Địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Vũng Tàu

Bãi Sau

Bãi Sau Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển đẹp và vài con sóng lớn, tập trung nhiều khách sạn và khu vực ăn uống. Vì vậy phần lớn các du khách thích đi du lịch ở Vũng Tàu Bãi Sau. Bãi biển sau khi cung đường Thùy Vân cũng khá nổi tiếng như đường Trần Phú ở Nha Trang, có rất nhiều khách sạn từ ngân sách để sang trọng nằm trên con đường này.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-2

Bãi Trước

Các trung tâm của thành phố Vũng Tàu tọa lạc ở sân trước, nơi tập trung nhiều tòa nhà và các khu mua sắm sầm uất. Du khách thường chọn một bãi biển ở khu vực bãi biển phía trước bãi biển bị ô nhiễm bởi mật độ dân cư và tập trung khách du lịch đông đúc. Tuy nhiên, các bãi biển sẽ là nơi lý tưởng của bạn để ngắm mặt trời lặn hoặc đi bộ.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-3

Long Hải

Thành phố Hồ Chí Minh và khoảng 110km về phía đông bắc (khoảng 2 đến 2,5 giờ trên một xe gắn máy), Long Hải Beach Resort là một yêu thích của hầu hết du khách. Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, trải dài cát vàng và các công trình resort gần biển. Cụ thể, bãi biển Long Hải hải sản rất tươi có sẵn với giá khá rẻ. Suối nước nóng Bình Châu nằm trên tuyến đường du lịch Long Hải, nó cũng là điểm đến thú vị cho du khách.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-4-1024x768

Côn Đảo

Côn Đảo được biết đến với những bãi biển trong vắt, cây dừa và cát trắng có thể say mê bất kỳ khách truy cập. Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao Côn Đảo đã thu hút nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài để thưởng thức chương trình. Với vẻ đẹp hoang dã và không bị ảnh hưởng bởi các ngành công nghiệp du lịch, Côn Đảo bây giờ là thực sự là một thiên đường du lịch hiếm ở Việt Nam.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-5

Những nơi không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Vũng Tàu

Khách du lịch vẫn chọn Vũng Tàu quen thuộc để thư giãn cuối tuần bởi vị trí rất gần thành phố. HCM. Nhưng ngoài những bãi biển và các món ăn ngon, Vũng Tàu cũng có nhiều điểm tham quan thú vị để bạn khám phá.

Thích Ca Phật Đài

Đó là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp rất khéo léo giữa kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên. Đáng chú ý nhất là 19m tháp hình bát giác cao và Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền trên tòa sen được xây dựng ở lưng chừng sườn núi, du khách có thể chiêm ngưỡng từ xa.

Way: Khách du lịch đến Đài Loan Thích Ca Mâu Ni Phật dọc theo đường Lê Lợi, rẽ trên đường Trần Phú hoặc từ đường Trần Phú – bãi biển dọc ven biển Trước khi băng qua bãi đậu xe, đến lãnh thổ đang gặp đá Ben Đức Phật Thích Ca Mâu Ni radio.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-6

Tượng Chúa tay

Tượng Tượng Chúa Kitô hay Chúa tay đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây dựng vào năm 1974. Bức tượng cao 32 mét, 18,3 mét sải tay dài hơn độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bước cần thực hiện 2 bàn tay của người hưởng lợi. Bức tượng có thể được xem như là một phiên bản bức tượng chúa vũ khí tương tự tại thành phố Rio de Janeiro ở Brazil.

Địa điểm: Tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-7

White Palace

Năm 1898, Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã xây dựng Bạch Dinh (Villa Blanche) dựa trên pháo đài Phước Thắng mà một khi đã nổ súng vào tàu chiến của Pháp đã bắn gần 50 năm trước đây. White Palace là một kiến ​​trúc La Mã 3 tầng, cao 19 m, lưng tựa núi Big. Ở đây còn lưu giữ 19 khẩu pháo.

Vị trí: Số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

Khu di tích Đình Thắng Tam

Trong di tích này, bên ngoài Lang Ngòi Tiền Hiền và ông Nam Hải, chùa Bà Đá cẩm thạch cũng có miếu Bà, nằm trên một hòn đảo nhỏ, nằm không ổn định, nhô ra ở phía trước của biển. Lễ hội Thắng Tam Tàu đang được xem là một trong những sản phẩm du lịch tâm linh Bà Rịa Vũng Tàu, thu hút rất nhiều khách du lịch.

Đến từ: Hoàng Hoa Thám đường 77A, P Thắng Tam, Vũng Tàu.

Niết Bàn Tịnh Xá

Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến ​​trúc hiện đại. Chùa “Niết Bàn Tịnh Xá” còn gọi là đền “Tượng Phật ngồi” được xây dựng trên sườn núi nhỏ, nhìn ra đại dương. Đền được khởi công xây dựng vào năm 1969 và khánh thành vào năm 1974 với số tiền quyên góp của đồng bào Phật tử. Thích Thiện Huệ đứng ra đại diện cho những lo toan xây dựng. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến ​​trúc hiện đại.

Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-8

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường 1, Quận. Vũng Tàu.

Chùa Quán Thế Âm Bồ Tát

Đây là một ngôi chùa nhỏ có tính năng tượng Phật Bà Quan Âm nhìn ra biển 16m đứng trắng cao trên tòa sen và cầm một chai Cam Lộ, với một gương mặt hiền lành, đạo đức.

Đến từ: Chùa Quán Thế Âm Bồ Tát của nằm trên đường vòng Núi Lớn, thành phố Vũng Tàu, từ bãi đậu xe 500 mét.

Linh Sơn Cổ Tự

Mặc dù không phải là lớn, nhưng lớn Linh Sơn Cổ Tự là ngôi chùa cổ nhất ở Vũng Tàu. Trong hội trường nhà thờ với một bức tượng đá cao 1,2 m đã được điêu khắc mạ vàng rất khéo léo quản lý nhìn từ bi và sống động trên khuôn mặt của Đức Phật.

Địa chỉ: 61 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu.

Xem thêm :Du lịch Cà Mau

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *