Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Thông tin New Wave Hotel Vũng Tàu

New Wave Hotel Vũng Tàu khiêm tốn nằm ở Beach, là một điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố biển. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp của thành phố sống trong mỗi góc. Với những điểm thu hút chính của thành phố như Công viên Imperial Plaza, Tượng Chúa Kitô, Ngọn hải đăng gần, du khách đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí của khách sạn này.

Với tổng diện tích 30.000 m2 – 140 phòng được thiết kế thanh lịch và phong cách hiện đại, thanh lịch, tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển, nhìn ra thành phố, hướng về ngọn hải đăng, bao gồm Superior Garden View, Grand Garden view và đặc biệt là các phòng Premium Deluxe Sea xem mỗi buổi sáng bạn thức dậy được xem bình minh trên bãi biển Vũng Tàu lãng mạn và thơ mộng.

khach-san-new-wave-vung-tau-20-800x450

Dịch vụ nhà hàng sân vườn, karaoke, massage, cà phê sân vườn, hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, hệ thống phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hiện đại hóa hệ thống phòng hội nghị.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Đặc biệt là các dịch vụ trên bãi biển, chẳng hạn như trượt nước Cano, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển … đầu tư bất động sản hầu hết các tiêu chuẩn, nhằm mang lại thoải mái, vui vẻ và an toàn cho du khách sử dụng dịch vụ biển tại bãi biển của khách sạn.

Hãy đến với New Wave Hotel Vũng Tàu là nơi có thiên nhiên!

Xem thêm:Bí quyết du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *