Món ngon đặc sản ở vũng tàu

Vũng Tàu là một vùng đất của núi rừng đã chỉ là một biển, nên đặc sản ở đây rất đa dạng. Thuỷ sản có nhiều loại đặc biệt; các món ăn đặc sản địa phương như mì và nhiều Long Hương Hoa Long mì nóng, bánh mì An Nhất câu hỏi; hoặc các món ăn dân dã, phổ biến như bánh khọt, bánh bèo, chạo tôm, thịt nướng. Vào ban đêm, thành phố luôn luôn nhộn nhịp bởi các khu ẩm thực: ăn uống khu vực có một đêm đầy Chiểu như các món bún, cháo, mì, bún, bánh cuốn, mì ống, gạo …

>> Ẩm thực

Bánh hỏi

Là đặc sản của vùng đất An Nhứt, làm một chiếc bánh hỏi gạo thơm và bí quyết là trộn bột bánh mì dẻo, dai. Trắng hỏi chiếc bánh thơm như nhai, các loại bánh ngọt lúa mới hơn, bánh ngọt với rau Cuộn hỏi, thịt nướng, chả giò chấm với nước mắm, ngọt và hoa sen chua với nhau, hoặc ăn với xiên thịt bò với nướng trên gậy lửa than, nước mắm cũng là gia vị rất ngon.

mon-ngon-vung-tau

Tham khảo địa chỉ: Nhà hàng An Nhất, Quốc lộ 55, huyện Long Điền, thị xã Bà Rịa.

19 Trương Công Định, Hà Nội. Vũng Tàu.

Bánh canh – Long Hương

Ở Bà Rịa thị trấn là 2 cửa hàng bánh mì ngon canh thì là ở ngã ba Long Hương Thủy và Long Hương Canh bánh cửa hàng tại các cửa thị xã Bà Rịa. Bánh canh nấu ăn đơn giản nhưng ngon miệng, chỉ thịt lợn đùi và xương chày an ninh cho các món súp và các loại gia vị nếm gia vị cho phù hợp với miệng của bạn. Súp là vị ngọt rõ ràng nhưng duyên dáng của xương và thịt. Sợi bánh bột gạo bột cho bột mì trắng dài và trong. Súp Bánh mì ăn với cuộc sống gia đình, rau mùi tây và các loại thảo mộc khác. Chọn một mầm đậu lùn, giòn béo cơ thể trung bình, có một hương vị mát ngọt. Bánh canh với một thực khách lựa chọn 3 món: giò, nạc và que (que là xương chày nhiều nạc).

mon-ngon-vung-tau6

Địa chỉ tham khảo: Bánh Canh Quan Thủy – nằm trên cửa thị xã Bà Rịa, nếu phía bên trái từ hướng Sài Gòn đến Vũng Tàu.

Long Hương Canh Bánh trong cửa thị xã Bà Rịa

Bánh xèo Long Hải

Bánh xèo trong đất Long Hải, Vũng Tàu nổi tiếng thu hút khách du lịch không chỉ vì những bí mật thương mại và di chuyển ngón tay độc như mua nguồn thực phẩm tươi sống của ngư dân đánh bắt trong ngày mang lại không đá; Kỹ thuật đổ bánh giòn, bánh màu vàng tươi, thơm ngon; nước sốt được pha chế công phu, vị đắng ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước sốt ngon loại đặc biệt … khiến người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng là không thể nhầm lẫn.

mon-ngon-vung-tau7

Chim bồ câu cháo

Chim bồ câu đậu xanh hầm cháo với hạt sen đã bổ, hương vị mát của đậu xanh, mùi thơm của hạt sen làm cho một món ăn rất hấp dẫn. Ở đây, bạn có thể chọn số lượng bồ câu với 3 món chính là nấu cháo, quay và rô-ti.

mon-ngon-vung-tau8

Địa chỉ: cửa hàng nhỏ nằm khuất trong góc Chiểu, Old City Market. Vũng Tàu khoảng 300m.

Bánh tôm hùm

Có tất cả các loại tôm hùm bảy, nhưng sử dụng súp tôm hùm hơn là rồng tôm ngon. So với các loại tôm hùm, tôm hùm lại sọc đen, đốt chân màu xanh lá cây, đầu tôm cầu vồng lấp lánh … súp tôm hơn, mặc dù rất ít nhưng ăn là lạ, và với mềm thịt tôm phần chi tiết tôm sừng Shot như rong biển, mặn , hơi ngọt.

Tôm cũng ăn bánh với bánh thánh và được sử dụng làm mồi uống như các loại bánh, nhưng các loại rau, ngoài rau mùi, rau diếp không thể thiếu và có thể ăn với khế chua, chuối.

mon-ngon-vung-tau9

Địa chỉ tham khảo: Nhà hàng Hải Phương, số 693-695 đường 30-4, Phường 10, Quận. Vũng Tàu.

Súng Bún Tàu

Súng Bún Tàu hoặc những người không có súp mì từ Trà Vinh, Sóc Trăng và Cà Mau … nhưng món ăn này là sự kết hợp của ba hương vị văn hóa Khmer, Hoa và Việt. Chan súp mì được chế biến từ hải sản như cá, tôm, mực và các loại rau ăn kèm với một khẩu súng.

Tùng Hưng mì sườn mì

Rice-mì súp bát bún bằng rõ ràng, miếng táo bạo được nấu sườn trắng mềm dưới công thức riêng, bạn sẽ hiểu tại sao nó được hình thành cơm-phở mì thương hiệu đầu tiên với đặc điểm như vậy.

Là thương hiệu nổi tiếng từ năm 1968 tại Vũng Tàu. Tùng Hưng mì ăn liền xương sườn khác với mì ăn ở nơi khác bằng cách chế biến đặc biệt với bí mật truyền thống từ lâu đã được nhấn mạnh trong lòng du khách.

Ngoài bún sườn cho mì ống, để mua sắm, bạn cũng có thể gọi bánh bao xá xíu mì, hoành thánh sườn, siu char, mì, mì ăn mì thịt heo tôm viên, mì trộn, bánh bao trộn, mì ăn liền, mì ăn liền Tùng Hưng .. . và nhiều loại nước ép trái cây và các món tráng miệng tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Hạ Long

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *