7 bãi biển đẹp mà yên tĩnh tại Vũng Tàu

Thành phố Hồ Chí Minh và không xa, Vũng Tàu là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách mỗi cuối tuần hoặc ngày lễ. Tuy nhiên, ngoài bãi biển Trước, Bãi biển, bãi biển Thùy Vân ở trung tâm thành phố, tỉnh Vũng Tàu đã có một số bãi biển đẹp nhưng vẫn còn hoang sơ theo định nghĩa là không có nhiều du lịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến đi không thể nào quên, thực sự được nghỉ ngơi và tránh xa sự ồn ào của thị trấn, và đám đông khách du lịch, đến với một trong bảy bãi biển sau:

>>Điểm du lịch

Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt Bãi biển nằm ở chân của Little Mount, từ đó có thể được nhìn thấy từ các bức tượng của Chúa tay trên đỉnh núi. Tọa lạc ngay tại thành phố Vũng Tàu nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi sự muốn đến công viên, du khách phải mất thời gian để ghé thăm các đường mòn qua núi dốc. Vì vậy, cát trắng Vong Quarter tương đối nguyên sơ, nước, sóng nhiều. Có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

bai-Vong-Nguyet-Vung-Tau

Chi tiêu linh hoạt

Khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh nằm ở Chí Linh, TP Vũng Tàu và khoảng 3 km. Ở đây, màu xanh của những ngọn đồi vô tận, thung lũng xanh như một với biển xanh, cát trắng nắng. Ở đây, bạn đang thưởng thức hư hỏng trong làn nước mát, chơi đùa với những con sóng để rồi thả mình dưới những tán cây xanh, có một giấc ngủ ngắn vô tư trong sóng, tiếng xào xạc của lá.

Bai Chí Linh – Vũng Tàu
Khu nghỉ mát bãi biển ở Chí Linh – Vũng Tàu

Giả Hill

Muốn đỗ giả Hill, từ thành phố Vũng Tàu, xuống đường 3.2, chạy mãi sẽ gặp biển quảng cáo chuyển sang giả Hill, bật đó là chạy thẳng. Giả Hill cát biển nông từ sông do bồi lắng. Nước ở đây trong, sạch và không một bóng khách du lịch vào ngày thường.

Lộc

Sea nằm ở Lộc An Lộc An (huyện Xuyên Mộc) bao gồm những bãi biển xinh đẹp với nhiều địa hình khác nhau. Điểm chung của các bãi biển chính là kênh dẫn cho nước trong, vòng tay màu xanh trải dài cát trắng. Trong Lộc, có cạnh khu du lịch biển mà còn có một vài nơi bạn có thuyền qua một con sông nhỏ với bờ biển. Nhưng vì sự tách biệt mà Lộc biển rất thanh bình và sạch sẽ. Tắm biển xong, bạn có thể mua cá biển tươi mới được bắt người dân địa phương, tạo ra lửa, cá nướng và thưởng thức tại túp lều bên bờ biển.

Đến Vũng Tàu khám phá chợ Xóm Lưới thỏa thích ăn hải sản tươi

Hồ Cốc

Nếu bạn quen với bãi biển bao la khi sóng đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên với những tảng đá lớn nhỏ, phân tán hoặc nhóm ở đây. Ngoài bơi lội, đi dạo dưới bóng mát của cây cối, đá tạo dáng để chụp hình cho điều ấn tượng không nên bỏ lỡ. Vào buổi chiều lộng gió, ngồi trên những tảng đá nhô ra ngoài để nói chuyện biển, hít thở hương vị mặn của biển lúc hoàng hôn, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ để kiểm tra khác nhau, đó là một cảm giác tuyệt vời.

Hồ Tràm

Các bãi biển ở Hồ Tràm thường thuộc về các khu nghỉ mát nên được chăm sóc cẩn thận. Những bãi biển sạch đẹp, nước tinh thể rõ ràng với những con sóng vỗ vào bờ đã giúp bỏ cát, có thể đáp ứng tất cả các du khách.

Oh Suối

Trước khi trộn sóng biển trong mùa xuân biển Oh, du khách phải vượt qua gần 30m cửa sông rộng. Ở đây hoang sơ biển có độ dốc cát, hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh. Nó cũng chiều lòng khách với sự yên tĩnh tuyệt vời của rừng thông để làm mát.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *