sen và Đức Phật đạt được Niết bàn.

Ngoài ra, có một bảo tháp đền thờ xá lợi cao 17 mét, bên trong là hộp vàng gồm 13 di tích của những người chân tu. Tại các cơ sở của bảo tháp là bốn đỉnh lớn, bao gồm cả đất thiêng liêng đôi khi được đặt ngay tại nơi Đức Phật ra đời. Đến đây, du khách như chìm vào cõi bồng lai đề mục thiền, quên đi cuộc sống Lo lắng và chân thành hướng tốt.

Chùa Quán Thế Âm Bồ Tát

Đây là một ngôi chùa nhỏ nằm trên đường Trần Phú – Vũng Tàu, phải đối mặt với những con sóng vỗ Bãi Dâu. Một tính năng đặc biệt là bức tượng Phật Bà Quan Âm đứng cao 16 m trên một màu trắng hoa sen, phải đối mặt với tình, đạo đức, trung bình xử lý ra biển Cam Lo Green. Đây là những địa điểm hành hương nổi tiếng của Vũng Tàu, thu hút rất nhiều khách du lịch.

2-5716-1424939026
Với vị trí bên bờ biển thuận tiện của nó, bên cạnh núi chùa luôn thu hút nhiều du khách tham quan. Ảnh: Vietnamtourism.
Đằng sau những ngọn núi, nằm bên bờ biển nên Chùa Quán Thế Âm luôn luôn là một điểm thu hút mới vào các ngày lễ và rằm hàng tháng. Vũng Tàu mùa xuân du lịch, du khách nên kiểm tra các bản đồ để phù hợp với khách hành hương cuộc hành trình giáo phái Phật giáo, được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp và khám phá các nền văn hóa truyền thống của nơi này.

Niết Bàn Tịnh Xá

Nằm trên sườn núi Đường Hạ Long nhỏ, Niết Bàn Tịnh Xá là một trong những ngôi đền đẹp nhất thành phố Vũng Tàu với các đường nét kiến ​​trúc truyền thống kết hợp hài hòa hiện đại. Nó cũng được gọi là chùa Phật ngủ như điện bên trong bức tượng Đức Phật đạt được Niết Bàn dài 12 m, đặt trên bàn thờ cao 2,5 m. Bên ngoài của bàn thờ là hình ảnh của các đệ tử của ông đang nhìn thấy Thích Ca Mâu Ni nhập Niết bàn.

3-8654-1424939026
Đứng trên mái nhà của Niết Bàn Tịnh Xá, du khách được xem biển rộng lớn núi toàn Tàu. Ảnh: Panoramio.
Không gian thoáng mát, quyền sở hữu, do đó tinh khiết với “tọa ngọa sơn thủy”, bao quanh bởi cây xanh và mặt biển bao la, lên nóc đền thờ, du khách sẽ được ngắm biển xanh đầy Vũng Tàu với các tàu thuyền trên biển.

Sơn cổ tự Linh

Tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám ở trung tâm của thành phố Vũng Tàu, không có quy mô lớn, rất lớn nhưng Linh Sơn cổ xưa như ngôi đền cổ, người lớn tuổi nhất ở đây. Giáo Hội chùa bái đường có 1,2 m bức tượng Phật cao, đá, vàng chạm khắc lây lan rất khéo léo tạo ra từ gương mặt hiền lành và sống động. Shen đường nét sắc nét thông qua tác phẩm điêu khắc, chạm khắc giúp xác định nguồn gốc của các pho tượng đều từ cổ Champa tồn tại hơn 1.600 năm trước.

Thăm đền vào các ngày trong tuần, du khách có thể tự do thưởng thức trong một thế giới hòa bình với không gian yên tĩnh như vậy để có được thoát khỏi tất cả những rắc rối của bạn và lo lắng cuộc sống. Không chỉ làm giảm căng thẳng, khách có thể tận mắt xem tất cả các cảnh quan, kiến ​​trúc của một ngôi chùa với một lịch sử lâu dài.

Chon Khong Tu viện

Tu viện được xây dựng vào năm 1969, nằm ở độ cao 80 mét trên sườn Núi Lớn, Vũng Tàu. Đó là xuất sắc trên đồi núi hùng vĩ với dân số hoạt động giống như cấu trúc tháp, các thiết bị điện, tháp chuông, hội trường, các nhà sư, nhà khách … tạo thành điểm tham quan thu hút không chỉ các Phật tử mà còn lớn bốn khách.

5-3722-1424939026
Một góc nhìn trong Chon Khong Tu viện. Ảnh: Panoramio.
Tu viện đường phải đi qua một con đường dốc khá cao. Hai bên là cây thường xanh bóng mát. Cảnh yên tĩnh có thể nghe thấy tiếng sột soạt của chiếc lá rơi dưới chân. Cổng nằm lưng chừng dốc và qua quyền năng đó là đến quan điểm hòa bình ra phía trước. Một không gian thiền yên tĩnh, thanh bình.

Từ tháp chuông, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thành phố Vũng Tàu ra phía trước với nhiều ngã tư dọc theo đường phố. Trong khoảng cách là một đại dương xanh bao la … Tất cả mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản bình tĩnh vẻ đẹp tự nhiên, vùng núi hùng vĩ của một rộng lớn Vũng Tàu.

>> Chuyến đi của bạn

Trúc Lâm Chân Nguyên

Nằm ở chân của thị trấn Minh Dam núi Phước Hải, Nguyễn Trúc Lam Chan Hai đường chuyền dài nước ngọt từ chỉ hơn một cây số. Nó có tính năng cây anh đào nở rộ vào mỗi mùa xuân.

Với không gian để thực hành pha trộn thiên nhiên hùng vĩ, tất cả các khách hành hương tham quan bên trong tâm hồn là sự bình an, thanh thản. Nổi bật trong không gian xanh của núi là tòa nhà chính điện được xây dựng dưới núi, đằng sau những tảng đá với hình dạng giống như đầu rắn, rùa đầu … với màu sắc táo bạo của Phật giáo.

6-2339-1424939026
Chan Nguyen Truc Lam luôn là cuộc hành hương đầu tiên vào dịp các hồng y Việt. Ảnh: Panoramio.
Các tính năng đặc biệt nhất ở đây là sự xuất hiện của hàng trăm con khỉ, họ nhìn thấy ngôi chùa như thường xuyên nơi yên bình để kéo về. Vì vậy, nhiều người cũng gọi một ngôi chùa khỉ. Các du khách đến chùa thường mang trái cây, chuối, thức ăn khỉ, họ tỏ ra nhẹ nhàng và thân thiện.

Xem thêm : Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *