NHững món ăn ngon mang đậm nét đẹp Vũng Tàu

Món ngon tại Bà Rịa – Vũng Tàu

>> Ẩm thực

Trong một chuyến du lịch đến đến Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi dừng chân đầu tiên để thưởng thức đặc sản biển có thể là ý nghĩa nhất quán và nhà hàng Phương Hải, hai trong số nhiều nơi bán món ăn làm từ hàu và tôm hùm tôm. Trong TP. Vũng Tàu, tùy thuộc vào sở thích, nhiều du khách có cơ hội lựa chọn cho mình một địa chỉ thưởng thức đặc sản biển. Có thể bao gồm những cái tên sau đây của các quán cà phê, nhà hàng chuyên bán hải sản nằm gần biển, chẳng hạn như thanh tre, Gành Hào (Bãi Dâu), Sand Beach, Lan Rừng (yard), Nghinh Phong (Bãi biển Pineapple) …

Đặc sản hải sản

mon-ngon-vung-tau3

Cùng với các nhà hàng Bãi Sau con số nổi tiếng Gold, Starfish, Biển Hoa, nằm trong khu du lịch Biển Đông. Đến đây bạn sẽ được đảm bảo cho chất lượng thực phẩm, dịch vụ chu đáo phù hợp với số lượng đoàn đông. Quan Thủy Hoàng Hoa Thám nằm trên nổi tiếng và lâu dài với cua rang muối truyền thống. Các món hải sản cũng có thể được tìm thấy trong các cửa hàng trong thành phố như Phố Biển, Biển Mưa, Tuyết Vân, thuyền đánh cá. Trong Lộc nổi tiếng với đặc sản như đậu nành me chua, dừa ốc xào, salad cá mai (huyện Đất Đỏ) Bảy cửa hàng khu vực (Hương Giang) …

Ẩm thực – Châu Á

mon-ngon-vung-tau8

Phục vụ tại các khách sạn, nhà hàng và đa dạng như các khách sạn Grand, Palace, Rex, sông Hồng, khách được phục vụ các món ăn Âu-Á của các đầu bếp nổi tiếng của Công ty OSC VN, các món ăn đặc biệt Buffet là địa phương và du khách nước ngoài ưa thích. Các nhà hàng khác như Huế Anh, Bạn bè, Vườn Bang Hoà- ẩm thực Nga.

THỰC PHẨM THÀNH PHỐ ĐÊM

Vào ban đêm, đường phố nhộn nhịp ở Vũng Tàu, sẵn sàng để phục vụ bạn cho đến nửa đêm và Quảng trường Trưng Vương Chiểu, với đầy đủ các món ăn như súp, cháo, mì, bún, bánh cuốn, mì ống, gạo … Giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ niềm nở lưu trữ, tạo ra một định nghĩa của cuộc sống thành phố giàu có của du lịch biển Vũng Tàu.

BÁNH MÌ SOUP

Trong TX. Bà Rịa có 2 lò bánh canh nổi tiếng, nếu có khách du lịch đến đó không nên bỏ qua, đó là phong tục trong mùa thu 3 Long Hương Thủy và Long Hương ở cửa hàng cửa thị trấn. Bà Rịa. Bánh canh nấu ăn đơn giản ở đây, chỉ cần an ninh thịt lợn chân và xương chày vào súp ngọt ngào và cay để phù hợp với miệng của bạn, nhưng ngon. Súp mờ nhưng hương vị đậm của xương và thịt. Sợi bánh bột gạo bột mịn cho da trắng và độ dẻo dai. Bánh canh ăn với giá đỗ và các loại thảo mộc khác. Bánh canh với 3 món cho thực khách lựa chọn, xúc xích, thịt nạc và que (ống xương có loại nhiều nạc).

BÁNH KHỌT

mon-ngon-vung-tau4

Đặc sản Vũng Tàu là bánh khọt với các nhà hàng nằm rải rác trên đường phố ở Vũng Tàu, nhưng các cửa hàng bánh ngon nhất khọt sữa mẹ có lẽ là quá Original (số 14 Nguyễn Trường Tộ), không chỉ trong ngôn ngữ địa phương có nghĩa là rất nhiều người trong thành phố. Các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh và được biết đến. So với nhiều món điểm tâm khác, bánh khọt mang một hương vị đậm cá nhân hương vị mộc mạc. Bột gạo trắng trộn lẫn với các chất béo của hành mở thêm một hương vị ngọt ngào của bánh khọt tôm thực sự làm hài lòng các thực khách. Dịch vụ nhà hàng mở cửa từ 6 giờ sáng mỗi ngày.

BÁNH HỎI AN NHỨT

Đây là tiệm bánh của gia truyền của gia đình Trần Thị Anh Đào (thị trấn Long Điền) đã mở gần 50 năm. Bánh được làm một bí mật của gạo thơm và bột gạo được trộn bánh rất linh hoạt và cứng rắn. Trắng hỏi chiếc bánh thơm như nhai, gạo bài viết mới ngọt ngào hơn. Bánh cuốn với rau sống, thịt chiên, nước mắm chua ngọt sen với nhau, tung ra cuốn sách này để thêm một cuốn sách khác để ăn nhưng vẫn thấy không có cảm giác thèm ăn.

BÁNH XÈO LONG HẢI

Bánh xèo là món ăn rất phổ biến của người miền Nam. Các thành phần chính để làm bánh là tôm, hành tây, giá, nấm đen, đậu xanh, trứng … và tất nhiên vẫn phải có bột gạo.

atv_banh-cuon-thanh-tri

Trong nhiều gia đình, mọi cơ hội để đoàn tụ hay đổ bánh xèo cho cả gia đình để ăn, nhưng muốn bánh ngon, sau đó không phải ai cũng có thể làm. Pancakes Long Hải (Longhai Town, huyện Long Điền) có những bí mật thương mại và các “ngón tay độc đáo” như thực phẩm tươi sống mua từ ngư dân bắt trong ngày mang lại không băng. Kỹ thuật đổ bánh rất giòn, bánh màu vàng với tươi, ngon. Như để làm bánh nhà hàng mắm Long Hải phu pha chế, hương vị chua ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước sốt ngon loại đặc biệt … người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *