Đến thăm vùng biển nguyên sơ trong vắt Vũng Tàu

Bãi biển Lush với tinh thể rõ ràng nước ngọt mát với bãi cát trắng mịn là một điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đã mệt mỏi của sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, hoặc những người đông đúc bãi biển, nhìn biển Hồ Tràm, Vũng Tàu, Hồ Cốc đầy mới lạ, nơi mà chỉ có bạn và hoang sơ để xua tan mệt mỏi mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả . Ai đó có tới Hồ Tràm Beach, Hồ Cốc sau đó biết nơi này là thiên đường đẹp mê hồn khu nghỉ mát. Với bầu không khí yên tĩnh của nó, yên tĩnh, hai bãi biển đều rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng những cảm giác bình yên.

>>Điểm du lịch

Quyến rũ họ TRÂM

Các trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km, Hồ Tràm Beach nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo quốc lộ 51 đi Bà Rịa, đi xa hơn dọc theo quốc lộ 55 khoảng 60 km đến thị trấn của huyện Phước Bửu, Xuyên Mộc, sẽ có dấu hiệu cho thấy Trâm Hồ – Hồ Cốc. Nếu đi từ thành phố Vũng Tàu, có thể đi dọc theo con đường từ Vũng Tàu Bình Thuận, lối đi biển Long Hải với Hồ Tràm Strip.

dia diem chup anh cuoi
Hoàng hôn lãng mạn trên biển Hồ Tràm – Ảnh: dlhotram

Tọa lạc trên khu du lịch ven biển đẹp nhất miền đông nam từ TP. Vũng Tàu Xuyên Mộc, Hồ Tràm Beach kéo dài ra ở dốc phía trước với cát trắng mịn và làn nước trong xanh Basking trong ánh nắng vàng, làm cho cảnh rực rỡ và quyến rũ. Biển xanh hơn mặt trời, sóng mạnh, nước biển bắt nguồn không phải là một ấn tượng mạnh mẽ với các du khách lần đầu tiên đến ở Hồ Tràm. Theo một kênh truyền hình nổi tiếng, Mỹ bình chọn Vũng Tàu Hồ Tràm Strip là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Biệt thự trắng ở Vũng Tàu

Quan điểm rực rỡ của biển và sự quyến rũ của Hồ Tràm – Ảnh: Ostudio

Với những bãi biển trải dài hơn 10 km, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển xanh ngọc, thư giãn trên bãi biển cát trắng dài để tắm mình trong buổi bình minh nắng, vui đùa cùng những con sóng vỗ những bãi biển cát trắng mịn, hơi thở của gió biển mặn mát mẻ và trong lành. Cùng môi trường bãi biển Hồ Tràm là rất tươi và sạch sẽ, bạn có thể thong thả đi dạo dọc theo chiều dài bãi biển, ngắm các hệ sinh thái rừng nguyên sinh là màu xanh nước biển của biển hòa quyện với màu xanh lá cây của cây xanh và cảnh quan cát trắng tạo ra thiên đường màu.

Những bãi biển cát trắng mịn dốc của Tram Ho – Ảnh: thuynt

Một trong những tính năng của Hồ Tràm Strip, du khách có thể đi thuyền trong giỏ bến du thuyền thúng (Market Grid) để thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống đánh bắt hàng ngày. Market Lưới hải sản nhỏ nhưng rất giàu có. Hải sản thường trên thị trường vào khoảng rạng sáng và chiều tối. Mua hải sản trên thị trường được thực hiện, bạn có thể mang về thông qua các dây chuyền chế biến, hoặc ngoài khơi bờ biển thực phẩm tự chế cũng là một trải nghiệm thú vị. Hoặc bạn có thể nhìn vào Crossroads Hồ Tràm nếu bạn muốn thưởng thức các món hải sản hấp dẫn các món ăn được chuẩn bị.

Hồ Tràm ngã tư, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến hấp dẫn – Ảnh: maihd

Nhà trọ là lý tưởng, tại Hồ Tràm Beach, bạn có thể chọn để thư giãn tại khu nghỉ mát sang trọng, hệ thống Resort, khách sạn hoặc cắm trại đêm tiêu chuẩn dưới rừng thông, những con đại bàng biển để khám phá và cảm nhận được tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Hồ Tràm trong 10 bãi biển có giá cả hợp lý nhất ở châu Á do Skyscanner bình chọn website đầu năm 2013, nên được đảm bảo về nghỉ ngơi, bơi lội và tận hưởng cuộc sống của thiên đường nhẹ nhàng này.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm Tàu

Panic Hồ Cốc

Từ Hồ Tràm Beach dọc theo đường bờ biển đến biển khoảng 10km đến Hồ Cốc. Nếu bạn ngất ngây với sự quyến rũ của Hồ Tràm Beach thì đến Hồ Cốc bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào nhỏ các tảng đá lớn, với nhiều hình dạng, phân tán hoặc cụm cát trên bờ biển.

Ngắm hoàng hôn trên biển Hồ Cốc là một trải nghiệm thú vị – Ảnh: Hhau

Hãy tưởng tượng mình đang ngồi thảnh thơi thả trên những tảng đá bình minh, hoàng hôn, hoặc đêm của biển là một trải nghiệm thú vị. Ngồi nghe sóng vỗ vào vách đá, bạn sẽ nhanh chóng quên đi những lo âu của cuộc sống hàng ngày và đắm mình trong ban sơ Hồ Cốc tự nhiên.

Hồ Cốc Bãi biển xanh và rõ ràng – Ảnh: Ramsch

Biển Hồ Cốc trong sự thuần khiết của cô, nguyên sơ, yên tĩnh. Khi mặt trời lên, trong xanh được phân loại thành hai màu rõ rệt. Đằng xa các màu xanh, trong khi trên các kết nối ngân hàng với những bãi biển cát trắng mịn với tinh thể màu ngọc lam rõ ràng. Những tảng đá như những nét tự nhiên được trang trí nổi bật vẻ đẹp của cảnh biển.

Những viên đá của bức tranh biển trang trí sinh động hơn – Ảnh: Bang, Le-Vũ

Thiên nhiên cũng phú cho Hồ Cốc một khu rừng nguyên sinh gần bờ biển tạo thành một vòng cung uốn lượn dọc theo bãi biển. Cũng khám phá rừng nguyên sinh ven biển, du khách có thể thử Cốc Hồ cá của bạn, thuyền câu mực trong giỏ, hoặc chèo thuyền kayak, kéo phao.

Bạn có thể chọn để nghỉ mát vài khu nghỉ mát nhỏ hoặc trong rừng. Nếu bạn muốn hòa mình với thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn giữa tràm cắm trại rừng.

Hồ Tràm – Hồ Cốc là một thợ chụp ảnh cưới là nhiều cặp vợ chồng chọn – Ảnh: Ostudio

Hồ Tràm – Hồ Cốc là điểm đến lý tưởng để bơi lội, thư giãn, dã ngoại. Hy vọng bạn sẽ tìm những khoảnh khắc bình yên, thơ mộng thả hồn của mình để tỏa sáng, trong gió trong khi khám phá ở đây.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *